Trọn bộ kỹ năng Microsoft Office cho dân văn phòng

499.000đ 792.000 đ MUA NGAY

Trọn bộ kỹ năng Microsoft Office cho dân văn phòng

Trình độ: Mới bắt đầu

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Trọn bộ kỹ năng Microsoft Office cho dân văn phòng
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
0 học viên đăng ký học

499.000đ 792.000 đ

Khóa học combo

Lợi ích

- Gia tăng năng suất làm việc, cải thiện kết quả, tiết kiệm thời gian cho công việc

- Khả năng soạn thảo, trình bày văn bản độc đáo, gây ấn tượng bằng MS Words

- Tính toán nhanh, dùng đúng hàm, đưa ra các bản báo cáo chuyên nghiệp với số liệu chính xác bằng Excel

- Thiết kế bài thuyết trình đẹp mắt, chuyên nghiệp, hấp dẫn người xem bằng Power Point

   

 
Đối tượng

- Người đi làm mong muốn cải thiện kỹ năng tin học văn phòng, tăng năng suất công việc

- Nhân viên ngành Kế toán, Nhân sự,... cần sử dụng Excel trong quản lý thu chi, quản lý nhân sự,..

- Nhân viên Sales, Marketing,... muốn xây dựng nội dung thuyết trình, soạn thảo văn phản chuyên nghiệp.

 

 
Chi tiết combo
  • Thời lượng: 5 giờ
  • Bài học: 54 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 198.000 ₫

Bạn là nhân viên văn phòng, bạn muốn tăng cường hiệu suất công việc, soạn thảo và xử lý nhanh chóng các văn bản? Bạn đang chuẩn bị cho các kỳ thi tin học và bạn muốn, thao tác của mình sẽ nhanh hơn với các thủ thuật Word không phải ai cũng biết? Hay bạn chỉ đơn giản muốn học cách sử dụng Word 2010 sao cho thật hoàn thiện?

Khóa học Thành thạo kỹ năng Word trong 5 giờ được hướng dẫn bởi giảng viên Nguyễn Văn Hòa (người đã có nhiều năm giảng dạy về Microsoft Office tại các trường đại học và trung tâm tin học) sẽ thích hợp cho các bạn muốn học Word 2010.

Với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, khóa học Word 2010 này sẽ giúp bạn:

  • Làm quen với giao diện làm việc mới của Microsoft Word 2010;
  • Sử dụng thành thạo các thao tác định dạng (Format Painter, Clear Formating, Watermark, Bullets/Numbering/Multilevel,…) để dễ dàng soạn thảo văn bản theo cách chuyên nghiệp nhất;
  • Ứng dụng hiệu quả các công cụ hỗ trợ xử lý văn bản, biết cách thiết lập chế độ bảo mật trong những trường hợp cần thiết;
  • Tận dụng các tính năng từ những thiết lập tùy chọn để tăng hiệu suất công việc.

Chỉ với 5 giờ, bạn sẽ nắm trong tay những thủ thuật sử dụng Microsoft Word nâng cao giúp bạn tự tin hơn về kỹ năng tin học văn phòng của bản thân.

Hãy cùng Kyna.vn trải nghiệm khóa học ngay bây giờ!

  • Thời lượng: 10 giờ
  • Bài học: 71 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 198.000 ₫

Tin học văn phòng là một trong năm kỹ năng quan trọng nhất đối với nhân sự hiện đại. Trong đó, nhu cầu học Excel 2010 đang vô cùng lớn vì tầm quan trọng của nó trong học tập và công việc.

Nếu bạn là:

  • Nhân viên văn phòng trong các ngành: tài chính, kế toán, hay hành chính nhân sự...
  • Sinh viên tại các trường kinh tế, tài chính ...
  • Hay những những người đã có kiến thức nhưng muốn ôn lại phần mềm Microsoft Excel.
  • Một người muốn tìm hiểu phần mềm Microsoft Excel.

Nếu bạn đang muốn:

  • Cải thiện trình độ và nắm bắt các thủ thuật Excel.
  • Tăng cường hiệu suất làm việc.
  • Thi lấy chứng chỉ để tốt nghiệp.
  • Tìm hiểu kiến thức và ôn tập Excel.

... thì khóa học: "Thành thạo Excel trong 10 giờ" của Giảng viên Nguyễn Văn Hòa, dành cho bạn. Khóa học này không chỉ là một khóa học căn bản mà có thể xem là một khóa Microsoft Excel nâng cao. Khóa học sẽ cho bạn cơ hội thực hành Excel 2010 và giúp bạn sử dụng phần mềm tin học này một cách hiệu quả.

Với hơn 50 video kiến thức trải dài từ cơ bản đến nâng cao. Chỉ trong 10 giờ, bạn có thể vừa học vừa thực hành ngay lập tức. So sánh kết quả từ bài tập bạn làm với chính giảng viên. 

Sau khóa học, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Excel 2010 vào công việc hằng ngày một cách dễ dàng nhất.

  • Thời lượng: 7 giờ
  • Bài học: 55 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 198.000 ₫

Bên cạnh Excel và Word, thì PowerPoint là công cụ tin học văn phòng mạnh mẽ không kém dùng để trình bày, thuyết trình và thậm chí là để báo cáo.

Việc thành thạo công cụ trình chiếu này dễ dàng giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc, tạo ra được sức mạnh khi thuyết trình và thu hút người nghe ngay cả khi bạn đang báo cáo.

Về khóa học: "thành thạo Powerpoint 2010 trong 7 giờ" – đây chính là khóa học nghiêng về ứng dụng thực hành. Học Powerpoint 2010 với khóa học có tính ứng dụng cao sẽ giúp bạn sử dụng ngay sau khi học.

Những ưu điểm khi bạn tham gia khóa học:

  • Được hướng dẫn bởi : Giảng viên Nguyễn Văn Hòa -là người đã có trên 7 năm kinh nghiệm giảng dạy đã đào tạo nhiều đối tượng khác nhau về MOS (Microsoft Office Specialist).
  • 40 bài học: Hướng dẫn rõ ràng, chi tiết và cách sử dụng Powerpoint từ cơ bản đến nâng cao. Tạo ra bài thuyết trình hấp dẫn.
  • Ứng dụng ngay trong bài học: Bạn có thể vừa làm bài, vừa so sánh kết quả với video hướng dẫn của Giảng viên để có kết quả học tốt nhất

Tham gia khóa học, bạn sẽ biết cách tạo Powerpoint, sử dụng Powerpoint chuyên nghiệp, học soạn bài thuyết trình một cách chuyên nghiệp.

Và cuối cùng …

  • Bạn sẽ được giảng viên chia sẻ những kinh nghiệm, để chỉ trong 7 giờ học – bạn không còn bỡ ngỡ mà làm chủ và bứt phá hoàn toàn những kỹ năng cần nắm bắt trong công cụ Microsoft Powerpoint 2010.

Đừng chần chừ, khám phá khóa học ngay nhé!

  • Thời lượng: 7 giờ
  • Bài học: 23 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 198.000 ₫

03 lý do nên sử dụng Excel

  • Công cụ vô cùng mạnh mẽ để tính toán, xử lý và trình bày các bảng tính
  • Hỗ trợ tối đa việc trao đổi dữ liệu dễ dàng và thuận tiện trong việc trao đổi file dự toán giữa các đơn vị
  • Hỗ trợ người dùng thao tác, hiệu chỉnh bảng dự toán dễ dàng

Ứng dụng của Excel:

  • Làm báo cáo bán hàng toàn diện
  • Tính lương cho cả công ty
  • Bảng tính điểm thí sinh dự thi
  • Tính cước phí, kho bãi và kế toán hoàn hảo
  • Tính cước điện thoại, tiền điện của gia đình
  • Và vô vàn những lợi ích tuyệt vời khác

Và nếu bạn mong muốn là:

  • Làm báo cáo ấn tượng trong mắt cấp trên và đồng nghiệp
  • Xử lý, tổng hợp số liệu siêu tốc
  • Tăng hiệu suất công việc lên gấp đôi, thậm chí gấp 10 lần
  • Lập kế hoạch công việc hiệu quả

Hãy đăng ký ngay khóa học “Học Excel từ công việc thực tế” của giảng viên Thái Hữu Linh, MOS Master ngay hôm nay!

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Học viên nói gì?