Những mẹo quảng cáo với giao diện mới của Google Ads

49 học viên đăng ký 80 bài 11 giờ 4 (1 đánh giá)

398.000đ MUA NGAY

Những mẹo quảng cáo với giao diện mới của Google Ads

49 học viên đăng ký 80 bài 11 giờ 4 (1 đánh giá)

Trình độ: Mới bắt đầu

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Những mẹo quảng cáo với giao diện mới của Google Ads
NEW HOT
4 (1 đánh giá)
49 học viên đăng ký học

398.000đ

Những mẹo quảng cáo với giao diện mới của Google Ads
Học thử ngay
Bạn sẽ học được gì?
  • Nắm vững bản chất hoạt động của Google ADS và cách thức tối ưu.
  • Tự triển khai các chiến dịch quảng cáo Google ADS thành công. 
  • Biết cách tối ưu các yếu tố để quảng cáo đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Nắm được bí quyết giúp tối thiểu hóa chi phí quảng cáo.
  • Đọc hiểu báo cáo hiệu quả chạy quảng cáo để có điều chỉnh phù hợp.
  • Tự xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình quảng cáo.
  • Triển khai chiến dịch quảng cáo 1 cách thông minh nhất.
Nội dung khóa học
Bài 1: Thế nào là 1 Website có chuyển đổi cao?
Bài 2: Quy trình 12 bước làm trang đích Website thu hút.
Bài 3: Làm ladipage cho người không biết kỹ thuật
Bài 4: Tổng quan về các hình thức quảng cáo Google ADS.
Bài 5: Cách thức Google ADS hoạt động.
Bài 6: Cách Google ADS tính chi phí quảng cáo.
Bài 7: Cách tạo tài khoản trung tâm quản lý khách hàng.
Bài 8: Cách cài đặt 1 chiến dịch Google ADS trên mạng tìm kiếm.
Bài 9: Thiết lập hồ sơ thanh toán cho tài khoản quảng cáo.
Bài 10: Điểm chất lượng là gì? cách tối ưu điểm chất lượng.
Bài 11: Cách lấy hết từ khoá từ công cụ
Bài 12: Phân tích từ khoá để tìm ra từ khoá chuyển đổi cao
Bài 13: Cách viết quảng cáo thu hút và tối ưu điểm chất lượng
Bài 14: Một số mẹo khi viết quảng cáo nhanh và tối ưu.
Bài 15: Cấu trúc tài khoản quảng cáo Google ADS
Bài 16: Tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo và quảng cáo động.
Bài 17: Hiểu các loại đối sánh từ khoá và cách áp dụng
Bài 18: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo
Bài 19: Cài đặt lịch quảng cáo hàng ngày, tuần
Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web
Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích chú thích
Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
Bài 23: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi, và tin nhắn
Bài 24: Tối ưu quảng cáo với thêm tiện ích khuyến mại
Bài 25: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí
Bài 26: Tối ưu vị trí quảng cáo, chọn chiến lược giá thầu phù hợp.
Bài 27: Cách phân tích cụm từ tìm kiếm để tối ưu
Bài 28: Các lọc và thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch
Bài 29: Cách tạo và cài đặt Google tag manager
Bài 30: Cài Google analytics bằng Google tag manager
Bài 31: Cài Google Remarketing bằng Google tag manager
Bài 32: Kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant
Bài 33: Liên kết Google analytics và Google ADS
Bài 34: Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ quảng cáo Google
Bài 35: Kích hoạt các biến trong Google Tag Manager
Bài 36: Cài đặt trình kích hoạt các vị trí trên web Google Tag Manager
Bài 37: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form
Bài 38: Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện
Bài 39: Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ Google Analytics
Bài 40: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form bằng Google Analytics
Bài 41: Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện bằng Google Analytics
Bài 42: Tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web bằng Google Analytics
Bài 43: Tạo chuyển đổi khách hàng xem nhiều trang trên phiên bằng Google Analytics
Bài 44: Tối ưu quảng cáo sau khi đã cài chuyển đổi thành công.
Bài 45: Tạo UTM để theo dõi nguồn và chiến lược tối ưu.
Bài 46: Đọc và hiểu chỉ số trong chiến dịch quảng cáo để tối ưu.
Bài 47: Đọc và hiểu chỉ số của Google Analytic để tối ưu tài khoản.
Bài 48: Click tặc là gì? Tại sao cần phải chặn Click tặc?
Bài 49: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ
Bài 50: Chặn click tặc bằng cách thay đổi link trang đích và chia nhỏ khung giờ
Bài 51: Giải quyết click tặc bằng cách liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của Google
Bài 52: 5 cách chặn click tặc dễ thao tác.
Bài 53: Quảng cáo hình ảnh (GDN) của Google là gì?
Bài 54: Cách cài đặt chiến dịch GDN cơ bản
Bài 55: Cách tạo quảng cáo hình ảnh GDN
Bài 56: Hướng dẫn nhắm mục tiêu trong quảng cáo GDN
Bài 57: Cách nhắm mục tiêu hoặc loại trừ đối tượng trong quảng cáo GDN
Bài 58: Quảng cáo hiển thị đến data khách hàng có sẵn
Bài 59: Kiểm tra, tối ưu chiến dịch GDN
Bài 60: Cách tạo quảng cáo vào Gmail.
Bài 61: Cách tạo quảng cáo Video Youtube.
Bài 62: Tiếp thị lại là gì? Tư duy tiếp thị lại?
Bài 63: Hướng dẫn gắn mã tiếp thị lại vào website
Bài 64: Tiếp thị lại khách truy cập toàn bộ website
Bài 65: Tiếp thị lại khách truy cập trang website cụ thể
Bài 66: Tiếp thị lại với danh sách khách hàng có sẵn
Bài 67: Tiếp thị lại khi khách hàng cho vào giỏ hàng nhưng chưa đặt hàng
Bài 68: Tiếp thị lại sản phẩm liên quan khi khách hàng đã đặt hàng
Bài 69: Tiếp thị lại khi khách hàng vào Website lâu hoặc xem nhiều trang.
Bài 70: Quảng cáo Google Shopping là gì? Điều kiện để website quảng cáo Google Shopping
Bài 71: Hướng dẫn đăng ký sử dụng Google Merchant Center
Bài 72: Hướng dẫn tạo nguồn cấp dữ liệu trong Google Merchant Center
Bài 73: Liên kết Google Merchant Center với Google ADS
Bài 74: Tạo quảng cáo mua sắm (Google Shopping)
Bài 75: Sự thật về các cam kết khi đi thuê đơn vị không uy tín làm quảng cáo Google
Bài 76: Một số vấn nạn nạp tiền, bùng tiền mà bạn cần tránh
Trắc nghiệm cuối khóa
Tự luận khóa học
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Ở thời buổi mà công nghệ mà công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, chỉ sự dung các thức bán hàng truyền thống không thể đủ, vậy nên doanh nghiệp nào cũng đang mở ra thêm các kênh bán hàng Online. Tuy nhiên để bán hàng Onlne, bạn phải cạnh tranh với rất nhiều ông lớn như Tiki, Shope, Lazada …. với chi phí Markerting không giới hạn.

Vậy làm thế nào để bạn có thể lên top đầu  tìm kiếm với lượng ngân sách có hạn của mình, trong khi để có một chiến lượcc SEO bài bản thì phải mất hàng năm trời. Đây chính là lúc bạn nên sử dụng hình thức chạy quảng cáo Google AdWords, nay đã được gộp chung tên lại thành Google Ads để thúc đẩy công việc kinh doanh của mình.

Google Ads là một dịch vụ quảng cáo của Google. Tức là bạn trả tiền cho Google để hiển thị quảng cáo của bạn trên danh sách tìm kiếm của Google mà không cần phải SEO từ khóa. Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở đầu hoặc cuối trang của kết quả tìm kiếm (SERP). 

Chạy quảng cáo Google Ads là một hình thức phổ biến được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn và đem lại khách hàng một cách nhanh chóng. Khóa học của giảng viên Kiều Văn Đức, CMO- Công ty Cổ phần Aturo Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin cơ bản về Google Ads cũng như các mẹo để có thể tạo một quảng cáo hiệu quả nhất, sử dụng ngân sách một cách thông minh.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Thông tin giảng viên

Kinh nghiệm làm việc:

CMO (Giám đốc Marketing) Công ty Cổ phần Aturo Việt Nam

Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo Digital Marketing AIDA

Cựu trưởng phòng Marketing công ty cổ phần đầu tư Minh Hải

Cựu phó giám đốc Công ty giải pháp phát triển iViet

Kinh nghiệm giảng dạy:

Giảng viên đào tạo Marketing Online Hiệp hội Internet Việt Nam

5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords và Facebook ADS

3 năm kinh nghiệm lĩnh vực đào đạo Marketing Online

Từng trực tiếp chi tiêu và quản lý ngân sách quảng cáo lên đến nhiều tỷ đồng.

Chi tiết
Học viên nói gì?