Những mẹo quảng cáo với giao diện mới của Google Ads

Kiều Văn Đức, CMO- Công ty Cổ phần Aturo Việt Nam
0 (0 đánh giá)
2 học viên đăng ký học
Những mẹo quảng cáo với giao diện mới của Google Ads
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
2 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì

• Nắm vững bản chất hoạt động của Google ADS và cách thức tối ưu.

• Tự triển khai các chiến dịch quảng cáo Google ADS thành công. 

• Biết cách tối ưu các yếu tố để quảng cáo đạt được hiệu quả cao nhất.

• Nắm được bí quyết giúp tối thiểu hóa chi phí quảng cáo.

• Đọc hiểu báo cáo hiệu quả chạy quảng cáo để có điều chỉnh phù hợp.

• Tự xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình quảng cáo.

• Triển khai chiến dịch quảng cáo 1 cách thông minh nhất.

Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “Những mẹo quảng cáo với giao diện mới của Google Ads”:

Ở thời buổi mà công nghệ mà công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, chỉ sự dung các thức bán hàng truyền thống không thể đủ, vậy nên doanh nghiệp nào cũng đang mở ra thêm các kênh bán hàng online. Tuy nhiên để bán hàng onlne, bạn phải cạnh tranh với rất nhiều ông lớn như Tiki, Shope, Lazada …. với chi phí Markerting không giới hạn. Vậy làm thế nào để bạn có thể lên top đầu  tìm kiếm với lượng ngân sách có hạn của mình, trong khi để có một chiến lực SEO bài bản thì phải mất hàng năm trời. Đây chính là lúc bạn nên sử dụng hình thức chạy quảng cáo Google AdWords, nay đã được gộp chung tên lại thành Google Ads để thúc đẩy công việc kinh doanh của mình.

Google AdWords hay Google Ads là một dịch vụ quảng cáo của Google. Tức là bạn trả tiền cho Google để hiển thị quảng cáo của bạn trên danh sách tìm kiếm của Google mà không cần phải SEO từ khóa. Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở đầu hoặc cuối trang của kết quả tìm kiếm (SERP). 

Chạy quảng cáo Google Adwords là một hình thức phổ biến được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn và đem lại khách hàng một cách nhanh chóng.

Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin cơ bản về Google Ads cũng như các mẹo để có thể tạo một quảng cáo hiệu quả nhất, sử dụng ngân sách một cách thông minh.

 

Nội dung khóa học “Những mẹo quảng cáo với giao diện mới của Google Ads”:

• Nắm vững bản chất hoạt động của Google ADS và cách thức tối ưu.

• Tự triển khai các chiến dịch quảng cáo Google ADS thành công. 

• Biết cách tối ưu các yếu tố để quảng cáo đạt được hiệu quả cao nhất.

• Nắm được bí quyết giúp tối thiểu hóa chi phí quảng cáo.

• Đọc hiểu báo cáo hiệu quả chạy quảng cáo để có điều chỉnh phù hợp.

• Tự xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình quảng cáo.

• Triển khai chiến dịch quảng cáo 1 cách thông minh nhất.

 

Giới thiệu giảng viên: Kiều Văn Đức

• CMO (Giám đốc Marketing) Công ty Cổ phần Aturo Việt Nam.

• Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo Digital Marketing AIDA.

• Cựu trưởng phòng Marketing công ty cổ phần đầu tư Minh Hải.

• Cựu phó giám đốc Công ty giải pháp phát triển iViet.

• Giảng viên đào tạo Marketing Online Hiệp hội Internet Việt Nam.

• 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google ADS và Facebook ADS.

• 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực đào đạo Marketing Online.

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

• Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...

• Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.

• Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Nội dung khóa học

  • Phần 1. Chốt Sales khách hàng ngay trên Ladipage

    • Bài 1: Thế nào là 1 Website có chuyển đổi cao?
    • Bài 2: Quy trình 12 bước làm trang đích Website thu hút.
    • Bài 3: Làm ladipage cho người không biết kỹ thuật
  • Phần 2. Google ADS là gì?

    • Bài 4: Tổng quan về các hình thức quảng cáo Google ADS.
    • Bài 5: Cách thức Google ADS hoạt động.
    • Bài 6: Cách Google ADS tính chi phí quảng cáo.
  • Phần 3. Google ADS cho người mới bắt đầu

    • Bài 7: Cách tạo tài khoản trung tâm quản lý khách hàng.
    • Bài 8: Cách cài đặt 1 chiến dịch Google ADS trên mạng tìm kiếm.
    • Bài 9: Thiết lập hồ sơ thanh toán cho tài khoản quảng cáo.
  • Phần 4. Bí quyết tạo chiến dịch quảng cáo tìm kiếm hiệu quả

    • Bài 10: Điểm chất lượng là gì? cách tối ưu điểm chất lượng.
    • Bài 11: Cách lấy hết từ khoá từ công cụ
    • Bài 12: Phân tích từ khoá để tìm ra từ khoá chuyển đổi cao
    • Bài 13: Cách viết quảng cáo thu hút và tối ưu điểm chất lượng
    • Bài 14: Một số mẹo khi viết quảng cáo nhanh và tối ưu.
    • Bài 15: Cấu trúc tài khoản quảng cáo Google ADS
    • Bài 16: Tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo và quảng cáo động.
    • Bài 17: Hiểu các loại đối sánh từ khoá và cách áp dụng
    • Bài 18: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo
    • Bài 19: Cài đặt lịch quảng cáo hàng ngày, tuần
  • Phần 5. Thêm các tiện ích để tăng thêm hấp dẫn cho quảng cáo

    • Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web
    • Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích chú thích
    • Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
    • Bài 23: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi, và tin nhắn
    • Bài 24: Tối ưu quảng cáo với thêm tiện ích khuyến mại
    • Bài 25: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí
  • Phần 6. Tối ưu sau một thời gian quảng cáo để tiết kiệm ngân sách.

    • Bài 26: Tối ưu vị trí quảng cáo, chọn chiến lược giá thầu phù hợp.
    • Bài 27: Cách phân tích cụm từ tìm kiếm để tối ưu
    • Bài 28: Các lọc và thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch
  • Phần 7. Cài đặt các mã theo dõi cơ bản vào Website

    • Bài 29: Cách tạo và cài đặt Google tag manager
    • Bài 30: Cài Google analytics bằng Google tag manager
    • Bài 31: Cài Google Remarketing bằng Google tag manager
    • Bài 32: Kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant
    • Bài 33: Liên kết Google analytics và Google ADS
  • Phần 8. Đo chuyển đổi chính xác bằng nguồn từ quảng cáo Google?

    • Bài 34: Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ quảng cáo Google
    • Bài 35: Kích hoạt các biến trong Google Tag Manager
    • Bài 36: Cài đặt trình kích hoạt các vị trí trên web Google Tag Manager
    • Bài 37: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form
    • Bài 38: Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện
  • Phần 9. Đo chuyển đổi chính xác bằng Google Analytics?

    • Bài 39: Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ Google Analytics
    • Bài 40: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form bằng Google Analytics
    • Bài 41: Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện bằng Google Analytics
    • Bài 42: Tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web bằng Google Analytics
    • Bài 43: Tạo chuyển đổi khách hàng xem nhiều trang trên phiên bằng Google Analytics
  • Phần 10. Đọc các chỉ số nâng cao để tối ưu quảng cáo

    • Bài 44: Tối ưu quảng cáo sau khi đã cài chuyển đổi thành công.
    • Bài 45: Tạo UTM để theo dõi nguồn và chiến lược tối ưu.
    • Bài 46: Đọc và hiểu chỉ số trong chiến dịch quảng cáo để tối ưu.
    • Bài 47: Đọc và hiểu chỉ số của Google Analytic để tối ưu tài khoản.
  • Phần 11. Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click tặc

    • Bài 48: Click tặc là gì? Tại sao cần phải chặn Click tặc?
    • Bài 49: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ
    • Bài 50: Chặn click tặc bằng cách thay đổi link trang đích và chia nhỏ khung giờ
    • Bài 51: Giải quyết click tặc bằng cách liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của Google
    • Bài 52: 5 cách chặn click tặc dễ thao tác.
  • Phần 12. Quảng cáo Adwords trên mạng hiển thị

    • Bài 53: Quảng cáo hình ảnh (GDN) của Google là gì?
    • Bài 54: Cách cài đặt chiến dịch GDN cơ bản
    • Bài 55: Cách tạo quảng cáo hình ảnh GDN
    • Bài 56: Hướng dẫn nhắm mục tiêu trong quảng cáo GDN
    • Bài 57: Cách nhắm mục tiêu hoặc loại trừ đối tượng trong quảng cáo GDN
    • Bài 58: Quảng cáo hiển thị đến data khách hàng có sẵn
    • Bài 59: Kiểm tra, tối ưu chiến dịch GDN
    • Bài 60: Cách tạo quảng cáo vào Gmail.
    • Bài 61: Cách tạo quảng cáo Video Youtube.
  • Phần 13. Các chiến lược tiếp thị lại (Remarketing) của Google

    • Bài 62: Tiếp thị lại là gì? Tư duy tiếp thị lại?
    • Bài 63: Hướng dẫn gắn mã tiếp thị lại vào website
    • Bài 64: Tiếp thị lại khách truy cập toàn bộ website
    • Bài 65: Tiếp thị lại khách truy cập trang website cụ thể
    • Bài 66: Tiếp thị lại với danh sách khách hàng có sẵn
    • Bài 67: Tiếp thị lại khi khách hàng cho vào giỏ hàng nhưng chưa đặt hàng
    • Bài 68: Tiếp thị lại sản phẩm liên quan khi khách hàng đã đặt hàng
    • Bài 69: Tiếp thị lại khi khách hàng vào Website lâu hoặc xem nhiều trang.
  • Phần 14. Tạo quảng mua sắm (Google Shopping)

    • Bài 70: Quảng cáo Google Shopping là gì? Điều kiện để website quảng cáo Google Shopping
    • Bài 71: Hướng dẫn đăng ký sử dụng Google Merchant Center
    • Bài 72: Hướng dẫn tạo nguồn cấp dữ liệu trong Google Merchant Center
    • Bài 73: Liên kết Google Merchant Center với Google ADS
    • Bài 74: Tạo quảng cáo mua sắm (Google Shopping)
  • Phần cuối. Tổng kết khoá học

    • Bài 75: Sự thật về các cam kết khi đi thuê đơn vị không uy tín làm quảng cáo Google
    • Bài 76: Một số vấn nạn nạp tiền, bùng tiền mà bạn cần tránh
  • TỔNG KẾT

    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • Phần 1. Chốt Sales khách hàng ngay trên Ladipage

    • Bài 1: Thế nào là 1 Website có chuyển đổi cao?
    • Bài 2: Quy trình 12 bước làm trang đích Website thu hút.
    • Bài 3: Làm ladipage cho người không biết kỹ thuật
  • Phần 2. Google ADS là gì?

    • Bài 4: Tổng quan về các hình thức quảng cáo Google ADS.
    • Bài 5: Cách thức Google ADS hoạt động.
    • Bài 6: Cách Google ADS tính chi phí quảng cáo.
  • Phần 3. Google ADS cho người mới bắt đầu

    • Bài 7: Cách tạo tài khoản trung tâm quản lý khách hàng.
    • Bài 8: Cách cài đặt 1 chiến dịch Google ADS trên mạng tìm kiếm.
    • Bài 9: Thiết lập hồ sơ thanh toán cho tài khoản quảng cáo.
  • Phần 4. Bí quyết tạo chiến dịch quảng cáo tìm kiếm hiệu quả

    • Bài 10: Điểm chất lượng là gì? cách tối ưu điểm chất lượng.
    • Bài 11: Cách lấy hết từ khoá từ công cụ
    • Bài 12: Phân tích từ khoá để tìm ra từ khoá chuyển đổi cao
    • Bài 13: Cách viết quảng cáo thu hút và tối ưu điểm chất lượng
    • Bài 14: Một số mẹo khi viết quảng cáo nhanh và tối ưu.
    • Bài 15: Cấu trúc tài khoản quảng cáo Google ADS
    • Bài 16: Tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo và quảng cáo động.
    • Bài 17: Hiểu các loại đối sánh từ khoá và cách áp dụng
    • Bài 18: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo
    • Bài 19: Cài đặt lịch quảng cáo hàng ngày, tuần
  • Phần 5. Thêm các tiện ích để tăng thêm hấp dẫn cho quảng cáo

    • Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web
    • Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích chú thích
    • Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
    • Bài 23: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi, và tin nhắn
    • Bài 24: Tối ưu quảng cáo với thêm tiện ích khuyến mại
    • Bài 25: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí
  • Phần 6. Tối ưu sau một thời gian quảng cáo để tiết kiệm ngân sách.

    • Bài 26: Tối ưu vị trí quảng cáo, chọn chiến lược giá thầu phù hợp.
    • Bài 27: Cách phân tích cụm từ tìm kiếm để tối ưu
    • Bài 28: Các lọc và thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch
  • Phần 7. Cài đặt các mã theo dõi cơ bản vào Website

    • Bài 29: Cách tạo và cài đặt Google tag manager
    • Bài 30: Cài Google analytics bằng Google tag manager
    • Bài 31: Cài Google Remarketing bằng Google tag manager
    • Bài 32: Kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant
    • Bài 33: Liên kết Google analytics và Google ADS
  • Phần 8. Đo chuyển đổi chính xác bằng nguồn từ quảng cáo Google?

    • Bài 34: Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ quảng cáo Google
    • Bài 35: Kích hoạt các biến trong Google Tag Manager
    • Bài 36: Cài đặt trình kích hoạt các vị trí trên web Google Tag Manager
    • Bài 37: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form
    • Bài 38: Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện
  • Phần 9. Đo chuyển đổi chính xác bằng Google Analytics?

    • Bài 39: Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ Google Analytics
    • Bài 40: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form bằng Google Analytics
    • Bài 41: Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện bằng Google Analytics
    • Bài 42: Tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web bằng Google Analytics
    • Bài 43: Tạo chuyển đổi khách hàng xem nhiều trang trên phiên bằng Google Analytics
  • Phần 10. Đọc các chỉ số nâng cao để tối ưu quảng cáo

    • Bài 44: Tối ưu quảng cáo sau khi đã cài chuyển đổi thành công.
    • Bài 45: Tạo UTM để theo dõi nguồn và chiến lược tối ưu.
    • Bài 46: Đọc và hiểu chỉ số trong chiến dịch quảng cáo để tối ưu.
    • Bài 47: Đọc và hiểu chỉ số của Google Analytic để tối ưu tài khoản.
  • Phần 11. Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click tặc

    • Bài 48: Click tặc là gì? Tại sao cần phải chặn Click tặc?
    • Bài 49: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ
    • Bài 50: Chặn click tặc bằng cách thay đổi link trang đích và chia nhỏ khung giờ
    • Bài 51: Giải quyết click tặc bằng cách liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của Google
    • Bài 52: 5 cách chặn click tặc dễ thao tác.
  • Phần 12. Quảng cáo Adwords trên mạng hiển thị

    • Bài 53: Quảng cáo hình ảnh (GDN) của Google là gì?
    • Bài 54: Cách cài đặt chiến dịch GDN cơ bản
    • Bài 55: Cách tạo quảng cáo hình ảnh GDN
    • Bài 56: Hướng dẫn nhắm mục tiêu trong quảng cáo GDN
    • Bài 57: Cách nhắm mục tiêu hoặc loại trừ đối tượng trong quảng cáo GDN
    • Bài 58: Quảng cáo hiển thị đến data khách hàng có sẵn
    • Bài 59: Kiểm tra, tối ưu chiến dịch GDN
    • Bài 60: Cách tạo quảng cáo vào Gmail.
    • Bài 61: Cách tạo quảng cáo Video Youtube.
  • Phần 13. Các chiến lược tiếp thị lại (Remarketing) của Google

    • Bài 62: Tiếp thị lại là gì? Tư duy tiếp thị lại?
    • Bài 63: Hướng dẫn gắn mã tiếp thị lại vào website
    • Bài 64: Tiếp thị lại khách truy cập toàn bộ website
    • Bài 65: Tiếp thị lại khách truy cập trang website cụ thể
    • Bài 66: Tiếp thị lại với danh sách khách hàng có sẵn
    • Bài 67: Tiếp thị lại khi khách hàng cho vào giỏ hàng nhưng chưa đặt hàng
    • Bài 68: Tiếp thị lại sản phẩm liên quan khi khách hàng đã đặt hàng
    • Bài 69: Tiếp thị lại khi khách hàng vào Website lâu hoặc xem nhiều trang.
  • Phần 14. Tạo quảng mua sắm (Google Shopping)

    • Bài 70: Quảng cáo Google Shopping là gì? Điều kiện để website quảng cáo Google Shopping
    • Bài 71: Hướng dẫn đăng ký sử dụng Google Merchant Center
    • Bài 72: Hướng dẫn tạo nguồn cấp dữ liệu trong Google Merchant Center
    • Bài 73: Liên kết Google Merchant Center với Google ADS
    • Bài 74: Tạo quảng cáo mua sắm (Google Shopping)
  • Phần cuối. Tổng kết khoá học

    • Bài 75: Sự thật về các cam kết khi đi thuê đơn vị không uy tín làm quảng cáo Google
    • Bài 76: Một số vấn nạn nạp tiền, bùng tiền mà bạn cần tránh
  • TỔNG KẾT

    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • Kiều Văn Đức
    Kiều Văn Đức
    CMO- Công ty Cổ phần Aturo Việt Nam
  • Kiều Văn Đức CMO- Công ty Cổ phần Aturo Việt Nam
    XEM THÊM THÔNG TIN

    Kinh nghiệm làm việc:

    CMO (Giám đốc Marketing) Công ty Cổ phần Aturo Việt Nam

    Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo Digital Marketing AIDA

    Cựu trưởng phòng Marketing công ty cổ phần đầu tư Minh Hải

    Cựu phó giám đốc Công ty giải pháp phát triển iViet

    Kinh nghiệm giảng dạy:

    Giảng viên đào tạo Marketing Online Hiệp hội Internet Việt Nam

    5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords và Facebook ADS

    3 năm kinh nghiệm lĩnh vực đào đạo Marketing Online

    Từng trực tiếp chi tiêu và quản lý ngân sách quảng cáo lên đến nhiều tỷ đồng.

    Giới thiệu khóa học “Những mẹo quảng cáo với giao diện mới của Google Ads”:

    Ở thời buổi mà công nghệ mà công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, chỉ sự dung các thức bán hàng truyền thống không thể đủ, vậy nên doanh nghiệp nào cũng đang mở ra thêm các kênh bán hàng online. Tuy nhiên để bán hàng onlne, bạn phải cạnh tranh với rất nhiều ông lớn như Tiki, Shope, Lazada …. với chi phí Markerting không giới hạn. Vậy làm thế nào để bạn có thể lên top đầu  tìm kiếm với lượng ngân sách có hạn của mình, trong khi để có một chiến lực SEO bài bản thì phải mất hàng năm trời. Đây chính là lúc bạn nên sử dụng hình thức chạy quảng cáo Google AdWords, nay đã được gộp chung tên lại thành Google Ads để thúc đẩy công việc kinh doanh của mình.

    Google AdWords hay Google Ads là một dịch vụ quảng cáo của Google. Tức là bạn trả tiền cho Google để hiển thị quảng cáo của bạn trên danh sách tìm kiếm của Google mà không cần phải SEO từ khóa. Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở đầu hoặc cuối trang của kết quả tìm kiếm (SERP). 

    Chạy quảng cáo Google Adwords là một hình thức phổ biến được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn và đem lại khách hàng một cách nhanh chóng.

    Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin cơ bản về Google Ads cũng như các mẹo để có thể tạo một quảng cáo hiệu quả nhất, sử dụng ngân sách một cách thông minh.

     

    Nội dung khóa học “Những mẹo quảng cáo với giao diện mới của Google Ads”:

    • Nắm vững bản chất hoạt động của Google ADS và cách thức tối ưu.

    • Tự triển khai các chiến dịch quảng cáo Google ADS thành công. 

    • Biết cách tối ưu các yếu tố để quảng cáo đạt được hiệu quả cao nhất.

    • Nắm được bí quyết giúp tối thiểu hóa chi phí quảng cáo.

    • Đọc hiểu báo cáo hiệu quả chạy quảng cáo để có điều chỉnh phù hợp.

    • Tự xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình quảng cáo.

    • Triển khai chiến dịch quảng cáo 1 cách thông minh nhất.

     

    Giới thiệu giảng viên: Kiều Văn Đức

    • CMO (Giám đốc Marketing) Công ty Cổ phần Aturo Việt Nam.

    • Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo Digital Marketing AIDA.

    • Cựu trưởng phòng Marketing công ty cổ phần đầu tư Minh Hải.

    • Cựu phó giám đốc Công ty giải pháp phát triển iViet.

    • Giảng viên đào tạo Marketing Online Hiệp hội Internet Việt Nam.

    • 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google ADS và Facebook ADS.

    • 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực đào đạo Marketing Online.

     

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...

    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.

    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

    Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

ĐÁNH GIÁ

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.