Trọn bộ tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành nhà hàng khách sạn

Đặng Anh Kiệt, ThS. Đặng Thanh Kiệt - Giám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt - Úc
0 (0 đánh giá)
3 học viên đăng ký học
Trọn bộ tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành nhà hàng khách sạn
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
3 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì
  • Cập nhật những từ ngữ, thuật ngữ thông dụng bằng tiếng Anh trong chuyên ngành Nhà hàng - Khách sạn.
  • Thực hành các mẫu câu giao tiếp và các bài đàm thoại phổ biến nhất trong ngành. 
  • Nâng cao phản xạ NGHE và NÓI tiếng Anh để phục vụ công việc tốt hơn. 
  • Tìm hiểu 44 âm thanh tiếng Anh trong bảng IPA để biết cách phát âm đúng bất cứ từ tiếng Anh nào mà không cần người hướng dẫn.
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “Trọn bộ tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành nhà hàng khác sạn”:

- Bạn đang làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn nhưng cảm thấy vốn từ chưa đủ để mạnh dạng ứng tuyển vào các vị trí có tính giao tiếp nhiều hơn?

- Bạn muốn phát triển sự nghiệp của mình nhưng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh vẫn hạn chế?

- Bạn cần bổ sung vốn từ vựng để phục vụ cho công việc?

Việc trang bị Tiếng Anh lĩnh vực nhà hàng khách sạn là việc bất cứ ai trong ngành cũng nên biết. Nếu điều kiện cần là Việt Nam là điểm thu hút du lịch hàng đầu thế giới thì điều kiện đủ là tiếng Anh là ngôn ngữ phổ thông nhất thế giới. Kết hợp 2 yếu tố này sẽ nâng cao khả năng làm việc, dễ dàng đạt được những thành công mới. 

Khóa học này chia sẻ với bạn bộ từ vựng và thuật ngữ tiếng anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn, cùng với những lưu ý khi giao tiếp với khách hàng nước ngoài nhằm giúp bạn làm việc dễ dàng hơn.

 

Nội dung khóa học “Trọn bộ tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành nhà hàng khách sạn”:

  • Cách chào hỏi thông dụng - kỹ thuật bắt buộc trong bất kỳ cuộc hội thoại hay giao tiếp tiếng Anh nào.
  • Cách giao tiếp trên điện thoại bằng tiếng Anh.
  • Kiến thức cơ bản về nhà hàng khách sạn.
  • Từ vựng trong ngành nhà hàng khách sạn.
  • Các mẫu câu giao tiếp về nhà hàng khách sạn.
  • Đàm thoại tiếng Anh về nhiều chủ đề chuyên sâu.
  • Một số cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh cần ghi nhớ. 

 

Lợi ích sau khóa học “Trọn bộ tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành nhà hàng khách sạn”:

  • Vững chắc hơn nền tảng Tiếng Anh giao tiếp trong ngành nhà hàng khách sạn.
  • Dễ dàng giao tiếp với khách hàng nước ngoài theo cách chuyên nghiệp.
  • Tự tin nói chuyện với Sếp hoặc đồng nghiệp là người nước ngoài.
  • Dễ dàng trúng tuyển và làm việc tại các nhà hàng khách sạn của nước ngoài.

 

Giới thiệu giảng viên: Đặng Thanh Kiệt.

  • Giám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt – Úc.
  • Thạc Sỹ Tiếng Anh ĐH Southern Queensland (Úc).
  • Chuyên gia đào tạo Internet Marketing Online.
  • Hơn 9 năm kinh nghiệm quản lý và giảng dạy tại các trường Cao Đẳng & Đại Học.
  • Hơn 7 năm làm việc trong môi trường 100% người nước ngoài đến từ Philippines, Singapore, Anh, Mỹ , Úc.
  • Đào tạo hơn 3000 học viên khắp cả nước; training cho hàng trăm cá nhân và doanh nghiệp.
  • Hơn 5 năm quản lý và điều hành 02 Trung Tâm Ngoại Ngữ của riêng mình.

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Nội dung khóa học

  • CHƯƠNG 1: Introduction Giới thiệu

    • Bài 1: Introduction Giới thiệu khóa học
    • Bài 2: Documents Tài liệu học tập
    • Bài 3: Methods Hướng dẫn cách học
  • CHƯƠNG 2: Pronunciation Phát âm

    • Bài 1: The English Alphabet Bảng chữ cái tiếng Anh
    • Bài 2: The importance of English pronunciation Tầm quan trọng của phát âm tiếng Anh
    • Bài 3: How to learn pronunciation effectively Cách học phát âm hiệu quả
    • Bài 4: 12 vowels 12 nguyên âm đơn
    • Bài 5: 8 diphthongs 8 nguyên âm đôi
    • Bài 6: 24 consonants 24 phụ âm
  • CHƯƠNG 3: Reservation Đặt Phòng

    • Bài 1: Guest information Thông tin khách hàng
    • Bài 2: Reservation Vocabulary Từ vựng về đặt phòng
    • Bài 3: Room reservation sentences Mẫu câu về đặt phòng
    • Bài 4: Reservation Situational dialogue Hội thoại tình huống đặt phòng
    • Bài 5: Modal verbs Grammar Ngữ pháp về động từ khiếm khuyết
  • CHƯƠNG 4: Reception Đón khách

    • Bài 1: Room information Thông tin phòng ở
    • Bài 2: Reception Vocabulary Từ vựng về đón khách
    • Bài 3: Guest receiving sentences Mẫu câu nhận khách
  • CHƯƠNG 5: Bell service

    • Bài 1: Bell service language points Ngôn ngữ trọng tâm dịch vụ trực tầng
    • Bài 2: Bell service Vocabulary Từ vựng dịch vụ trực tầng
    • Bài 3: Bell service sentences Mẫu câu dịch vụ trực tầng
    • Bài 4: Bell service dialogue Hội thoại về dịch vụ trực tầng
    • Bài 5: Continuous tenses Grammar Ngữ Pháp về thì tiếp diễn
  • CHƯƠNG 6: Telephone Gọi Điện Thoại

    • Bài 1: Dialing language points Ngôn ngữ trọng tâm về gọi điện
    • Bài 2: Dialing Vocabulary Từ vựng về gọi điện
    • Bài 3: Dialing sentences Mẫu câu về gọi điện
    • Bài 4: Dialing dialogue Hội thoại về gọi điện
    • Bài 5: Transitive & Intransitive verb Grammar Ngữ Pháp về ngoại động từ & nội động từ
  • CHƯƠNG 7: Showing room Dẫn lên phòng

    • Bài 1: House keeping Language points Ngôn ngữ trọng tâm về phục vụ buồng
    • Bài 2: House keeping Vocabulary Từ vựng về phục vụ buồng
    • Bài 3: House keeping sentences Mẫu câu về phục vụ buồng
    • Bài 4: House keeping dialogue Hội thoại về phục vụ buồng
    • Bài 5: Linking verb Grammar Ngữ pháp về động từ liên kết
  • CHƯƠNG 8: Room Cleaning Lau dọn phòng

    • Bài 1: Room cleaning language points Ngôn ngữ trọng tâm về lau dọn phòng
    • Bài 2: Room cleaning Vocabulary Từ vựng về lau dọn phòng
    • Bài 3: Room cleaning sentences Mẫu câu lau dọn phòng
    • Bài 4: Room cleaning dialogue Hội thoại lau dọn phòng
    • Bài 5: Plural Noun Grammar Ngữ pháp về danh từ số nhiều
  • CHƯƠNG 9: On guests’ requests Khi có yêu cầu của khách

    • Bài 1: Guests’ request language points Ngôn ngữ trọng tâm khi khách có yêu cầu
    • Bài 2: Guests’ request Vocabulary Từ vựng khi khách có yêu cầu
    • Bài 3: Guests’ request sentences Mẫu câu khi khách có yêu cầu
    • Bài 4: Uncountable Nouns Grammar Ngữ pháp về danh từ không đếm được
  • CHƯƠNG 10: Laundry service Dịch vụ giặt đồ

    • Bài 1: Laundry service Vocabulary Từ vựng về dịch vụ giặt đồ
    • Bài 2: Laundry service sentences Mẫu câu về dịch vụ giặt đồ
    • Bài 3: Laundry service dialogue Hội thoại về dịch vụ giặt đồ
    • Bài 4: Can Could May Should Grammar Ngữ pháp về Can Could May Should
  • CHƯƠNG 11: Emergencies Những tình trạng khẩn cấp

    • Bài 1: Emergencies Vocabulary Từ vựng về các trường hợp khẩn cấp
    • Bài 2: Emergencies language points Ngôn ngữ trọng tâm về các trường hợp khẩn cấp
    • Bài 3: Emergencies sentences Mẫu câu về các trường hợp khẩn cấp
    • Bài 4 Have to had better Grammar Ngữ pháp về Have to & Had better
  • CHƯƠNG 12: At the cloakroom Tại phòng mũ áo

    • Bài 1 Cloakroom Vocabulary Từ vựng về phòng mũ áo
    • Bài 2 Cloakroom sentences Mẫu câu về phòng mũ áo
    • Bài 3 Cloakroom dialogue Hội thoại về phòng mũ áo
  • CHƯƠNG 13: Complaint Phàn nàn

    • Bài 1 Complaint sentences Mẫu câu về phàn nàn
    • Bài 2 Complaint dialogue Hội thoại về phàn nàn
    • Bài 3 Adjectives Grammar Ngữ pháp về tính từ
  • CHƯƠNG 14: Check-out Trả phòng khách sạn

    • Bài 1 Check-out Vocabulary Từ vựng về trả phòng khách sạn
    • Bài 2 Check-out dialogue Hội thoại về trả phòng khách sạn
    • Bài 3 Grammar structures Cấu trúc ngữ pháp
  • CHƯƠNG 15: Taking a telephone reservation Gọi điện đặt chỗ trước

    • Bài 1 Telephone reservation Vocabulary Từ vựng về gọi điện đặt trước
    • Bài 2 Telephone reservation sentences 1 Mẫu câu về gọi điện đặt trước 1
    • Bài 3 Telephone reservation sentences 2 Mẫu câu về gọi điện đặt trước 2
    • Bài 4 Telephone reservation dialogue 1 Hội thoại về gọi điện đặt trước 1
    • Bài 5 Telephone reservation dialogue 2 Hội thoại về gọi điện đặt trước 2
    • Bài 6 Telephone reservation dialogue 3 Hội thoại về gọi điện đặt trước 3
    • Bài 7 Answering the phone Grammar Ngữ pháp về cách trả lời điện thoại
  • CHƯƠNG 16: Greeting, farewell & leading Chào hỏi, tạm biệt và hướng dẫn

    • Bài 1 Greeting language points Ngôn ngữ trọng tâm về chào hỏi khách
    • Bài 2 Leading sentences Mẫu câu về hướng dẫn khách
    • Bài 3 Situational dialogue 1 Hội thoại tình huống 1
    • Bài 4 Situational dialogue 2 Hội thoại tình huống 2
    • Bài 5 Situational dialogue 3 Hội thoại tình huống 3
    • Bài 6 Leading Grammar Ngữ pháp về cách hướng dẫn
  • CHƯƠNG 17: Euramerican meals Món ăn Âu Mỹ

    • Bài 1 Euramerican meals language points Ngôn ngữ trọng tâm về món ăn Âu Mỹ
    • Bài 2 Euramerican meals Vocabulary Từ vựng về món ăn Âu Mỹ
    • Bài 3 Euramerican meals sentences Mẫu câu về món ăn Âu Mỹ
    • Bài 4 Euramerican meals dialogue 1 Hội thoại về món ăn Âu Mỹ 1
    • Bài 5 Euramerican meals dialogue 2 Hội thoại về món ăn Âu Mỹ 2
  • CHƯƠNG 18: Paying bills Thanh toán hóa đơn

    • Bài 1 Paying bills language points Ngôn ngữ trọng tâm về thanh toán hóa đơn
    • Bài 2 Paying bills sentences 1 Mẫu câu về thanh toán hóa đơn 1
    • Bài 3 Paying bills sentences 2 Mẫu câu về thanh toán hóa đơn 2
    • Bài 4 Paying bills dialogue 1 Hội thoại về thanh toán hóa đơn 1
    • Bài 5 Paying bills dialogue 2 Hội thoại về thanh toán hóa đơn 2
  • CHƯƠNG 19: Handling complaints Cách giải quyết phàn nàn

    • Bài 1 Handling complaints language points Ngôn ngữ trọng tâm về cách giải quyết phàn nàn
    • Bài 2 Handling complaints sentences Mẫu câu về cách giải quyết phàn nàn
    • Bài 3 Handling complaints dialogue 1 Hội thoại về cách giải quyết phàn nàn 1
    • Bài 4 Handling complaints dialogue 2 Hội thoại về cách giải quyết phàn nàn 2
    • Bài 5 Notes Các ghi chú cần thiết
  • CHƯƠNG 20: Special services Các dịch vụ đặt biệt

    • Bài 1 Special services sentences Mẫu câu về các dịch vụ đặt biệt
    • Bài 2 Special services dialogue 1 Hội thoại về các dịch vụ đặt biệt 1
    • Bài 3 Special services dialogue 2 Hội thoại về các dịch vụ đặt biệt 2
    • Bài 4 Notes Các ghi chú cần thiết
    • Đánh giá góp ý cho khóa học
    • Khóa học có liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • CHƯƠNG 1: Introduction Giới thiệu

    • Bài 1: Introduction Giới thiệu khóa học
    • Bài 2: Documents Tài liệu học tập
    • Bài 3: Methods Hướng dẫn cách học
  • CHƯƠNG 2: Pronunciation Phát âm

    • Bài 1: The English Alphabet Bảng chữ cái tiếng Anh
    • Bài 2: The importance of English pronunciation Tầm quan trọng của phát âm tiếng Anh
    • Bài 3: How to learn pronunciation effectively Cách học phát âm hiệu quả
    • Bài 4: 12 vowels 12 nguyên âm đơn
    • Bài 5: 8 diphthongs 8 nguyên âm đôi
    • Bài 6: 24 consonants 24 phụ âm
  • CHƯƠNG 3: Reservation Đặt Phòng

    • Bài 1: Guest information Thông tin khách hàng
    • Bài 2: Reservation Vocabulary Từ vựng về đặt phòng
    • Bài 3: Room reservation sentences Mẫu câu về đặt phòng
    • Bài 4: Reservation Situational dialogue Hội thoại tình huống đặt phòng
    • Bài 5: Modal verbs Grammar Ngữ pháp về động từ khiếm khuyết
  • CHƯƠNG 4: Reception Đón khách

    • Bài 1: Room information Thông tin phòng ở
    • Bài 2: Reception Vocabulary Từ vựng về đón khách
    • Bài 3: Guest receiving sentences Mẫu câu nhận khách
  • CHƯƠNG 5: Bell service

    • Bài 1: Bell service language points Ngôn ngữ trọng tâm dịch vụ trực tầng
    • Bài 2: Bell service Vocabulary Từ vựng dịch vụ trực tầng
    • Bài 3: Bell service sentences Mẫu câu dịch vụ trực tầng
    • Bài 4: Bell service dialogue Hội thoại về dịch vụ trực tầng
    • Bài 5: Continuous tenses Grammar Ngữ Pháp về thì tiếp diễn
  • CHƯƠNG 6: Telephone Gọi Điện Thoại

    • Bài 1: Dialing language points Ngôn ngữ trọng tâm về gọi điện
    • Bài 2: Dialing Vocabulary Từ vựng về gọi điện
    • Bài 3: Dialing sentences Mẫu câu về gọi điện
    • Bài 4: Dialing dialogue Hội thoại về gọi điện
    • Bài 5: Transitive & Intransitive verb Grammar Ngữ Pháp về ngoại động từ & nội động từ
  • CHƯƠNG 7: Showing room Dẫn lên phòng

    • Bài 1: House keeping Language points Ngôn ngữ trọng tâm về phục vụ buồng
    • Bài 2: House keeping Vocabulary Từ vựng về phục vụ buồng
    • Bài 3: House keeping sentences Mẫu câu về phục vụ buồng
    • Bài 4: House keeping dialogue Hội thoại về phục vụ buồng
    • Bài 5: Linking verb Grammar Ngữ pháp về động từ liên kết
  • CHƯƠNG 8: Room Cleaning Lau dọn phòng

    • Bài 1: Room cleaning language points Ngôn ngữ trọng tâm về lau dọn phòng
    • Bài 2: Room cleaning Vocabulary Từ vựng về lau dọn phòng
    • Bài 3: Room cleaning sentences Mẫu câu lau dọn phòng
    • Bài 4: Room cleaning dialogue Hội thoại lau dọn phòng
    • Bài 5: Plural Noun Grammar Ngữ pháp về danh từ số nhiều
  • CHƯƠNG 9: On guests’ requests Khi có yêu cầu của khách

    • Bài 1: Guests’ request language points Ngôn ngữ trọng tâm khi khách có yêu cầu
    • Bài 2: Guests’ request Vocabulary Từ vựng khi khách có yêu cầu
    • Bài 3: Guests’ request sentences Mẫu câu khi khách có yêu cầu
    • Bài 4: Uncountable Nouns Grammar Ngữ pháp về danh từ không đếm được
  • CHƯƠNG 10: Laundry service Dịch vụ giặt đồ

    • Bài 1: Laundry service Vocabulary Từ vựng về dịch vụ giặt đồ
    • Bài 2: Laundry service sentences Mẫu câu về dịch vụ giặt đồ
    • Bài 3: Laundry service dialogue Hội thoại về dịch vụ giặt đồ
    • Bài 4: Can Could May Should Grammar Ngữ pháp về Can Could May Should
  • CHƯƠNG 11: Emergencies Những tình trạng khẩn cấp

    • Bài 1: Emergencies Vocabulary Từ vựng về các trường hợp khẩn cấp
    • Bài 2: Emergencies language points Ngôn ngữ trọng tâm về các trường hợp khẩn cấp
    • Bài 3: Emergencies sentences Mẫu câu về các trường hợp khẩn cấp
    • Bài 4 Have to had better Grammar Ngữ pháp về Have to & Had better
  • CHƯƠNG 12: At the cloakroom Tại phòng mũ áo

    • Bài 1 Cloakroom Vocabulary Từ vựng về phòng mũ áo
    • Bài 2 Cloakroom sentences Mẫu câu về phòng mũ áo
    • Bài 3 Cloakroom dialogue Hội thoại về phòng mũ áo
  • CHƯƠNG 13: Complaint Phàn nàn

    • Bài 1 Complaint sentences Mẫu câu về phàn nàn
    • Bài 2 Complaint dialogue Hội thoại về phàn nàn
    • Bài 3 Adjectives Grammar Ngữ pháp về tính từ
  • CHƯƠNG 14: Check-out Trả phòng khách sạn

    • Bài 1 Check-out Vocabulary Từ vựng về trả phòng khách sạn
    • Bài 2 Check-out dialogue Hội thoại về trả phòng khách sạn
    • Bài 3 Grammar structures Cấu trúc ngữ pháp
  • CHƯƠNG 15: Taking a telephone reservation Gọi điện đặt chỗ trước

    • Bài 1 Telephone reservation Vocabulary Từ vựng về gọi điện đặt trước
    • Bài 2 Telephone reservation sentences 1 Mẫu câu về gọi điện đặt trước 1
    • Bài 3 Telephone reservation sentences 2 Mẫu câu về gọi điện đặt trước 2
    • Bài 4 Telephone reservation dialogue 1 Hội thoại về gọi điện đặt trước 1
    • Bài 5 Telephone reservation dialogue 2 Hội thoại về gọi điện đặt trước 2
    • Bài 6 Telephone reservation dialogue 3 Hội thoại về gọi điện đặt trước 3
    • Bài 7 Answering the phone Grammar Ngữ pháp về cách trả lời điện thoại
  • CHƯƠNG 16: Greeting, farewell & leading Chào hỏi, tạm biệt và hướng dẫn

    • Bài 1 Greeting language points Ngôn ngữ trọng tâm về chào hỏi khách
    • Bài 2 Leading sentences Mẫu câu về hướng dẫn khách
    • Bài 3 Situational dialogue 1 Hội thoại tình huống 1
    • Bài 4 Situational dialogue 2 Hội thoại tình huống 2
    • Bài 5 Situational dialogue 3 Hội thoại tình huống 3
    • Bài 6 Leading Grammar Ngữ pháp về cách hướng dẫn
  • CHƯƠNG 17: Euramerican meals Món ăn Âu Mỹ

    • Bài 1 Euramerican meals language points Ngôn ngữ trọng tâm về món ăn Âu Mỹ
    • Bài 2 Euramerican meals Vocabulary Từ vựng về món ăn Âu Mỹ
    • Bài 3 Euramerican meals sentences Mẫu câu về món ăn Âu Mỹ
    • Bài 4 Euramerican meals dialogue 1 Hội thoại về món ăn Âu Mỹ 1
    • Bài 5 Euramerican meals dialogue 2 Hội thoại về món ăn Âu Mỹ 2
  • CHƯƠNG 18: Paying bills Thanh toán hóa đơn

    • Bài 1 Paying bills language points Ngôn ngữ trọng tâm về thanh toán hóa đơn
    • Bài 2 Paying bills sentences 1 Mẫu câu về thanh toán hóa đơn 1
    • Bài 3 Paying bills sentences 2 Mẫu câu về thanh toán hóa đơn 2
    • Bài 4 Paying bills dialogue 1 Hội thoại về thanh toán hóa đơn 1
    • Bài 5 Paying bills dialogue 2 Hội thoại về thanh toán hóa đơn 2
  • CHƯƠNG 19: Handling complaints Cách giải quyết phàn nàn

    • Bài 1 Handling complaints language points Ngôn ngữ trọng tâm về cách giải quyết phàn nàn
    • Bài 2 Handling complaints sentences Mẫu câu về cách giải quyết phàn nàn
    • Bài 3 Handling complaints dialogue 1 Hội thoại về cách giải quyết phàn nàn 1
    • Bài 4 Handling complaints dialogue 2 Hội thoại về cách giải quyết phàn nàn 2
    • Bài 5 Notes Các ghi chú cần thiết
  • CHƯƠNG 20: Special services Các dịch vụ đặt biệt

    • Bài 1 Special services sentences Mẫu câu về các dịch vụ đặt biệt
    • Bài 2 Special services dialogue 1 Hội thoại về các dịch vụ đặt biệt 1
    • Bài 3 Special services dialogue 2 Hội thoại về các dịch vụ đặt biệt 2
    • Bài 4 Notes Các ghi chú cần thiết
    • Đánh giá góp ý cho khóa học
    • Khóa học có liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • Đặng Anh Kiệt
    Đặng Anh Kiệt
    ThS. Đặng Thanh Kiệt - Giám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt - Úc
  • Đặng Anh Kiệt ThS. Đặng Thanh Kiệt - Giám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt - Úc
    XEM THÊM THÔNG TIN

    + Thạc Sỹ Tiếng Anh ĐH Southern Queensland ( Úc )

    + Anh đã có hơn 09 năm kinh nghiệm quản lý và giảng dạy tại các trường Cao Đẳng & Đại Học.

    + Hơn 07 năm làm việc trong môi trường 100% người nước ngoài đến từ Anh, Mỹ , Úc, Philippines và Singapore .

    + Hơn 05 năm quản lý và điều hành 02 Trung Tâm Ngoại Ngữ của riêng mình.

    + Đào tạo hơn 3000 học viên khắp cả nước;  training cho hàng trăm cá nhân và doanh nghiệp.

    + Anh là người có đam mê chia sẻ, giúp đỡ cho cộng đồng, với mong muốn sẽ chia sẻ cho hàng triệu bạn trẻ Việt Nam tự tin giao tiếp tiếng Anh và sử dụng thành thạo Internet Marketing online trong công việc, để có một tương lai tốt đẹp hơn.

    Giới thiệu khóa học “Trọn bộ tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành nhà hàng khác sạn”:

    - Bạn đang làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn nhưng cảm thấy vốn từ chưa đủ để mạnh dạng ứng tuyển vào các vị trí có tính giao tiếp nhiều hơn?

    - Bạn muốn phát triển sự nghiệp của mình nhưng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh vẫn hạn chế?

    - Bạn cần bổ sung vốn từ vựng để phục vụ cho công việc?

    Việc trang bị Tiếng Anh lĩnh vực nhà hàng khách sạn là việc bất cứ ai trong ngành cũng nên biết. Nếu điều kiện cần là Việt Nam là điểm thu hút du lịch hàng đầu thế giới thì điều kiện đủ là tiếng Anh là ngôn ngữ phổ thông nhất thế giới. Kết hợp 2 yếu tố này sẽ nâng cao khả năng làm việc, dễ dàng đạt được những thành công mới. 

    Khóa học này chia sẻ với bạn bộ từ vựng và thuật ngữ tiếng anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn, cùng với những lưu ý khi giao tiếp với khách hàng nước ngoài nhằm giúp bạn làm việc dễ dàng hơn.

     

    Nội dung khóa học “Trọn bộ tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành nhà hàng khách sạn”:

    • Cách chào hỏi thông dụng - kỹ thuật bắt buộc trong bất kỳ cuộc hội thoại hay giao tiếp tiếng Anh nào.
    • Cách giao tiếp trên điện thoại bằng tiếng Anh.
    • Kiến thức cơ bản về nhà hàng khách sạn.
    • Từ vựng trong ngành nhà hàng khách sạn.
    • Các mẫu câu giao tiếp về nhà hàng khách sạn.
    • Đàm thoại tiếng Anh về nhiều chủ đề chuyên sâu.
    • Một số cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh cần ghi nhớ. 

     

    Lợi ích sau khóa học “Trọn bộ tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành nhà hàng khách sạn”:

    • Vững chắc hơn nền tảng Tiếng Anh giao tiếp trong ngành nhà hàng khách sạn.
    • Dễ dàng giao tiếp với khách hàng nước ngoài theo cách chuyên nghiệp.
    • Tự tin nói chuyện với Sếp hoặc đồng nghiệp là người nước ngoài.
    • Dễ dàng trúng tuyển và làm việc tại các nhà hàng khách sạn của nước ngoài.

     

    Giới thiệu giảng viên: Đặng Thanh Kiệt.

    • Giám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt – Úc.
    • Thạc Sỹ Tiếng Anh ĐH Southern Queensland (Úc).
    • Chuyên gia đào tạo Internet Marketing Online.
    • Hơn 9 năm kinh nghiệm quản lý và giảng dạy tại các trường Cao Đẳng & Đại Học.
    • Hơn 7 năm làm việc trong môi trường 100% người nước ngoài đến từ Philippines, Singapore, Anh, Mỹ , Úc.
    • Đào tạo hơn 3000 học viên khắp cả nước; training cho hàng trăm cá nhân và doanh nghiệp.
    • Hơn 5 năm quản lý và điều hành 02 Trung Tâm Ngoại Ngữ của riêng mình.

     

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

    Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

ĐÁNH GIÁ

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.