Trọn bộ tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành nhà hàng khách sạn

6 học viên đăng ký 92 bài 8 giờ 0 (0 đánh giá)

298.000đ MUA NGAY

Trọn bộ tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành nhà hàng khách sạn

6 học viên đăng ký 92 bài 8 giờ 0 (0 đánh giá)

Trình độ: Mới bắt đầu

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Trọn bộ tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành nhà hàng khách sạn
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
6 học viên đăng ký học

298.000đ

Bạn sẽ học được gì?
  • Cập nhật những từ ngữ, thuật ngữ thông dụng bằng tiếng Anh trong chuyên ngành Nhà hàng - Khách sạn.
  • Thực hành các mẫu câu giao tiếp và các bài đàm thoại phổ biến nhất trong ngành. 
  • Nâng cao phản xạ NGHE và NÓI tiếng Anh để phục vụ công việc tốt hơn. 
  • Tìm hiểu 44 âm thanh tiếng Anh trong bảng IPA để biết cách phát âm đúng bất cứ từ tiếng Anh nào mà không cần người hướng dẫn.
Nội dung khóa học
Bài 1: Introduction Giới thiệu khóa học
Bài 2: Documents Tài liệu học tập
Bài 3: Methods Hướng dẫn cách học
Bài 1: The English Alphabet Bảng chữ cái tiếng Anh
Bài 2: The importance of English pronunciation Tầm quan trọng của phát âm tiếng Anh
Bài 3: How to learn pronunciation effectively Cách học phát âm hiệu quả
Bài 4: 12 vowels 12 nguyên âm đơn
Bài 5: 8 diphthongs 8 nguyên âm đôi
Bài 6: 24 consonants 24 phụ âm
Bài 1: Guest information Thông tin khách hàng
Bài 2: Reservation Vocabulary Từ vựng về đặt phòng
Bài 3: Room reservation sentences Mẫu câu về đặt phòng
Bài 4: Reservation Situational dialogue Hội thoại tình huống đặt phòng
Bài 5: Modal verbs Grammar Ngữ pháp về động từ khiếm khuyết
Bài 1: Room information Thông tin phòng ở
Bài 2: Reception Vocabulary Từ vựng về đón khách
Bài 3: Guest receiving sentences Mẫu câu nhận khách
Bài 1: Bell service language points Ngôn ngữ trọng tâm dịch vụ trực tầng
Bài 2: Bell service Vocabulary Từ vựng dịch vụ trực tầng
Bài 3: Bell service sentences Mẫu câu dịch vụ trực tầng
Bài 4: Bell service dialogue Hội thoại về dịch vụ trực tầng
Bài 5: Continuous tenses Grammar Ngữ Pháp về thì tiếp diễn
Bài 1: Dialing language points Ngôn ngữ trọng tâm về gọi điện
Bài 2: Dialing Vocabulary Từ vựng về gọi điện
Bài 3: Dialing sentences Mẫu câu về gọi điện
Bài 4: Dialing dialogue Hội thoại về gọi điện
Bài 5: Transitive & Intransitive verb Grammar Ngữ Pháp về ngoại động từ & nội động từ
Bài 1: House keeping Language points Ngôn ngữ trọng tâm về phục vụ buồng
Bài 2: House keeping Vocabulary Từ vựng về phục vụ buồng
Bài 3: House keeping sentences Mẫu câu về phục vụ buồng
Bài 4: House keeping dialogue Hội thoại về phục vụ buồng
Bài 5: Linking verb Grammar Ngữ pháp về động từ liên kết
Bài 1: Room cleaning language points Ngôn ngữ trọng tâm về lau dọn phòng
Bài 2: Room cleaning Vocabulary Từ vựng về lau dọn phòng
Bài 3: Room cleaning sentences Mẫu câu lau dọn phòng
Bài 4: Room cleaning dialogue Hội thoại lau dọn phòng
Bài 5: Plural Noun Grammar Ngữ pháp về danh từ số nhiều
Bài 1: Guests’ request language points Ngôn ngữ trọng tâm khi khách có yêu cầu
Bài 2: Guests’ request Vocabulary Từ vựng khi khách có yêu cầu
Bài 3: Guests’ request sentences Mẫu câu khi khách có yêu cầu
Bài 4: Uncountable Nouns Grammar Ngữ pháp về danh từ không đếm được
Bài 1: Laundry service Vocabulary Từ vựng về dịch vụ giặt đồ
Bài 2: Laundry service sentences Mẫu câu về dịch vụ giặt đồ
Bài 3: Laundry service dialogue Hội thoại về dịch vụ giặt đồ
Bài 4: Can Could May Should Grammar Ngữ pháp về Can Could May Should
Bài 1: Emergencies Vocabulary Từ vựng về các trường hợp khẩn cấp
Bài 2: Emergencies language points Ngôn ngữ trọng tâm về các trường hợp khẩn cấp
Bài 3: Emergencies sentences Mẫu câu về các trường hợp khẩn cấp
Bài 4 Have to had better Grammar Ngữ pháp về Have to & Had better
Bài 1 Cloakroom Vocabulary Từ vựng về phòng mũ áo
Bài 2 Cloakroom sentences Mẫu câu về phòng mũ áo
Bài 3 Cloakroom dialogue Hội thoại về phòng mũ áo
Bài 1 Complaint sentences Mẫu câu về phàn nàn
Bài 2 Complaint dialogue Hội thoại về phàn nàn
Bài 3 Adjectives Grammar Ngữ pháp về tính từ
Bài 1 Check-out Vocabulary Từ vựng về trả phòng khách sạn
Bài 2 Check-out dialogue Hội thoại về trả phòng khách sạn
Bài 3 Grammar structures Cấu trúc ngữ pháp
Bài 1 Telephone reservation Vocabulary Từ vựng về gọi điện đặt trước
Bài 2 Telephone reservation sentences 1 Mẫu câu về gọi điện đặt trước 1
Bài 3 Telephone reservation sentences 2 Mẫu câu về gọi điện đặt trước 2
Bài 4 Telephone reservation dialogue 1 Hội thoại về gọi điện đặt trước 1
Bài 5 Telephone reservation dialogue 2 Hội thoại về gọi điện đặt trước 2
Bài 6 Telephone reservation dialogue 3 Hội thoại về gọi điện đặt trước 3
Bài 7 Answering the phone Grammar Ngữ pháp về cách trả lời điện thoại
Bài 1 Greeting language points Ngôn ngữ trọng tâm về chào hỏi khách
Bài 2 Leading sentences Mẫu câu về hướng dẫn khách
Bài 3 Situational dialogue 1 Hội thoại tình huống 1
Bài 4 Situational dialogue 2 Hội thoại tình huống 2
Bài 5 Situational dialogue 3 Hội thoại tình huống 3
Bài 6 Leading Grammar Ngữ pháp về cách hướng dẫn
Bài 1 Euramerican meals language points Ngôn ngữ trọng tâm về món ăn Âu Mỹ
Bài 2 Euramerican meals Vocabulary Từ vựng về món ăn Âu Mỹ
Bài 3 Euramerican meals sentences Mẫu câu về món ăn Âu Mỹ
Bài 4 Euramerican meals dialogue 1 Hội thoại về món ăn Âu Mỹ 1
Bài 5 Euramerican meals dialogue 2 Hội thoại về món ăn Âu Mỹ 2
Bài 1 Paying bills language points Ngôn ngữ trọng tâm về thanh toán hóa đơn
Bài 2 Paying bills sentences 1 Mẫu câu về thanh toán hóa đơn 1
Bài 3 Paying bills sentences 2 Mẫu câu về thanh toán hóa đơn 2
Bài 4 Paying bills dialogue 1 Hội thoại về thanh toán hóa đơn 1
Bài 5 Paying bills dialogue 2 Hội thoại về thanh toán hóa đơn 2
Bài 1 Handling complaints language points Ngôn ngữ trọng tâm về cách giải quyết phàn nàn
Bài 2 Handling complaints sentences Mẫu câu về cách giải quyết phàn nàn
Bài 3 Handling complaints dialogue 1 Hội thoại về cách giải quyết phàn nàn 1
Bài 4 Handling complaints dialogue 2 Hội thoại về cách giải quyết phàn nàn 2
Bài 5 Notes Các ghi chú cần thiết
Bài 1 Special services sentences Mẫu câu về các dịch vụ đặt biệt
Bài 2 Special services dialogue 1 Hội thoại về các dịch vụ đặt biệt 1
Bài 3 Special services dialogue 2 Hội thoại về các dịch vụ đặt biệt 2
Bài 4 Notes Các ghi chú cần thiết
Đánh giá góp ý cho khóa học
Khóa học có liên quan
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “Trọn bộ tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành nhà hàng khác sạn”:

- Bạn đang làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn nhưng cảm thấy vốn từ chưa đủ để mạnh dạng ứng tuyển vào các vị trí có tính giao tiếp nhiều hơn?

- Bạn muốn phát triển sự nghiệp của mình nhưng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh vẫn hạn chế?

- Bạn cần bổ sung vốn từ vựng để phục vụ cho công việc?

Việc trang bị Tiếng Anh lĩnh vực nhà hàng khách sạn là việc bất cứ ai trong ngành cũng nên biết. Nếu điều kiện cần là Việt Nam là điểm thu hút du lịch hàng đầu thế giới thì điều kiện đủ là tiếng Anh là ngôn ngữ phổ thông nhất thế giới. Kết hợp 2 yếu tố này sẽ nâng cao khả năng làm việc, dễ dàng đạt được những thành công mới. 

Khóa học này chia sẻ với bạn bộ từ vựng và thuật ngữ tiếng anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn, cùng với những lưu ý khi giao tiếp với khách hàng nước ngoài nhằm giúp bạn làm việc dễ dàng hơn.

 

Nội dung khóa học “Trọn bộ tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành nhà hàng khách sạn”:

  • Cách chào hỏi thông dụng - kỹ thuật bắt buộc trong bất kỳ cuộc hội thoại hay giao tiếp tiếng Anh nào.
  • Cách giao tiếp trên điện thoại bằng tiếng Anh.
  • Kiến thức cơ bản về nhà hàng khách sạn.
  • Từ vựng trong ngành nhà hàng khách sạn.
  • Các mẫu câu giao tiếp về nhà hàng khách sạn.
  • Đàm thoại tiếng Anh về nhiều chủ đề chuyên sâu.
  • Một số cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh cần ghi nhớ. 

 

Lợi ích sau khóa học “Trọn bộ tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành nhà hàng khách sạn”:

  • Vững chắc hơn nền tảng Tiếng Anh giao tiếp trong ngành nhà hàng khách sạn.
  • Dễ dàng giao tiếp với khách hàng nước ngoài theo cách chuyên nghiệp.
  • Tự tin nói chuyện với Sếp hoặc đồng nghiệp là người nước ngoài.
  • Dễ dàng trúng tuyển và làm việc tại các nhà hàng khách sạn của nước ngoài.

 

Giới thiệu giảng viên: Đặng Thanh Kiệt.

  • Giám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt – Úc.
  • Thạc Sỹ Tiếng Anh ĐH Southern Queensland (Úc).
  • Chuyên gia đào tạo Internet Marketing Online.
  • Hơn 9 năm kinh nghiệm quản lý và giảng dạy tại các trường Cao Đẳng & Đại Học.
  • Hơn 7 năm làm việc trong môi trường 100% người nước ngoài đến từ Philippines, Singapore, Anh, Mỹ , Úc.
  • Đào tạo hơn 3000 học viên khắp cả nước; training cho hàng trăm cá nhân và doanh nghiệp.
  • Hơn 5 năm quản lý và điều hành 02 Trung Tâm Ngoại Ngữ của riêng mình.

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Thông tin giảng viên

+ Thạc Sỹ Tiếng Anh ĐH Southern Queensland ( Úc )

+ Anh đã có hơn 09 năm kinh nghiệm quản lý và giảng dạy tại các trường Cao Đẳng & Đại Học.

+ Hơn 07 năm làm việc trong môi trường 100% người nước ngoài đến từ Anh, Mỹ , Úc, Philippines và Singapore .

+ Hơn 05 năm quản lý và điều hành 02 Trung Tâm Ngoại Ngữ của riêng mình.

+ Đào tạo hơn 3000 học viên khắp cả nước;  training cho hàng trăm cá nhân và doanh nghiệp.

+ Anh là người có đam mê chia sẻ, giúp đỡ cho cộng đồng, với mong muốn sẽ chia sẻ cho hàng triệu bạn trẻ Việt Nam tự tin giao tiếp tiếng Anh và sử dụng thành thạo Internet Marketing online trong công việc, để có một tương lai tốt đẹp hơn.

Chi tiết
Học viên nói gì?