Giải mã 72 công thức bí mật quảng cáo Google Ads

Bùi Quang Cường, Founder & CEO iViet Solution
4 (1 đánh giá)
12 học viên đăng ký học
Giải mã 72 công thức bí mật quảng cáo Google Ads
NEW HOT
4 (1 đánh giá)
12 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì

• Tận dụng được tệp data khách hàng tiềm năng của nhiều dự án khác nhau để tối ưu chi phí.

• Biết cách tối ưu quảng cáo, nâng cao điểm chất lượng để chi phí đầu tư ít hơn đối thủ cạnh tranh.

• Tiết kiệm được từ 10-50% ngân sách marketing dành cho Google sau khoá học.

• Cách thức đo lường hiệu quả của chiến dịch Google Ads.

• Cách cài đặt, theo dõi chuyển đổi trên Google Ads.

• Loại trừ click ảo, click tặc trong quảng cáo Ads.

Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học "Giải mã 72 công thức bí mật quảng cáo Google Ads":

Quảng cáo Google thật dễ và đúng là dễ thật. Chỉ cần bạn có một tài khoản Visa hoặc Master bạn có thể tự tay đưa quảng cáo của mình lên top Google. Tuy nhiên để quảng cáo Google hiệu quả thì là cả một quá trình.

Với môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhất là trong những lĩnh vực hot như bất động sản, y tế, làm đẹp, giáo dục, thời trang, bán lẻ... đối thủ ngày càng khôn ngoan và tiềm lực tài chính mạnh thì bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức chuyên sâu về nguyên tắc hoạt động của Google Ads cũng như tâm lý khách hàng.

Để lên được quảng cáo Google thì có 2 yếu tố chính quyết định là đấu giá và điểm chất lượng.

 - Đấu Giá: Bạn phải đấu giá số tiền bạn sẵn sàng chi trả cho 1 click hay 1.000 lần hiển thị. Số tiền đấu giá càng cao thì bạn càng có cơ hội hiển thị ở vị trí tốt hơn và nhiều hơn.

 - Điểm chất lượng: Đây yếu tố quan trong nhất đối với quảng cáo Google ads. Cùng 1 vị trí hiển thị, nếu bạn có điểm chất lượng cao thì giá tiền bạn phải trả sẽ thấp. Nếu điểm chất lượng thấp, số tiền bạn phải trả sẽ cao hơn. Thậm chí nếu điểm chất lượng của ban quá thấp, bạn có rất nhiều tiền Google cũng không cho bạn xuất hiện.

Trong khoá học này, tôi sẽ từng bước hướng dẫn bạn tạo quảng cáo hiệu quả để điểm chất lượng được tốt nhất và số tiền bạn phải đầu tư là tối ưu so với đối thủ cạnh tranh.

 

Nội dung khóa học "Giải mã 72 công thức bí mật quảng cáo Google Ads":

• Những lưu ý trước khi chạy quảng cáo Google Ads.

• Tổng quan về quảng cáo Google Ads.

• Lập kế hoạch chạy chiến dịch Google Ads hiệu quả.

• Cài đặt quảng cáo Google Ads trên mạng tìm kiếm.

• Báo cáo và phân tích số liệu.

• Quảng cáo Google Ads trên mạng hiển thị.

 

Lợi ích của khóa học "Giải mã 72 công thức bí mật quảng cáo Google Ads":

• Nắm được cách thức hoạt động của Google ads.

• Cách tạo chiến dịch quảng cáo Google ads chuẩn quốc tế.

• Tự tay đưa quảng cáo lên top Google ngay trong khoá học.

• Biết cách phối hợp với các kênh truyền thông khác tạo sự cộng hưởng cho chiến dịch.

 

Giới thiệu giảng viên: Bùi Quang Cường

• Founder & CEO iViet Solution - Đối tác cao cấp của Google.

• Giảng viên Việt Nam Digital 4.0, ĐH FPT, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam.

• Thành viên tham gia chương trình xúc tiến thương mại Việt Nam, Hoa Kỳ năm 2017 và làm việc trực tiếp với Google tại Thung lũng Silicon, Mỹ.

• Khách mời Doanh nhân: Chương trình CEO – Chìa khoá thành công VTV1.

• Trên 10 năm kinh nghiệm ngành Marketing, truyền thông với nhiều dự án lớn trong lĩnh vực bất động sản, ô tô, giáo dục...

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

• Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...

• Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.

• Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Nội dung khóa học

  •  Phần 1: Những lưu ý chết người trước khi chạy quảng cáo Google Ads

    • Bài 1: Tư duy quảng cáo hiệu quả trên online
    • Bài 2: Các bước xây dựng nội dung 1 Landing page bán hàng hiệu quả
    • Bài 3: Kiểm tra kỹ thuật Website, tối ưu tốc độ load trang
  •  Phần 2: Tổng quan về quảng cáo Google Ads

    •  Bài 4: Giới thiệu chung về Google ads
    •  Bài 5: Các thuật ngữ trong Google ads
    •  Bài 6: Sự khác biệt giữa SEO và Google Ads, Ưu nhược điểm từng kênh
    •  Bài 7: Các cấp độ quản lý trong Google Ads
    •  Bài 8: Cách tạo trung tâm quản lý khách hàng và tài khoản Ads
    •  Bài 9: Liên kết tài khoản Google Ads cũ vào trung tâm quản lý khách hàng
  •  Phần 3: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Google Ads hiệu quả

    •  Bài 10: Nghiên cứu đối thủ và hành vi khách hàng
    •  Bài 11: Nghiên cứu và lựa chọn từ khoá bằng Google Trend và Google keywords planner
    •  Bài 12: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khoá
    •  Bài 13: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần điểm chất lượng
  •  Phần 4: Cài đặt quảng cáo Google Ads trên mạng tìm kiếm

    •  Bài 14: Cách cài đặt chiến dịch quảng cáo cơ bản
    •  Bài 15: Những bí quyết để viết mẫu quảng cáo ấn tượng
    •  Bài 16: Hiểu các loại đối sánh từ khoá và cách áp dụng
    •  Bài 17: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi
    •  Bài 18: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng chú thích
    •  Bài 19: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web
    •  Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí
    •  Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng tin nhắn
    •  Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
    •  Bài 23: Hướng dẫn loại trừ đối tượng trong quảng cáo tìm kiếm
    •  Bài 24: Kiểm tra tài khoản Google Ads trước khi chạy quảng cáo
    •  Bài 25: Cách thiết lập hồ sơ thanh toán Google Ads
    •  Bài 26: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo
  •  Phần 5: Báo cáo và phân tích số liệu

    •  Bài 27: Cách tải, lập lịch báo cáo
    •  Bài 28: Tối ưu từ khoá bằng báo cáo cụm từ tìm kiếm
    •  Bài 29: Báo cáo xem dữ liệu quảng cáo của mình so với đối thủ
    •  Bài 30: Báo cáo, tối ưu vị trí quảng cáo
    •  Bài 31: Báo cáo, tối ưu thời gian quảng cáo
    •  Bài 32: Báo cáo, tối ưu thiết bị hiển thị quảng cáo
    •  Bài 33: Báo cáo số liệu cạnh tranh so với thị trường
    •  Bài 34: Cách tối ưu ngân sách bằng cách hạ giá thầu
  •  Phần 6: Quảng cáo Google Ads trên mạng hiển thị

    •  Bài 35: Giới thiệu về mạng quảng cáo hiển thị Google Display Network
    •  Bài 36: Cách cài đặt chiến dịch GDN cơ bản
    •  Bài 37: Hướng dẫn nhắm mục tiêu từ khoá trong GDN
    •  Bài 38: Hướng dẫn nhắm mục tiêu chủ đề trong GDN
    •  Bài 39: Cách nhắm mục tiêu nhân khẩu học trong GDN
    •  Bài 40: Hướng dẫn nhắm mục tiêu vị trí trong GDN
    •  Bài 41: Cách tạo chiến dịch Remarketing đơn giản, hiệu quả
    •  Bài 42: Hướng dẫn tạo mẫu quảng cáo GDN
    •  Bài 43: Cách thiết lập cấu trúc chiến dịch GDN chuẩn
    •  Bài 44: Cách loại trừ đối tượng trong quảng cáo GDN
    •  Bài 45: Quảng cáo hiển thị đến data khách hàng có sẵn
    •  Bài 46: Kiểm tra, tối ưu chiến dịch GDN
  •  Phần 7: Cài đặt code theo dõi và tối ưu quảng cáo nâng cao

    •  Bài 47: Cách tạo và cài đặt Google tag manager
    •  Bài 48: Cài Google analytics bằng Google tag manager
    •  Bài 49: Cài Google remarketing bằng Google tag manager
    •  Bài 50: Kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant
    •  Bài 51: Liên kết Google analytics và Google ads
    •  Bài 52: Tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web
    •  Bài 53: Tạo chuyển đổi khách hàng xem nhiều trang trên phiên
    •  Bài 54: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form
    •  Bài 55: Tạo chuyển đổi theo dõi sự kiện
    •  Bài 56: Kiểm tra theo dõi chuyển đổi và tối ưu quảng cáo
    •  Bài 57: Hướng dẫn chia sẻ danh sách tiếp thị lại giữa các tài khoản Ads
  •  Phần 8: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click ảo, click tặc

    •  Bài 58: Loại trừ IP đối thủ khi chạy quảng cáo Google Ads
    •  Bài 59: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ
    •  Bài 60: Cách dùng Remarketing search để hạn chế đối thủ
    •  Bài 61: Cách chia khung giờ quảng cáo để hạn chế click tặc
    •  Bài 62: Hướng dẫn loại trừ đối tượng khi chạy quảng cáo
    •  Bài 63: Loại trừ đối thủ bằng cách sử dụng data những người hoạt động cùng lĩnh vực
    •  Bài 64: Giảm giá thầu từ khoá phổ biến và tăng tiền từ khoá ngách
    •  Bài 65: Loại trừ đối tượng truy cập website thời gian ngắn
  •  Phần 9: Hướng dẫn sử dụng giao diện mới Google Ads A-Z

    •  Bài 66: Cách sử dụng phím tắt
    •  Bài 67: Đọc các thông số tổng quan
    •  Bài 68: Kiểm tra link đích có thân thiện với di động?
    •  Bài 69: Xem lịch sử thay đổi tài khoản
    •  Bài 70: Cách lấy mã remarketing
    •  Bài 71: Cách tạo chiến dịch Search
    •  Bài 72: Hướng dẫn tạo chiến dịch Remarketing
    •  Bài 73: Tổng kết khóa học
  • Tổng kết

    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  •  Phần 1: Những lưu ý chết người trước khi chạy quảng cáo Google Ads

    • Bài 1: Tư duy quảng cáo hiệu quả trên online
    • Bài 2: Các bước xây dựng nội dung 1 Landing page bán hàng hiệu quả
    • Bài 3: Kiểm tra kỹ thuật Website, tối ưu tốc độ load trang
  •  Phần 2: Tổng quan về quảng cáo Google Ads

    •  Bài 4: Giới thiệu chung về Google ads
    •  Bài 5: Các thuật ngữ trong Google ads
    •  Bài 6: Sự khác biệt giữa SEO và Google Ads, Ưu nhược điểm từng kênh
    •  Bài 7: Các cấp độ quản lý trong Google Ads
    •  Bài 8: Cách tạo trung tâm quản lý khách hàng và tài khoản Ads
    •  Bài 9: Liên kết tài khoản Google Ads cũ vào trung tâm quản lý khách hàng
  •  Phần 3: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Google Ads hiệu quả

    •  Bài 10: Nghiên cứu đối thủ và hành vi khách hàng
    •  Bài 11: Nghiên cứu và lựa chọn từ khoá bằng Google Trend và Google keywords planner
    •  Bài 12: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khoá
    •  Bài 13: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần điểm chất lượng
  •  Phần 4: Cài đặt quảng cáo Google Ads trên mạng tìm kiếm

    •  Bài 14: Cách cài đặt chiến dịch quảng cáo cơ bản
    •  Bài 15: Những bí quyết để viết mẫu quảng cáo ấn tượng
    •  Bài 16: Hiểu các loại đối sánh từ khoá và cách áp dụng
    •  Bài 17: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi
    •  Bài 18: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng chú thích
    •  Bài 19: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web
    •  Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí
    •  Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng tin nhắn
    •  Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
    •  Bài 23: Hướng dẫn loại trừ đối tượng trong quảng cáo tìm kiếm
    •  Bài 24: Kiểm tra tài khoản Google Ads trước khi chạy quảng cáo
    •  Bài 25: Cách thiết lập hồ sơ thanh toán Google Ads
    •  Bài 26: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo
  •  Phần 5: Báo cáo và phân tích số liệu

    •  Bài 27: Cách tải, lập lịch báo cáo
    •  Bài 28: Tối ưu từ khoá bằng báo cáo cụm từ tìm kiếm
    •  Bài 29: Báo cáo xem dữ liệu quảng cáo của mình so với đối thủ
    •  Bài 30: Báo cáo, tối ưu vị trí quảng cáo
    •  Bài 31: Báo cáo, tối ưu thời gian quảng cáo
    •  Bài 32: Báo cáo, tối ưu thiết bị hiển thị quảng cáo
    •  Bài 33: Báo cáo số liệu cạnh tranh so với thị trường
    •  Bài 34: Cách tối ưu ngân sách bằng cách hạ giá thầu
  •  Phần 6: Quảng cáo Google Ads trên mạng hiển thị

    •  Bài 35: Giới thiệu về mạng quảng cáo hiển thị Google Display Network
    •  Bài 36: Cách cài đặt chiến dịch GDN cơ bản
    •  Bài 37: Hướng dẫn nhắm mục tiêu từ khoá trong GDN
    •  Bài 38: Hướng dẫn nhắm mục tiêu chủ đề trong GDN
    •  Bài 39: Cách nhắm mục tiêu nhân khẩu học trong GDN
    •  Bài 40: Hướng dẫn nhắm mục tiêu vị trí trong GDN
    •  Bài 41: Cách tạo chiến dịch Remarketing đơn giản, hiệu quả
    •  Bài 42: Hướng dẫn tạo mẫu quảng cáo GDN
    •  Bài 43: Cách thiết lập cấu trúc chiến dịch GDN chuẩn
    •  Bài 44: Cách loại trừ đối tượng trong quảng cáo GDN
    •  Bài 45: Quảng cáo hiển thị đến data khách hàng có sẵn
    •  Bài 46: Kiểm tra, tối ưu chiến dịch GDN
  •  Phần 7: Cài đặt code theo dõi và tối ưu quảng cáo nâng cao

    •  Bài 47: Cách tạo và cài đặt Google tag manager
    •  Bài 48: Cài Google analytics bằng Google tag manager
    •  Bài 49: Cài Google remarketing bằng Google tag manager
    •  Bài 50: Kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant
    •  Bài 51: Liên kết Google analytics và Google ads
    •  Bài 52: Tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web
    •  Bài 53: Tạo chuyển đổi khách hàng xem nhiều trang trên phiên
    •  Bài 54: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form
    •  Bài 55: Tạo chuyển đổi theo dõi sự kiện
    •  Bài 56: Kiểm tra theo dõi chuyển đổi và tối ưu quảng cáo
    •  Bài 57: Hướng dẫn chia sẻ danh sách tiếp thị lại giữa các tài khoản Ads
  •  Phần 8: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click ảo, click tặc

    •  Bài 58: Loại trừ IP đối thủ khi chạy quảng cáo Google Ads
    •  Bài 59: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ
    •  Bài 60: Cách dùng Remarketing search để hạn chế đối thủ
    •  Bài 61: Cách chia khung giờ quảng cáo để hạn chế click tặc
    •  Bài 62: Hướng dẫn loại trừ đối tượng khi chạy quảng cáo
    •  Bài 63: Loại trừ đối thủ bằng cách sử dụng data những người hoạt động cùng lĩnh vực
    •  Bài 64: Giảm giá thầu từ khoá phổ biến và tăng tiền từ khoá ngách
    •  Bài 65: Loại trừ đối tượng truy cập website thời gian ngắn
  •  Phần 9: Hướng dẫn sử dụng giao diện mới Google Ads A-Z

    •  Bài 66: Cách sử dụng phím tắt
    •  Bài 67: Đọc các thông số tổng quan
    •  Bài 68: Kiểm tra link đích có thân thiện với di động?
    •  Bài 69: Xem lịch sử thay đổi tài khoản
    •  Bài 70: Cách lấy mã remarketing
    •  Bài 71: Cách tạo chiến dịch Search
    •  Bài 72: Hướng dẫn tạo chiến dịch Remarketing
    •  Bài 73: Tổng kết khóa học
  • Tổng kết

    • Đánh giá khóa học
    • Khóa học liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • Bùi Quang Cường
    Bùi Quang Cường
    Founder & CEO iViet Solution
  • Bùi Quang Cường Founder & CEO iViet Solution
    XEM THÊM THÔNG TIN

    Founder & CEO iViet Solution

    Giảng viên marketing tại Đại học FPT, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam

    Thành viên tham gia chương trình xúc tiến thương mại Việt Nam, Hoa Kỳ năm 2017 và làm việc trực tiếp với Google tại Thung lũng Silicon, Mỹ.

    Khách mời - Doanh nhân: Chương trình CEO – Chìa khoá thành công VTV1

    Trên 9 năm kinh nghiệm ngành Marketing, truyền thông với nhiều dự án lớn trong lĩnh vực bất động sản, ô tô, giáo dục...

    Đạt chứng nhân toàn cầu của Google về kỹ năng quảng cáo và đưa iViet thành đối tác có huy hiệu của Google              

    Giới thiệu khóa học "Giải mã 72 công thức bí mật quảng cáo Google Ads":

    Quảng cáo Google thật dễ và đúng là dễ thật. Chỉ cần bạn có một tài khoản Visa hoặc Master bạn có thể tự tay đưa quảng cáo của mình lên top Google. Tuy nhiên để quảng cáo Google hiệu quả thì là cả một quá trình.

    Với môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhất là trong những lĩnh vực hot như bất động sản, y tế, làm đẹp, giáo dục, thời trang, bán lẻ... đối thủ ngày càng khôn ngoan và tiềm lực tài chính mạnh thì bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức chuyên sâu về nguyên tắc hoạt động của Google Ads cũng như tâm lý khách hàng.

    Để lên được quảng cáo Google thì có 2 yếu tố chính quyết định là đấu giá và điểm chất lượng.

     - Đấu Giá: Bạn phải đấu giá số tiền bạn sẵn sàng chi trả cho 1 click hay 1.000 lần hiển thị. Số tiền đấu giá càng cao thì bạn càng có cơ hội hiển thị ở vị trí tốt hơn và nhiều hơn.

     - Điểm chất lượng: Đây yếu tố quan trong nhất đối với quảng cáo Google ads. Cùng 1 vị trí hiển thị, nếu bạn có điểm chất lượng cao thì giá tiền bạn phải trả sẽ thấp. Nếu điểm chất lượng thấp, số tiền bạn phải trả sẽ cao hơn. Thậm chí nếu điểm chất lượng của ban quá thấp, bạn có rất nhiều tiền Google cũng không cho bạn xuất hiện.

    Trong khoá học này, tôi sẽ từng bước hướng dẫn bạn tạo quảng cáo hiệu quả để điểm chất lượng được tốt nhất và số tiền bạn phải đầu tư là tối ưu so với đối thủ cạnh tranh.

     

    Nội dung khóa học "Giải mã 72 công thức bí mật quảng cáo Google Ads":

    • Những lưu ý trước khi chạy quảng cáo Google Ads.

    • Tổng quan về quảng cáo Google Ads.

    • Lập kế hoạch chạy chiến dịch Google Ads hiệu quả.

    • Cài đặt quảng cáo Google Ads trên mạng tìm kiếm.

    • Báo cáo và phân tích số liệu.

    • Quảng cáo Google Ads trên mạng hiển thị.

     

    Lợi ích của khóa học "Giải mã 72 công thức bí mật quảng cáo Google Ads":

    • Nắm được cách thức hoạt động của Google ads.

    • Cách tạo chiến dịch quảng cáo Google ads chuẩn quốc tế.

    • Tự tay đưa quảng cáo lên top Google ngay trong khoá học.

    • Biết cách phối hợp với các kênh truyền thông khác tạo sự cộng hưởng cho chiến dịch.

     

    Giới thiệu giảng viên: Bùi Quang Cường

    • Founder & CEO iViet Solution - Đối tác cao cấp của Google.

    • Giảng viên Việt Nam Digital 4.0, ĐH FPT, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam.

    • Thành viên tham gia chương trình xúc tiến thương mại Việt Nam, Hoa Kỳ năm 2017 và làm việc trực tiếp với Google tại Thung lũng Silicon, Mỹ.

    • Khách mời Doanh nhân: Chương trình CEO – Chìa khoá thành công VTV1.

    • Trên 10 năm kinh nghiệm ngành Marketing, truyền thông với nhiều dự án lớn trong lĩnh vực bất động sản, ô tô, giáo dục...

     

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...

    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.

    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

    Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

ĐÁNH GIÁ

  • 1 lượt đánh giá
  • 4
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 1
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 1 lượt đánh giá
  • 4
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 1
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.