Trở thành cao thủ Telesales

Phạm Thị Hải Yến, Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội
0 (0 đánh giá)
0 học viên đăng ký học
Trở thành cao thủ Telesales
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
0 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì
  • Những thách thức và cơ hội của công việc Telesales.
  • Quy trình để thực hiện một cuộc gọi Telesales.
  • Cách để gây ấn tượng, lắng nghe khách hàng hiệu quả.
  • Làm thế nào để nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Ví dụ và bài tập thực hành các dạng cuộc gọi Telesales.
  • Các sai lầm thường gặp trong của Telesales.
  • Cách xử lý lời từ chối của khách hàng.
Giới thiệu khóa học

 

Giới thiệu khóa học “Trở thành cao thủ Telesales”:

Nhân viên Telesales là vị trí quan trọng trong khâu bán hàng của doanh nghiệp và theo thống kê, một nhân viên giỏi với đầy đủ các kĩ năng chốt sale bán hàng sẽ không khó để đạt được mức thu nhập cao.

Tuy nhiên công việc này cũng mang nhiều thách thức đòi hỏi sự bản lĩnh lớn ở một nhân viên bán hàng như áp lực doanh số, gặp phải các khách hàng khó tính, quấy nhiễu qua điện thoại, không chốt được đơn hàng….

Chính vì vậy mà người theo học hoặc làm công việc này cần trang bị những kĩ năng cần thiết cũng như tâm lí vững vàng để có thể gặt hái đươc hiệu quả công việc như mong muốn.

Hãy đến với khóa học “Trở thành cao thủ Telesales” tại Kyna.vn để được trải nghiệm và chia sẻ các tình huống thực tế, tương tác và thực hiện các bài thực hành để tự nâng cao kĩ năng telesales của bản thân.

 

Nội dung khóa học “Trở thành cao thủ Telesales”:

  • Những thách thức và cơ hội của công việc Telesales.
  • Quy trình để thực hiện một cuộc gọi Telesales.
  • Cách để gây ấn tượng, lắng nghe khách hàng hiệu quả.
  • Làm thế nào để nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Ví dụ và bài tập thực hành các dạng cuộc gọi Telesales.
  • Các sai lầm thường gặp trong của Telesales.
  • Cách xử lý lời từ chối của khách hàng.

 

Lợi ích sau khóa học “Trở thành cao thủ Telesales”:

  • Tự tin, chủ động với nghề telesale.
  • Xây dựng được kịch bản cuộc gọi mang dấu ấn cá nhân.
  • Xác định chính xác nhu cầu của khách hàng giúp chốt sale thành công.

 

Giới thiệu giảng viên: Giảng viên Phạm Thị Hải Yến.

  • Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội.
  • Giảng viên Telepro. Chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên và các tổ chức.
  • Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội - Phát triển kỹ năng, Trường Đại học Thủy lợi.
  • Đề tài nghiên cứu: Kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên. Hội nghị thường niên – trường Đại học thủy lợi, 2017.
  • 10 năm làm đào tạo telesale, dịch vụ khách hàng, tạo động lực cho người lao động, xác định mục tiêu.

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Được tải về quy trình, biểu mẫu thực hiện trị giá hơn 150.000.000 đồng của chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

 

 

 

Nội dung khóa học

  • Phần 1. Cơ hội và thách thức nghề Telesale

    • Bai 0: Bài mở đầu
    • Bài 1: Thách thức, cơ hội, phẩm chất của một nhân viên Telesale (Phần 1)
    • Bài 2: Thách thức, cơ hội, phẩm chất của một nhân viên Telesale (Phần 2)
  • Phần 2. Tiếp cận khách hàng

    • Bài 3: Quy trình thực hiện 1 cuộc gọi Telesale (Phần 1)
    • Bài 4: Quy trình thực hiện 1 cuộc gọi Telesale (Phần 2)
  • Phần 3 Tạo ấn tượng với khách hàng

    • Bài 5: Kỹ năng tạo ấn tượng với khách hàng (Phần 1)
    • Bài 6: Kỹ năng tạo ấn tượng với khách hàng (Phần 2)
  • Phần 4 Phương pháp làm chủ cuộc gọi

    • Bài 7: Kỹ năng lắng nghe
    • Bài 8: Kỹ năng khai thác thông tin (Phần 1)
    • Bài 9: Kỹ năng khai thác thông tin (Phần 2)
  • Phần 5 Tâm lý khách hàng

    • Bài 10: Tâm lý khách hàng
    • Bài 11: Bí kíp chốt sale
  • Phần 6 Các dạng cuộc gọi

    • Bài 12: Các dạng cuộc gọi Telesale
    • Bài 13: Thực hành - Cuộc gọi mời sự kiện
    • Bài 14: Thực hành - Cuộc gọi giới thiệu sản phẩm
    • Bài 15: Thực hành - Cuộc gọi thuyết phục
  • Phần 7 Xử lý từ chối của khách hàng

    • Bài 16: Xử lý từ chối của khách hàng
    • Bài 17: Thực hành - Xử lý từ chối của khách hàng (Phần 1)
    • Bài 18: Thực hành - Xử lý từ chối của khách hàng (Phần 2)
  • Phần 8 Các lỗi thường gặp

    • Bài 19: Một số lỗi thường gặp của Telesale (Phần 1)
    • Bài 20: Một số lỗi thường gặp của Telesale (Phần 2)
  • Phần 9 Tổng kết

    • Bài 21: Tổng kết khóa học
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu luận tốt nghiệp
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • Phần 1. Cơ hội và thách thức nghề Telesale

    • Bai 0: Bài mở đầu
    • Bài 1: Thách thức, cơ hội, phẩm chất của một nhân viên Telesale (Phần 1)
    • Bài 2: Thách thức, cơ hội, phẩm chất của một nhân viên Telesale (Phần 2)
  • Phần 2. Tiếp cận khách hàng

    • Bài 3: Quy trình thực hiện 1 cuộc gọi Telesale (Phần 1)
    • Bài 4: Quy trình thực hiện 1 cuộc gọi Telesale (Phần 2)
  • Phần 3 Tạo ấn tượng với khách hàng

    • Bài 5: Kỹ năng tạo ấn tượng với khách hàng (Phần 1)
    • Bài 6: Kỹ năng tạo ấn tượng với khách hàng (Phần 2)
  • Phần 4 Phương pháp làm chủ cuộc gọi

    • Bài 7: Kỹ năng lắng nghe
    • Bài 8: Kỹ năng khai thác thông tin (Phần 1)
    • Bài 9: Kỹ năng khai thác thông tin (Phần 2)
  • Phần 5 Tâm lý khách hàng

    • Bài 10: Tâm lý khách hàng
    • Bài 11: Bí kíp chốt sale
  • Phần 6 Các dạng cuộc gọi

    • Bài 12: Các dạng cuộc gọi Telesale
    • Bài 13: Thực hành - Cuộc gọi mời sự kiện
    • Bài 14: Thực hành - Cuộc gọi giới thiệu sản phẩm
    • Bài 15: Thực hành - Cuộc gọi thuyết phục
  • Phần 7 Xử lý từ chối của khách hàng

    • Bài 16: Xử lý từ chối của khách hàng
    • Bài 17: Thực hành - Xử lý từ chối của khách hàng (Phần 1)
    • Bài 18: Thực hành - Xử lý từ chối của khách hàng (Phần 2)
  • Phần 8 Các lỗi thường gặp

    • Bài 19: Một số lỗi thường gặp của Telesale (Phần 1)
    • Bài 20: Một số lỗi thường gặp của Telesale (Phần 2)
  • Phần 9 Tổng kết

    • Bài 21: Tổng kết khóa học
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu luận tốt nghiệp
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • Phạm Thị Hải Yến
    Phạm Thị Hải Yến
    Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội
  • Phạm Thị Hải Yến Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội
    XEM THÊM THÔNG TIN

    Chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên và các tổ chức.

    Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội - Phát triển kỹ năng, Trường Đại học Thủy lợi.

    Đề tài nghiên cứu: Kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên. Hội nghị thường niên – trường Đại học thủy lợi, 2017.

    10 năm làm đào tạo telesale, dịch vụ khách hàng, tạo động lực cho người lao động, xác định mục tiêu.

     

    Giới thiệu khóa học “Trở thành cao thủ Telesales”:

    Nhân viên Telesales là vị trí quan trọng trong khâu bán hàng của doanh nghiệp và theo thống kê, một nhân viên giỏi với đầy đủ các kĩ năng chốt sale bán hàng sẽ không khó để đạt được mức thu nhập cao.

    Tuy nhiên công việc này cũng mang nhiều thách thức đòi hỏi sự bản lĩnh lớn ở một nhân viên bán hàng như áp lực doanh số, gặp phải các khách hàng khó tính, quấy nhiễu qua điện thoại, không chốt được đơn hàng….

    Chính vì vậy mà người theo học hoặc làm công việc này cần trang bị những kĩ năng cần thiết cũng như tâm lí vững vàng để có thể gặt hái đươc hiệu quả công việc như mong muốn.

    Hãy đến với khóa học “Trở thành cao thủ Telesales” tại Kyna.vn để được trải nghiệm và chia sẻ các tình huống thực tế, tương tác và thực hiện các bài thực hành để tự nâng cao kĩ năng telesales của bản thân.

     

    Nội dung khóa học “Trở thành cao thủ Telesales”:

    • Những thách thức và cơ hội của công việc Telesales.
    • Quy trình để thực hiện một cuộc gọi Telesales.
    • Cách để gây ấn tượng, lắng nghe khách hàng hiệu quả.
    • Làm thế nào để nắm bắt tâm lý khách hàng.
    • Ví dụ và bài tập thực hành các dạng cuộc gọi Telesales.
    • Các sai lầm thường gặp trong của Telesales.
    • Cách xử lý lời từ chối của khách hàng.

     

    Lợi ích sau khóa học “Trở thành cao thủ Telesales”:

    • Tự tin, chủ động với nghề telesale.
    • Xây dựng được kịch bản cuộc gọi mang dấu ấn cá nhân.
    • Xác định chính xác nhu cầu của khách hàng giúp chốt sale thành công.

     

    Giới thiệu giảng viên: Giảng viên Phạm Thị Hải Yến.

    • Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội.
    • Giảng viên Telepro. Chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên và các tổ chức.
    • Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội - Phát triển kỹ năng, Trường Đại học Thủy lợi.
    • Đề tài nghiên cứu: Kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên. Hội nghị thường niên – trường Đại học thủy lợi, 2017.
    • 10 năm làm đào tạo telesale, dịch vụ khách hàng, tạo động lực cho người lao động, xác định mục tiêu.

     

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
    • Được tải về quy trình, biểu mẫu thực hiện trị giá hơn 150.000.000 đồng của chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp.
    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

    Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

     

     

     

ĐÁNH GIÁ

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.