Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và bán hàng B2B chuyên nghiệp

Nguyễn Hải Quang, Giảng viên
4 (1 đánh giá)
3 học viên đăng ký học
Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và bán hàng B2B chuyên nghiệp
NEW HOT
4 (1 đánh giá)
3 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì
  • Khóa học này cung cấp quy trình bán hàng đầy đủ, từ khi tiếp cận khách hàng đến khi kết thúc cuộc bán hàng.
  • Nền tảng lý thuyết vững chắc của các tổ chức hàng đầu thế giới như: Harvard, Heineken, TOTAL, Michelin, Microsoft kết hợp với trải nghiệm bán hàng thực tế của giảng viên tại Việt Nam.
  • Các tình huống đóng vai, mô phỏng thực tế giúp học viên dễ hiểu, dễ áp dụng lý thuyết vào công việc.   
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và bán hàng B2B chuyên nghiệp”:

Bạn không biết làm cách nào để tìm kiếm, tiếp cận và tìm người ra quyết định chính của doanh nghiệp? 

Bạn muốn hiểu rõ tâm lý người khách hàng đang gặp gỡ để có phương pháp bán hàng phù hợp nhưng không biết phải làm sao?

Bạn được sếp giao chỉ tiêu nhưng không biết làm thế nào để lập kế hoạch bán hàng để đạt được chỉ tiêu đó?

Bạn không biết phải làm sao để gây dựng lòng tin nơi khách hàng?

Bạn bị khách hàng đòi hỏi những điều vô lý mà không biết phải xử lý làm sao?

Tất cả những khó khăn của bạn sẽ được giải đáp trong khóa học “Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và bán hàng B2B chuyên nghiệp” tại Kyna.vn

Nội dung giảng dạy trong khóa học đã và đang được áp dụng tại nhiều doanh nghiệp lớn: Piaggio, Mobifone, Nguyễn Kim, Thế Giới Di Động, Estee Lauder, AEON Mall, Bảo Việt, JapFa Comfeed, Vingroup, Sanofi Aventis, SMC, DIC, Vissan, ACS, Hogamex, Tokyo Mart, Indochina Riverside, Đất Việt VAC, Đông Quang, Leader Real, Vĩnh Thịnh, Nhịp Cầu Đầu Tư.

 

Nội dung khóa học “Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và bán hàng B2B chuyên nghiệp”:

  • Tổng quan về bán hàng B2B.
  • Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng.
  • Các phương pháp tìm kiếm khách hàng mục tiêu.
  • Kỹ thuật tiếp cận chuyên nghiệp và lên cuộc hẹn thành công với khách hàng mơ ước.
  • Cách dẫn dắt cuộc hội thoại khi gặp khách hàng trực tiếp.
  • Cách áp dụng chương trình học vào thực tế để gia tăng hiệu quả bán hàng.
  • Hoạt cảnh thực tế - Mô phỏng đầy đủ quá trình bán hàng. 

 

Lợi ích sau khóa học “Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và bán hàng B2B chuyên nghiệp”:

  • Sở hữu quy trình 7 bước bán hàng chuẩn mực mà bất kỳ nhân viên sales nào cũng phải trải qua khi gặp khách hàng.
  • Biết cách lập kế hoạch bán hàng một cách rõ ràng, cụ thể và lên cuộc hẹn thành công với khách hàng mơ ước. 
  • Thấu hiểu tâm lý từng dạng khách hàng và cách ứng xử phù hợp với từng dạng khách hàng để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Biết cách khai thác các thông tin từ khách hàng mà đối thủ không có.
  • “Cưa đổ khách hàng” bằng nghệ thuật thuyết trình FBA.
  • Sở hữu các tuyệt chiêu xử lý từ chối/ phản đối của khách hàng một cách cởi mở và hiệu quả.
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, từ đó sẽ có nhiều hợp đồng hơn nữa trong tương lai.           

 

Giới thiệu giảng viên: Giảng viên Nguyễn Hải Quang.

  • Thầy Nguyễn Hải Quang hiện đang là giảng viên bộ môn Bán hàng và Chăm sóc khách hàng tại trường doanh nhân và giám đốc PACE. Trong thời gian đi học, thầy được chọn vào lớp Kĩ sư tài năng của Đại học Bách Khoa TPHCM. Năm 2018, thầy có cơ hội tham dự một hội thảo về Quản trị bán hàng tại trường kinh doanh Harvard (Boston, US)
  • Thầy có hơn 10 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như Phụ trách đào tạo bán hàng toàn quốc của tập đoàn dầu khí TOTAL, Giám đốc bộ phận phát triển năng lực nhà phân phối toàn quốc của tập đoàn Heineken, quản lý khu vực miền Nam trong dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu GDIS của Microsoft tại Việt Nam. Thầy đã nhận được giải thưởng ""Outstanding Trainer"" do Microsoft Singapore trao tặng vào năm 2013.
  • Các doanh nghiệp thầy đã huấn luyện và tư vấn kinh doanh bao gồm: Tập đoàn Piaggio, Mobifone, Ngân hàng Bản Việt, Công ty chứng khoán Bảo Việt, Thế Giới Di Động, Sony, công ty quảng cáo Đất Việt, Đông Tây Promotion, tạp chi Nhịp Cầu Đầu Tư, Japfa Comfeed, Sonofi Aventis, tập đoàn Hoa Sen, AEON Mall, Tập đoàn Estee Lauder, sân Golf Tân Sơn Nhất, Cáp điện Vĩnh Thịnh, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, tập đoàn Vingroup, tập đoàn tài chính ACS, tập đoàn Lottle ...
  • Thầy là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng, với các chương trình trong lớp giám đốc kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Kỹ năng bán hàng, Thuyết trình chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, Bí quyết thương lượng chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng quản lý thời gian, và các kỹ năng chuyên nghiệp khác. 

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Được tải về quy trình, biểu mẫu thực hiện trị giá hơn 150.000.000 đồng của chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Nội dung khóa học

  • PHẦN 1: Hiểu đúng về bán hàng B2B

    • Bài 1: Thế nào là hoạt động bán hàng B2B? B2B khác với B2C như thế nào?
    • Bài 2: Các hiểu lầm thường gặp về "người bán hàng thành công"
    • Bài 3: Quy trình 7 bước bán hàng hiệu quả trong B2B
    • Bài 4: Giai đoạn quan trọng nhất để thành công trong bán hàng B2B
    • Bài 5: Các kỹ năng người bán hàng B2B cần rèn luyện để thành công
    • Bài 6: Phương pháp hoàn thiện kỹ năng bán hàng B2B
  • PHẦN 2: Tâm lý khách hàng và Hành vi tiêu dùng

    • Bài 7: Nhận diện kiểu người và Đặc trưng tâm lý ở từng kiểu người
    • Bài 8: Lựa chọn cách đáp ứng và bán hàng với từng kiểu khách hàng
    • Bài 9: Lựa chọn góc ngồi với từng kiểu khách hàng để đạt hiệu quả thuyết phục tối đa
    • Bài 10: Các giai đoạn của một quá trình mua hàng B2B
  • PHẦN 3: Phương pháp tìm kiếm khách hàng mục tiêu

    • Bài 11: Làm thế nào để lập kế hoạch bán hàng cá nhân chính xác
    • Bài 12: Phương pháp lập mục tiêu bán hàng theo tiêu chí S.M.A.R.T
    • Bài 13: Bí quyết xác định khách hàng mục tiêu (Điều cốt yếu để thành công)
    • Bài 14: Các kênh tuyệt vời để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
    • Bài 15: Tuyệt chiêu hỏi xin sự giới thiệu khiến khách hàng cũ không thể chối từ
    • Bài 16: Hoạt cảnh thực tế - Hỏi xin sự giới thiệu từ khách hàng cũ
    • Bài 17: Lên kế hoạch tổng thể để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng
    • Bài 18: Một số kỹ thuật tìm kiếm thông tin hiệu quả trên Internet
  • PHẦN 4: Kỹ thuật tiếp cận chuyên nghiệp và Lên cuộc hẹn thành công với khách hàng mơ ước

    • Bài 19: Đâu là yếu tố cốt lõi cần rèn luyện trước khi gọi điện tiếp cận khách hàng?
    • Bài 20: Mẫu hội thoại chuẩn để vượt qua tiếp tân (người gác cổng)
    • Bài 21: Hoạt cảnh thực tế - Vượt qua tiếp tân
    • Bài 22: Phải làm gì khi tiếp tân nhất quyết không chịu chuyển điện thoại cho gặp người ra quyết định?
    • Bài 23: Bí quyết xác định người ra quyết định chính trong công ty
    • Bài 24: Làm thế nào để tiếp tục câu chuyện khi bị từ chối ngay từ phút đầu tiên?
    • Bài 25: Lên cuộc hẹn thành công với khách hàng tiềm năng qua điện thoại
    • Bài 26: Hoạt cảnh thực tế - Lên cuộc hẹn với người ra quyết định
  • PHẦN 5: Dẫn dắt cuộc hội thoại khi gặp khách hàng trực tiếp - Bí quyết để bán hàng thành công và bền vững

    • Bài 27: 4 bước "bắt buộc phải tuân theo" để có cuộc hội thoại thành công
    • Bài 28: Nghệ thuật tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên
    • Bài 29: Tôi phải nói điều gì để khách hàng thích ngay từ khi mới gặp lần đầu tiên?
    • Bài 30: 4 câu nói mở đầu cuộc nói chuyện ấn tượng
    • Bài 31: Tại sao phải đặt câu hỏi trong bán hàng?
    • Bài 32: Các tiêu chí để đặt câu hỏi một cách hiệu quả
    • Bài 33: Khách hàng sẽ thoải mái chia sẻ với bạn nếu bạn nắm được bí quyết này
    • Bài 34: Bí quyết đặt câu hỏi chuyên nghiệp
    • Bài 35: Hoạt cảnh thực tế - Đặt câu hỏi khai thác nhu cầu từ khách hàng
    • Bài 36: Tuyệt chiêu gây dựng lòng tin với khách hàng khi tư vấn
    • Bài 37: Nghệ thuật "cưa đổ" khách hàng bằng F.B.A
    • Bài 38: Hoạt cảnh thực tế - Trình bày sản phẩm/ dịch vụ
    • Bài 39: Những lưu ý quan trọng khi trình bày sản phẩm/ dịch vụ
    • Bài 40: Tại sao nên vui mừng khi gặp phản đối, từ chối từ khách hàng?
    • Bài 41: Nhận diện những mẹo lảng tránh chuyện mua hàng của khách.
    • Bài 42: Nguyên nhân thực sự của việc từ chối
    • Bài 43: Tại sao người bán hàng không biết được phản đối thực sự và không thể vượt qua
    • Bài 44: Cách xử lý lời từ chối tổng quát nhất
    • Bài 45: Phải làm sao khi khách hàng không tin điều mình nói
    • Bài 46: Cách xử lý khi khách hàng nói "Để tôi suy nghĩ thêm"
    • Bài 47: Phải làm sao khi bị khách chê giá cao
    • Bài 48: Nhân viên bán hàng nên làm gì khi khách hàng đưa ra những điều mà công ty mình không thể đáp ứng?
    • Bài 49: Cách xử lý chuyên nghiệp khi khách hàng nói "Tôi không mua sản phẩm bên anh"
    • Bài 50: Mẹo để xử lý từ chối một cách chuyên nghiệp và hiệu quả
    • Bài 51: Hoạt cảnh thực tế - Xử lý phản đối, từ chối từ khách hàng
    • Bài 52: 6 yêu cầu quan trọng bắt buộc khi kết thúc bán hàng
    • Bài 53: Những dấu hiệu khách hàng sẽ mua hàng
    • Bài 54: Tại sao việc kết thúc bán hàng luôn khó khăn?
    • Bài 55: Các tuyệt chiêu chốt sales hiệu quả
    • Bài 56: Bí quyết kết thúc cuộc bán hàng một cách chuyên nghiệp
    • Bài 57: Bước kết thúc trong bán hàng quy mô lớn
    • Bài 58: Hoạt cảnh thực tế - Kết thúc cuộc bán hàng
  • PHẦN 6: Cách áp dụng chương trình học vào thực tế để gia tăng hiệu quả bán hàng

    • Bài 59: Cách áp dụng chương trình học vào thực tế để gia tăng hiệu quả bán hàng
  • PHẦN 7: Hoạt cảnh thực tế - Mô phỏng đầy đủ quá trình bán hàng

    • Bài 60: Hoạt cảnh thực tế - Mô phỏng đầy đủ quá trình bán hàng
  • PHẦN 8: Tổng kết khóa học

    • Trắc nghiệm khóa học
    • Tiểu luận khóa học
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan
    • Tài liệu tham khảo - Bảng tính số lượng khách hàng tiềm năng

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • PHẦN 1: Hiểu đúng về bán hàng B2B

    • Bài 1: Thế nào là hoạt động bán hàng B2B? B2B khác với B2C như thế nào?
    • Bài 2: Các hiểu lầm thường gặp về "người bán hàng thành công"
    • Bài 3: Quy trình 7 bước bán hàng hiệu quả trong B2B
    • Bài 4: Giai đoạn quan trọng nhất để thành công trong bán hàng B2B
    • Bài 5: Các kỹ năng người bán hàng B2B cần rèn luyện để thành công
    • Bài 6: Phương pháp hoàn thiện kỹ năng bán hàng B2B
  • PHẦN 2: Tâm lý khách hàng và Hành vi tiêu dùng

    • Bài 7: Nhận diện kiểu người và Đặc trưng tâm lý ở từng kiểu người
    • Bài 8: Lựa chọn cách đáp ứng và bán hàng với từng kiểu khách hàng
    • Bài 9: Lựa chọn góc ngồi với từng kiểu khách hàng để đạt hiệu quả thuyết phục tối đa
    • Bài 10: Các giai đoạn của một quá trình mua hàng B2B
  • PHẦN 3: Phương pháp tìm kiếm khách hàng mục tiêu

    • Bài 11: Làm thế nào để lập kế hoạch bán hàng cá nhân chính xác
    • Bài 12: Phương pháp lập mục tiêu bán hàng theo tiêu chí S.M.A.R.T
    • Bài 13: Bí quyết xác định khách hàng mục tiêu (Điều cốt yếu để thành công)
    • Bài 14: Các kênh tuyệt vời để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
    • Bài 15: Tuyệt chiêu hỏi xin sự giới thiệu khiến khách hàng cũ không thể chối từ
    • Bài 16: Hoạt cảnh thực tế - Hỏi xin sự giới thiệu từ khách hàng cũ
    • Bài 17: Lên kế hoạch tổng thể để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng
    • Bài 18: Một số kỹ thuật tìm kiếm thông tin hiệu quả trên Internet
  • PHẦN 4: Kỹ thuật tiếp cận chuyên nghiệp và Lên cuộc hẹn thành công với khách hàng mơ ước

    • Bài 19: Đâu là yếu tố cốt lõi cần rèn luyện trước khi gọi điện tiếp cận khách hàng?
    • Bài 20: Mẫu hội thoại chuẩn để vượt qua tiếp tân (người gác cổng)
    • Bài 21: Hoạt cảnh thực tế - Vượt qua tiếp tân
    • Bài 22: Phải làm gì khi tiếp tân nhất quyết không chịu chuyển điện thoại cho gặp người ra quyết định?
    • Bài 23: Bí quyết xác định người ra quyết định chính trong công ty
    • Bài 24: Làm thế nào để tiếp tục câu chuyện khi bị từ chối ngay từ phút đầu tiên?
    • Bài 25: Lên cuộc hẹn thành công với khách hàng tiềm năng qua điện thoại
    • Bài 26: Hoạt cảnh thực tế - Lên cuộc hẹn với người ra quyết định
  • PHẦN 5: Dẫn dắt cuộc hội thoại khi gặp khách hàng trực tiếp - Bí quyết để bán hàng thành công và bền vững

    • Bài 27: 4 bước "bắt buộc phải tuân theo" để có cuộc hội thoại thành công
    • Bài 28: Nghệ thuật tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên
    • Bài 29: Tôi phải nói điều gì để khách hàng thích ngay từ khi mới gặp lần đầu tiên?
    • Bài 30: 4 câu nói mở đầu cuộc nói chuyện ấn tượng
    • Bài 31: Tại sao phải đặt câu hỏi trong bán hàng?
    • Bài 32: Các tiêu chí để đặt câu hỏi một cách hiệu quả
    • Bài 33: Khách hàng sẽ thoải mái chia sẻ với bạn nếu bạn nắm được bí quyết này
    • Bài 34: Bí quyết đặt câu hỏi chuyên nghiệp
    • Bài 35: Hoạt cảnh thực tế - Đặt câu hỏi khai thác nhu cầu từ khách hàng
    • Bài 36: Tuyệt chiêu gây dựng lòng tin với khách hàng khi tư vấn
    • Bài 37: Nghệ thuật "cưa đổ" khách hàng bằng F.B.A
    • Bài 38: Hoạt cảnh thực tế - Trình bày sản phẩm/ dịch vụ
    • Bài 39: Những lưu ý quan trọng khi trình bày sản phẩm/ dịch vụ
    • Bài 40: Tại sao nên vui mừng khi gặp phản đối, từ chối từ khách hàng?
    • Bài 41: Nhận diện những mẹo lảng tránh chuyện mua hàng của khách.
    • Bài 42: Nguyên nhân thực sự của việc từ chối
    • Bài 43: Tại sao người bán hàng không biết được phản đối thực sự và không thể vượt qua
    • Bài 44: Cách xử lý lời từ chối tổng quát nhất
    • Bài 45: Phải làm sao khi khách hàng không tin điều mình nói
    • Bài 46: Cách xử lý khi khách hàng nói "Để tôi suy nghĩ thêm"
    • Bài 47: Phải làm sao khi bị khách chê giá cao
    • Bài 48: Nhân viên bán hàng nên làm gì khi khách hàng đưa ra những điều mà công ty mình không thể đáp ứng?
    • Bài 49: Cách xử lý chuyên nghiệp khi khách hàng nói "Tôi không mua sản phẩm bên anh"
    • Bài 50: Mẹo để xử lý từ chối một cách chuyên nghiệp và hiệu quả
    • Bài 51: Hoạt cảnh thực tế - Xử lý phản đối, từ chối từ khách hàng
    • Bài 52: 6 yêu cầu quan trọng bắt buộc khi kết thúc bán hàng
    • Bài 53: Những dấu hiệu khách hàng sẽ mua hàng
    • Bài 54: Tại sao việc kết thúc bán hàng luôn khó khăn?
    • Bài 55: Các tuyệt chiêu chốt sales hiệu quả
    • Bài 56: Bí quyết kết thúc cuộc bán hàng một cách chuyên nghiệp
    • Bài 57: Bước kết thúc trong bán hàng quy mô lớn
    • Bài 58: Hoạt cảnh thực tế - Kết thúc cuộc bán hàng
  • PHẦN 6: Cách áp dụng chương trình học vào thực tế để gia tăng hiệu quả bán hàng

    • Bài 59: Cách áp dụng chương trình học vào thực tế để gia tăng hiệu quả bán hàng
  • PHẦN 7: Hoạt cảnh thực tế - Mô phỏng đầy đủ quá trình bán hàng

    • Bài 60: Hoạt cảnh thực tế - Mô phỏng đầy đủ quá trình bán hàng
  • PHẦN 8: Tổng kết khóa học

    • Trắc nghiệm khóa học
    • Tiểu luận khóa học
    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan
    • Tài liệu tham khảo - Bảng tính số lượng khách hàng tiềm năng

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • Nguyễn Hải Quang
    Nguyễn Hải Quang
    Giảng viên
  • Nguyễn Hải Quang Giảng viên
    XEM THÊM THÔNG TIN

    Với những thành tích học tập, trong thời gian học tại ĐH Bách Khoa TPHCM, thầy đã được chọn vào lớp Kỹ sư tài năng. Sau đó, thầy học thêm chuyên sâu về Sales Management và Distribution Channel tại đại học Harvard.  

    - Thầy có gần 10 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như Phụ trách đào tạo bán hàng toàn quốc của tập đoàn dầu khí TOTAL, Giám đốc bộ phận phát triển năng lực nhà phân phối toàn quốc của tập đoàn Heineken, quản lý khu vực miền Nam trong dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu GDIS của Microsoft tại Việt Nam. Thầy đã nhận được giải thưởng ""Outstanding Trainer"" do Microsoft Singapore trao tặng vào năm 2013. 

    - Ngoài ra, thầy còn là giảng viên tại trường doanh nhân và giám đốc PACE. Các doanh nghiệp thầy đã huấn luyện và tư vấn kinh doanh bao gồm: Tập đoàn Piaggio, Mobifone, Ngân hàng Bản Việt, công ty quảng cáo Đất Việt, Đông Tây Promotion, tạp chi Nhịp Cầu Đầu Tư, tập đoàn Hoa Sen, AEON Mall, Tập đoàn Estee Lauder, sân Golf Tân Sơn Nhất, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, tập đoàn Vingroup... 

    - Thầy là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng, với các chương trình trong lớp giám đốc kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Kỹ năng bán hàng, Thuyết trình chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, Bí quyết thương lượng chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng quản lý thời gian, và các kỹ năng chuyên nghiệp khác.

    Giới thiệu khóa học “Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và bán hàng B2B chuyên nghiệp”:

    Bạn không biết làm cách nào để tìm kiếm, tiếp cận và tìm người ra quyết định chính của doanh nghiệp? 

    Bạn muốn hiểu rõ tâm lý người khách hàng đang gặp gỡ để có phương pháp bán hàng phù hợp nhưng không biết phải làm sao?

    Bạn được sếp giao chỉ tiêu nhưng không biết làm thế nào để lập kế hoạch bán hàng để đạt được chỉ tiêu đó?

    Bạn không biết phải làm sao để gây dựng lòng tin nơi khách hàng?

    Bạn bị khách hàng đòi hỏi những điều vô lý mà không biết phải xử lý làm sao?

    Tất cả những khó khăn của bạn sẽ được giải đáp trong khóa học “Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và bán hàng B2B chuyên nghiệp” tại Kyna.vn

    Nội dung giảng dạy trong khóa học đã và đang được áp dụng tại nhiều doanh nghiệp lớn: Piaggio, Mobifone, Nguyễn Kim, Thế Giới Di Động, Estee Lauder, AEON Mall, Bảo Việt, JapFa Comfeed, Vingroup, Sanofi Aventis, SMC, DIC, Vissan, ACS, Hogamex, Tokyo Mart, Indochina Riverside, Đất Việt VAC, Đông Quang, Leader Real, Vĩnh Thịnh, Nhịp Cầu Đầu Tư.

     

    Nội dung khóa học “Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và bán hàng B2B chuyên nghiệp”:

    • Tổng quan về bán hàng B2B.
    • Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng.
    • Các phương pháp tìm kiếm khách hàng mục tiêu.
    • Kỹ thuật tiếp cận chuyên nghiệp và lên cuộc hẹn thành công với khách hàng mơ ước.
    • Cách dẫn dắt cuộc hội thoại khi gặp khách hàng trực tiếp.
    • Cách áp dụng chương trình học vào thực tế để gia tăng hiệu quả bán hàng.
    • Hoạt cảnh thực tế - Mô phỏng đầy đủ quá trình bán hàng. 

     

    Lợi ích sau khóa học “Kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận và bán hàng B2B chuyên nghiệp”:

    • Sở hữu quy trình 7 bước bán hàng chuẩn mực mà bất kỳ nhân viên sales nào cũng phải trải qua khi gặp khách hàng.
    • Biết cách lập kế hoạch bán hàng một cách rõ ràng, cụ thể và lên cuộc hẹn thành công với khách hàng mơ ước. 
    • Thấu hiểu tâm lý từng dạng khách hàng và cách ứng xử phù hợp với từng dạng khách hàng để đạt hiệu quả tối ưu.
    • Biết cách khai thác các thông tin từ khách hàng mà đối thủ không có.
    • “Cưa đổ khách hàng” bằng nghệ thuật thuyết trình FBA.
    • Sở hữu các tuyệt chiêu xử lý từ chối/ phản đối của khách hàng một cách cởi mở và hiệu quả.
    • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, từ đó sẽ có nhiều hợp đồng hơn nữa trong tương lai.           

     

    Giới thiệu giảng viên: Giảng viên Nguyễn Hải Quang.

    • Thầy Nguyễn Hải Quang hiện đang là giảng viên bộ môn Bán hàng và Chăm sóc khách hàng tại trường doanh nhân và giám đốc PACE. Trong thời gian đi học, thầy được chọn vào lớp Kĩ sư tài năng của Đại học Bách Khoa TPHCM. Năm 2018, thầy có cơ hội tham dự một hội thảo về Quản trị bán hàng tại trường kinh doanh Harvard (Boston, US)
    • Thầy có hơn 10 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như Phụ trách đào tạo bán hàng toàn quốc của tập đoàn dầu khí TOTAL, Giám đốc bộ phận phát triển năng lực nhà phân phối toàn quốc của tập đoàn Heineken, quản lý khu vực miền Nam trong dự án khuyến khích bán lẻ toàn cầu GDIS của Microsoft tại Việt Nam. Thầy đã nhận được giải thưởng ""Outstanding Trainer"" do Microsoft Singapore trao tặng vào năm 2013.
    • Các doanh nghiệp thầy đã huấn luyện và tư vấn kinh doanh bao gồm: Tập đoàn Piaggio, Mobifone, Ngân hàng Bản Việt, Công ty chứng khoán Bảo Việt, Thế Giới Di Động, Sony, công ty quảng cáo Đất Việt, Đông Tây Promotion, tạp chi Nhịp Cầu Đầu Tư, Japfa Comfeed, Sonofi Aventis, tập đoàn Hoa Sen, AEON Mall, Tập đoàn Estee Lauder, sân Golf Tân Sơn Nhất, Cáp điện Vĩnh Thịnh, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, tập đoàn Vingroup, tập đoàn tài chính ACS, tập đoàn Lottle ...
    • Thầy là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng, với các chương trình trong lớp giám đốc kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Kỹ năng bán hàng, Thuyết trình chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, Bí quyết thương lượng chuyên nghiệp trong kinh doanh, Kỹ năng quản lý thời gian, và các kỹ năng chuyên nghiệp khác. 

     

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
    • Được tải về quy trình, biểu mẫu thực hiện trị giá hơn 150.000.000 đồng của chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp.
    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

    Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

ĐÁNH GIÁ

  • 1 lượt đánh giá
  • 4
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 1
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 1 lượt đánh giá
  • 4
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 1
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.