Quản trị thương hiệu doanh nghiệp hiện đại

Trường Doanh nhân BizLight, Trung tâm đào tạo
0 (0 đánh giá)
0 học viên đăng ký học
Quản trị thương hiệu doanh nghiệp hiện đại
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
0 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì
  • Biết cách xây dựng thương hiệu.
  • Nắm được các kiến thức cốt lõi nhất trong xây dựng thương hiệu.
  • Tự tin trong truyền tải giá trị sản phẩm đến người tiêu dùng.
  • Có bí quyết xây dựng và quản trị thương hiệu một cách hiệu quả.
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “Quản trị thương hiệu doanh nghiệp hiện đại”:

Khóa học về xây dựng và quản trị thương hiệu giúp người học nắm những kiến thức cốt lõi nhất trong việc xây dựng thương hiệu. Bằng việc hình dung đó là một quá trình liên tục, khái niệm này chỉ ra bản chất không bao giờ kết thúc của việc xây dựng thương hiệu. Bên cạnh đó, cũng cần những thử nghiệm thực tế bởi không ai biết chính xác cách xây dựng thương hiệu đúng đắn. Và bởi thị trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, việc xây dựng thương hiệu cũng ngày càng gian nan hơn, không ai biết công thức để đạt thành công liên tiếp là gì. Chúng ta chỉ biết chắc rằng cần phải thử nghiệm nhiều cách khác nhau để xây dựng thương hiệu của mình. Nếu thương hiệu nào ngừng việc xây dựng thương hiệu lại thì có vẻ thương hiệu đó đang trên bờ vực sụp đổ. Khóa học cập nhật kiến thức mới nhất và có cái nhìn đúng hơn về thương hiệu. Tầm quan trọng thương hiệu, những kiến thức về xây dựng nhận diện thương hiệu, xây dựng chiến lược định vị thương hiệu và truyền thông thương hiệu. Ngoài ra khóa học có những kiến thức rút ra từ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của giảng viên và áp dụng trong thực tế trong xây dựng thương hiệu.

 

Nội dung khóa học “Quản trị thương hiệu doanh nghiệp hiện đại”:

  • Tổng quan thương hiệu và quản trị thương hiệu.
  • Tài sản thương hiệu.
  • Chiến lược định vị thương hiệu.
  • Chiến lược nhận dạng thương hiệu.
  • Quá trình phát triển của Marketing.
  • Xác lập mục tiêu truyền thông.
  • Ứng dụng và qui định hệ thống nhận diện thương hiệu.

  

Lợi ích sau khóa học “Quản trị thương hiệu doanh nghiệp hiện đại”:

  • Biết cách xây dựng thương hiệu.
  • Nắm được các kiến thức cốt lõi nhất trong xây dựng thương hiệu.
  • Tự tin trong truyền tải giá trị sản phẩm đến người tiêu dùng.
  • Có bí quyết xây dựng và quản trị một thương hiệu một cách hiệu quả.

 

Giới thiệu giảng viên: TS Trần Văn Đạt.

  • Trưởng bộ môn marketing trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh.
  • Ông tham gia cố vấn cho nhiều doanh nghiệp trong xây dựng thương hiệu nước ngoài như: Cathay, Jiahsin,…
  • Hiện tại ông là Giám đốc điều hành khu vực Phía nam của Công ty TNHH TM và sản xuất IMCO.

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn

Nội dung khóa học

  • NỘI DUNG KHÓA HỌC

    • Bài 1: Tổng quan thương hiệu và quản trị trương hiệu
    • Bài 2: Tài sản thương hiệu
    • Bài 3: Định vị thương hiệu
    • Bài 4: Chiến lược định vị thương hiệu
    • Bài 5: Nhận diện thương hiệu
    • Bài 6: Ứng dụng và qui định hệ thống nhận diện thương hiệu
    • Bài 7: Truyền thông thương hiệu
    • Bài 8: Xác lập mục tiêu truyền thông
    • Bài 9: Mở rộng thương hiệu
    • Bài 10: Quá trình phát triển của Marketing
    • Bài 11: Khái quát nội dung khóa học
  • TỔNG KẾT

    • Tiểu luận cuối khóa
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • NỘI DUNG KHÓA HỌC

    • Bài 1: Tổng quan thương hiệu và quản trị trương hiệu
    • Bài 2: Tài sản thương hiệu
    • Bài 3: Định vị thương hiệu
    • Bài 4: Chiến lược định vị thương hiệu
    • Bài 5: Nhận diện thương hiệu
    • Bài 6: Ứng dụng và qui định hệ thống nhận diện thương hiệu
    • Bài 7: Truyền thông thương hiệu
    • Bài 8: Xác lập mục tiêu truyền thông
    • Bài 9: Mở rộng thương hiệu
    • Bài 10: Quá trình phát triển của Marketing
    • Bài 11: Khái quát nội dung khóa học
  • TỔNG KẾT

    • Tiểu luận cuối khóa
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • Trường Doanh nhân BizLight
    Trường Doanh nhân BizLight
    Trung tâm đào tạo
  • Trường Doanh nhân BizLight Trung tâm đào tạo
    XEM THÊM THÔNG TIN

    Trường Doanh nhân BizLight (thành viên của Công ty TNHH Đèn Thần) là đơn vị cùng đồng hành với các chương trình của Cục Xúc tiến Thương mại Phía Nam (Vietrade) – Bộ Công thương. BizLight chuyên cung cấp các khoá học đào tạo

    trực tuyến (Online), đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp (In-house), đào tạo đại trà (Public), tổ chức hội thảo, tư vấn kinh tế và pháp luật miễn phí. 

    Sứ mệnh của BizLight là:

    • Cung cấp các kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức về các lĩnh vực kinh tế và pháp luật,… thông qua các chương trình đào tạo, hội thảo/toạ đàm và tư vấn;

    • Thông qua sự hỗ trợ từ Vietrade và các đối tác chiến lược trong các lĩnh vực ngân hàng, truyền thông, báo chí, bất động sản,…BizLight thực hiện việc kết nối doanh nghiệp nhằm tìm kiếm, phát triển thị trường trong và ngoài nước;

    • Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia, giảng viên hàng đầu trong từng lĩnh vực thực hiện việc cung cấp các dịch vụ về đào tạo, tư vấn và kết nối doanh nghiệp.

     

    Giới thiệu khóa học “Quản trị thương hiệu doanh nghiệp hiện đại”:

    Khóa học về xây dựng và quản trị thương hiệu giúp người học nắm những kiến thức cốt lõi nhất trong việc xây dựng thương hiệu. Bằng việc hình dung đó là một quá trình liên tục, khái niệm này chỉ ra bản chất không bao giờ kết thúc của việc xây dựng thương hiệu. Bên cạnh đó, cũng cần những thử nghiệm thực tế bởi không ai biết chính xác cách xây dựng thương hiệu đúng đắn. Và bởi thị trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, việc xây dựng thương hiệu cũng ngày càng gian nan hơn, không ai biết công thức để đạt thành công liên tiếp là gì. Chúng ta chỉ biết chắc rằng cần phải thử nghiệm nhiều cách khác nhau để xây dựng thương hiệu của mình. Nếu thương hiệu nào ngừng việc xây dựng thương hiệu lại thì có vẻ thương hiệu đó đang trên bờ vực sụp đổ. Khóa học cập nhật kiến thức mới nhất và có cái nhìn đúng hơn về thương hiệu. Tầm quan trọng thương hiệu, những kiến thức về xây dựng nhận diện thương hiệu, xây dựng chiến lược định vị thương hiệu và truyền thông thương hiệu. Ngoài ra khóa học có những kiến thức rút ra từ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của giảng viên và áp dụng trong thực tế trong xây dựng thương hiệu.

     

    Nội dung khóa học “Quản trị thương hiệu doanh nghiệp hiện đại”:

    • Tổng quan thương hiệu và quản trị thương hiệu.
    • Tài sản thương hiệu.
    • Chiến lược định vị thương hiệu.
    • Chiến lược nhận dạng thương hiệu.
    • Quá trình phát triển của Marketing.
    • Xác lập mục tiêu truyền thông.
    • Ứng dụng và qui định hệ thống nhận diện thương hiệu.

      

    Lợi ích sau khóa học “Quản trị thương hiệu doanh nghiệp hiện đại”:

    • Biết cách xây dựng thương hiệu.
    • Nắm được các kiến thức cốt lõi nhất trong xây dựng thương hiệu.
    • Tự tin trong truyền tải giá trị sản phẩm đến người tiêu dùng.
    • Có bí quyết xây dựng và quản trị một thương hiệu một cách hiệu quả.

     

    Giới thiệu giảng viên: TS Trần Văn Đạt.

    • Trưởng bộ môn marketing trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh.
    • Ông tham gia cố vấn cho nhiều doanh nghiệp trong xây dựng thương hiệu nước ngoài như: Cathay, Jiahsin,…
    • Hiện tại ông là Giám đốc điều hành khu vực Phía nam của Công ty TNHH TM và sản xuất IMCO.

     

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

    Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn

ĐÁNH GIÁ

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.