Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính

Nguyễn Thị Thu Hoài, Thạc sĩ, Luật sư
0 (0 đánh giá)
24 học viên đăng ký học
Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
24 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì
  • Hiểu được công việc nghiệp vụ và kỹ năng cần thiết của một thư ký, trợ lý chuyên nghiệp. 
  • Am hiểu các cách soạn thảo Công văn, Báo cáo, Tờ trình, Quyết định......
  • Trở nên linh hoạt, khéo léo và chính xác, thể hiện được tác phong và kinh nghiệm của một người thư ký, trợ lý chuyên nghiệp.
  • Nắm vững nghiệp vụ thư ký như soạn thảo văn bản hoạt động doanh nghiệp, chuẩn bị kế hoạch và nội dung làm việc cho lãnh đạo, nâng cao kỹ năng tổ chức làm việc.
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính”:

Trong hoạt động doanh nghiệp luôn cần người thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp, am hiểu các công tác nghiệp vụ văn phòng. Chức danh trợ lý có thể bị hiểu làm là công việc rất đơn giản và không có nhiều yêu cầu đặc biệt, ai cũng có thể dễ dàng đảm nhiệm chức vụ này. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng, tìm được người trợ lý có thể đảm đương nhiều nghiệp vụ đòi hỏi thời gian rất dài.

Người làm trợ lý ngoài việc phải am hiểu lịch trìnhsếp, còn phải hiểu toàn bộ quá trình vận hành của cả doanh nghiệp để có những hỗ trợ cần thiết, trong đó, khâu soạn thảo văn bản là hoạt động thường xuyên, phổ biến và rất quan trọng trong bất cứ doanh nghiệp nào.

Không biết cách xây dựng và xử lý các loại văn bản trong hoạt động doanh nghiệp là một hạn chế rất lớn ảnh hưởng đến uy tín năng lực cũng như chất lượng và hiệu quả công việc của bạn.

Tham gia khóa học Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính sẽ giúp bạn biết và hiểu rõ nghiệp vụ thư ký, trợ lý và vận dụng. Từ đó tự rèn luyện để thành thạo các kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp liên quan đến công việc của người thư ký, trợ lý trong quá trình công tác.

Nội dung khóa học “Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính”:

  • Con đường phát triển sự nghiệp của nghề thư ký, trợ lý giám đốc.
  • Kỹ thuật soạn thảo văn bản.
  • Quy trình soạn thảo và ban hành văn bản trong doanh nghiệp.
  • Kỹ thuật soạn thảo Công văn, Thông báo, Báo cáo, Quyết định, Biên bản....
  • Kỹ năng thư ký, trợ lý chuyên nghiệp.

Giới thiệu giảng viên: Giảng viên Nguyễn Thị Thu Hoài

  • Với gần 20 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn pháp luật, pháp chế doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực pháp luật về doanh nghiệp và hợp đồng. .
  • Giảng viên dạy thực hành các bộ môn Luật kinh tế, Pháp luật đại cương, Kỹ thuật soạn thảo văn bản tại các trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, đại học Mở Hà Nội, đại học Trà Vinh, đại học Duy Tân, đại học Thái Nguyên, đại học Vinh...
  • Tham gia, phụ trách viết bài trên các trang tư vấn pháp luật trên nhiều báo, tạp chí danh tiếng như báo Pháp luật - Bộ Tư pháp, Giáo dục, Pháp luật & Đời sống, Doanh nhân và Pháp luật...
  • Tham gia giảng dạy nhiều chương trình bồi dưỡng kiến thức, khóa học về luật kinh tế, hợp đồng, kỹ thuật soạn thảo văn bản quản lý doanh nghiệp do các đơn vị và doanh nghiệp tổ chức.
  • 8 năm liên tục (từ 2010 đến nay) được nhận cúp, bằng khen và danh hiệu Giảng viên doanh nhân có nhiều CỐNG HIẾN nhất.
  • 8 năm liên tục (từ 2010 đến nay) được nhận cúp, bằng khen và danh hiệu Giảng viên doanh nhân được YÊU THÍCH nhất.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Nội dung khóa học

  • Phần 1: Giới thiệu

    • Bài 1: Giới thiệu khóa học
    • Bài 2: Con đường phát triển sự nghiệp của nghề thư ký, trợ lý giám đốc
  • Phần 2: Kỹ thuật soạn thảo văn bản

    • Bài 3: Khái quát về công tác soạn thảo văn bản trong hoạt động doanh nghiệp
    • Bài 4: Các yêu cầu về soạn thảo văn bản trong doanh nghiệp
    • Bài 5: Quy trình soạn thảo và ban hành văn bản trong doanh nghiệp
    • Bài 6: Hướng dẫn cách trình bày và soạn thảo văn bản (Phần 1)
    • Bài 7: Hướng dẫn cách trình bày và soạn thảo văn bản (Phần 2)
    • Bài 8: Hướng dẫn cụ thể cách soạn thảo và trình bày văn bản qua sơ đồ mẫu
    • Bài 9: Kỹ thuật soạn thảo Công văn
    • Bài 10: Kỹ thuật soạn thảo Thông báo
    • Bài 11: Kỹ thuật soạn thảo Báo cáo
    • Bài 12: Kĩ thuật soạn thảo Quyết định
    • Bài 13: Kỹ thuật soạn thảo Tờ trình
    • Bài 14: Kĩ thuật soạn thảo Biên bản
    • Bài 15: Hướng dẫn kỹ thuật soạn thảo Hợp đồng. Những quy định pháp lý
    • Bài 16: Các loại Hợp đồng trong doanh nghiệp. Phân loại và các bước soạn thảo
    • Bài 17: Hướng dẫn soạn thảo hợp đồng lao động (Tiếp)
    • Bài 18: Thực hành tình huống soạn thảo hợp đồng thương mại
    • Bài 19: Hướng dẫn soạn thảo hợp đồng lao động
    • Bài 20: Chuẩn bị và tổ chức chương trình làm việc công tác
  • Phần 3: Kỹ năng thư ký, trợ lý chuyên nghiệp

    • Bài 21: Sắp xếp thời gian biểu của thư ký, trợ lý giám đốc
    • Bài 22: Chuẩn bị và tổ chức chương trình làm việc, công tác của lãnh đạo
    • Bài 23: Kỹ năng của thư ký, trợ lý trong việc quản lý hồ sơ, tài liệu của doanh nghiệp
    • Bài 24: Kỹ năng xử lý các công việc trong hoạt động doanh nghiệp
    • Bài 25: Chia sẻ kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc - Phần 1
    • Bài 26: Chia sẻ kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc - Phần 2
    • Bài 27: Chia sẻ tình huống về kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc
    • Bài 28: Chia sẻ kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký Trợ lý (Phần 2)
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • Phần 1: Giới thiệu

    • Bài 1: Giới thiệu khóa học
    • Bài 2: Con đường phát triển sự nghiệp của nghề thư ký, trợ lý giám đốc
  • Phần 2: Kỹ thuật soạn thảo văn bản

    • Bài 3: Khái quát về công tác soạn thảo văn bản trong hoạt động doanh nghiệp
    • Bài 4: Các yêu cầu về soạn thảo văn bản trong doanh nghiệp
    • Bài 5: Quy trình soạn thảo và ban hành văn bản trong doanh nghiệp
    • Bài 6: Hướng dẫn cách trình bày và soạn thảo văn bản (Phần 1)
    • Bài 7: Hướng dẫn cách trình bày và soạn thảo văn bản (Phần 2)
    • Bài 8: Hướng dẫn cụ thể cách soạn thảo và trình bày văn bản qua sơ đồ mẫu
    • Bài 9: Kỹ thuật soạn thảo Công văn
    • Bài 10: Kỹ thuật soạn thảo Thông báo
    • Bài 11: Kỹ thuật soạn thảo Báo cáo
    • Bài 12: Kĩ thuật soạn thảo Quyết định
    • Bài 13: Kỹ thuật soạn thảo Tờ trình
    • Bài 14: Kĩ thuật soạn thảo Biên bản
    • Bài 15: Hướng dẫn kỹ thuật soạn thảo Hợp đồng. Những quy định pháp lý
    • Bài 16: Các loại Hợp đồng trong doanh nghiệp. Phân loại và các bước soạn thảo
    • Bài 17: Hướng dẫn soạn thảo hợp đồng lao động (Tiếp)
    • Bài 18: Thực hành tình huống soạn thảo hợp đồng thương mại
    • Bài 19: Hướng dẫn soạn thảo hợp đồng lao động
    • Bài 20: Chuẩn bị và tổ chức chương trình làm việc công tác
  • Phần 3: Kỹ năng thư ký, trợ lý chuyên nghiệp

    • Bài 21: Sắp xếp thời gian biểu của thư ký, trợ lý giám đốc
    • Bài 22: Chuẩn bị và tổ chức chương trình làm việc, công tác của lãnh đạo
    • Bài 23: Kỹ năng của thư ký, trợ lý trong việc quản lý hồ sơ, tài liệu của doanh nghiệp
    • Bài 24: Kỹ năng xử lý các công việc trong hoạt động doanh nghiệp
    • Bài 25: Chia sẻ kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc - Phần 1
    • Bài 26: Chia sẻ kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc - Phần 2
    • Bài 27: Chia sẻ tình huống về kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký, trợ lý giám đốc
    • Bài 28: Chia sẻ kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của thư ký Trợ lý (Phần 2)
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • Nguyễn Thị Thu Hoài
    Nguyễn Thị Thu Hoài
    Thạc sĩ, Luật sư
  • Nguyễn Thị Thu Hoài Thạc sĩ, Luật sư
    XEM THÊM THÔNG TIN

    Với gần 20 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn pháp luật, pháp chế doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực pháp luật về doanh nghiệp và hợp đồng.

    Giảng viên dạy thực hành các bộ môn Luật kinh tế, Pháp luật đại cương, Kỹ thuật soạn thảo văn bản tại các trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, đại học Mở Hà Nội, đại học Trà Vinh, đại học Duy Tân, đại học Thái Nguyên, đại học Vinh...

    Tham gia, phụ trách viết bài trên các trang tư vấn pháp luật trên nhiều báo, tạp chí danh tiếng như báo Pháp luật - Bộ Tư pháp, Giáo dục, Pháp luật & Đời sống, Doanh nhân và Pháp luật...

    Tham gia giảng dạy nhiều chương trình bồi dưỡng kiến thức, khóa học về luật kinh tế, hợp đồng, kỹ thuật soạn thảo văn bản quản lý doanh nghiệp do các đơn vị và doanh nghiệp tổ chức.

    8 năm liên tục (từ 2010 đến nay) được nhận cúp, bằng khen và danh hiệu Giảng viên doanh nhân có nhiều cống hiến nhất.

    8 năm liên tục (từ 2010 đến nay) được nhận cúp, bằng khen và danh hiệu Giảng viên doanh nhân được yêu thích nhất.

    Giới thiệu khóa học “Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính”:

    Trong hoạt động doanh nghiệp luôn cần người thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp, am hiểu các công tác nghiệp vụ văn phòng. Chức danh trợ lý có thể bị hiểu làm là công việc rất đơn giản và không có nhiều yêu cầu đặc biệt, ai cũng có thể dễ dàng đảm nhiệm chức vụ này. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng, tìm được người trợ lý có thể đảm đương nhiều nghiệp vụ đòi hỏi thời gian rất dài.

    Người làm trợ lý ngoài việc phải am hiểu lịch trìnhsếp, còn phải hiểu toàn bộ quá trình vận hành của cả doanh nghiệp để có những hỗ trợ cần thiết, trong đó, khâu soạn thảo văn bản là hoạt động thường xuyên, phổ biến và rất quan trọng trong bất cứ doanh nghiệp nào.

    Không biết cách xây dựng và xử lý các loại văn bản trong hoạt động doanh nghiệp là một hạn chế rất lớn ảnh hưởng đến uy tín năng lực cũng như chất lượng và hiệu quả công việc của bạn.

    Tham gia khóa học Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính sẽ giúp bạn biết và hiểu rõ nghiệp vụ thư ký, trợ lý và vận dụng. Từ đó tự rèn luyện để thành thạo các kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp liên quan đến công việc của người thư ký, trợ lý trong quá trình công tác.

    Nội dung khóa học “Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính”:

    • Con đường phát triển sự nghiệp của nghề thư ký, trợ lý giám đốc.
    • Kỹ thuật soạn thảo văn bản.
    • Quy trình soạn thảo và ban hành văn bản trong doanh nghiệp.
    • Kỹ thuật soạn thảo Công văn, Thông báo, Báo cáo, Quyết định, Biên bản....
    • Kỹ năng thư ký, trợ lý chuyên nghiệp.

    Giới thiệu giảng viên: Giảng viên Nguyễn Thị Thu Hoài

    • Với gần 20 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn pháp luật, pháp chế doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực pháp luật về doanh nghiệp và hợp đồng. .
    • Giảng viên dạy thực hành các bộ môn Luật kinh tế, Pháp luật đại cương, Kỹ thuật soạn thảo văn bản tại các trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, đại học Mở Hà Nội, đại học Trà Vinh, đại học Duy Tân, đại học Thái Nguyên, đại học Vinh...
    • Tham gia, phụ trách viết bài trên các trang tư vấn pháp luật trên nhiều báo, tạp chí danh tiếng như báo Pháp luật - Bộ Tư pháp, Giáo dục, Pháp luật & Đời sống, Doanh nhân và Pháp luật...
    • Tham gia giảng dạy nhiều chương trình bồi dưỡng kiến thức, khóa học về luật kinh tế, hợp đồng, kỹ thuật soạn thảo văn bản quản lý doanh nghiệp do các đơn vị và doanh nghiệp tổ chức.
    • 8 năm liên tục (từ 2010 đến nay) được nhận cúp, bằng khen và danh hiệu Giảng viên doanh nhân có nhiều CỐNG HIẾN nhất.
    • 8 năm liên tục (từ 2010 đến nay) được nhận cúp, bằng khen và danh hiệu Giảng viên doanh nhân được YÊU THÍCH nhất.

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

    Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

ĐÁNH GIÁ

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.