Học Làm Lãnh Đạo

8 học viên đăng ký 12 bài 2 giờ 0 (0 đánh giá)

390.000đ MUA NGAY

Học Làm Lãnh Đạo 05 cấp độ lãnh đạo của John C. Maxwell: Ưu – khuyết điểm và phương pháp ứng dụng

8 học viên đăng ký 12 bài 2 giờ 0 (0 đánh giá)

Trình độ: Cơ bản

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Học Làm Lãnh Đạo
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
8 học viên đăng ký học

390.000đ

Bạn sẽ học được gì?

Sau khi tham gia khóa học “Học Làm Lãnh Đạo”, học viên sẽ đạt được các lợi ích sau:

- Hiểu được cách thức rèn luyện khả năng tự lãnh đạo bản thân trước khi có thể lãnh đạo người khác

- Các bài tập vận dụng sau mỗi phần giúp bạn đề ra mục tiêu và lên kế hoạch hành động cho công việc của mình

- Phân tích 5 cấp độ lãnh đạo của John C. Maxwell, phương thức thực hành và trở thành nhà lãnh đạo hiệu quả dù ở bất kỳ vị trí quản lý nào

- Hiểu rõ sự khác biệt giữa quản lý và lãnh đạo

- Phân tích những yếu tố để vừa là nhà lãnh đạo đắc nhân tâm vừa là nhà quản lý chuyên nghiệp

- Vận dụng câu “biết người, biết ta, trăm trận trăm thắng” vào trong công cuộc lãnh đạo nhân viên

- Biết cách lãnh đạo bản thân - đề ra mục tiêu và làm chủ kế hoạch hành động trong công việc

- Khám phá kỹ thuật đặt câu hỏi theo công thức 5 WHYS giúp bạn xác định nguyên nhân gốc rễ của một vấn đề

- Học được 5 cấp độ lãnh đạo của John C. Maxwell, ưu – khuyết điểm và cách ứng dụng

 

 
Nội dung khóa học
Giới thiệu khóa học
Bài 1: Sự khác biệt giữa quản lý và lãnh đạo
Bài 2: Vừa là nhà quản lý chuyên nghiệp, vừa là nhà lãnh đạo đắc nhân tâm
Bài 3: Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng
Bài 4: “Biết ta” trong lãnh đạo
Bài 5: “Biết người” trong lãnh đạo
Bài 6: Lãnh đạo bằng quyền lực
Bài 7: Lãnh đạo bằng mối quan hệ
Bài 8: Lãnh đạo bằng kết quả công việc
Bài 9: Lãnh đạo bằng phát triển nhân viên
Bài 10: Lãnh đạo bằng uy tín cá nhân
Kết thúc khóa học
Giới thiệu khóa học

"Lãnh đạo là gây ảnh hưởng, không hơn, không kém" (Leadership is influence, nothing more, nothing less) - John C. Maxwell. Trong thời đại hiện nay, con người không còn chấp nhận bị quản lý nữa, họ chỉ thích được lãnh đạo, và chỉ thích đi theo người mà họ "tâm phục, khẩu phục". Vậy làm thế nào để tạo ảnh hưởng? Khóa học “Học Làm Lãnh Đạo” sẽ giúp bạn học cách làm sao để "biết người, biết ta", phát huy tối đa năng lực bản thân, làm việc hiệu quả với con người, và ảnh hưởng nơi người khác để họ vui vẻ chấp nhận đi theo, hết lòng làm việc vì mình. Qua đó, giúp người lãnh đạo đạt được mục tiêu của đội ngũ cũng như hoàn thành tốt vai trò đứng đầu của mình.

Đối tượng học viên

Khóa học “Học Làm Lãnh Đạo” hoàn toàn phù hợp với: 

- Những người lần đầu làm sếp hoặc đang làm công tác quản lý tại doanh nghiệp muốn trau dồi thêm về phong cách lãnh đạo 

- Những bạn đang làm ở vị trí nhân viên muốn chuẩn bị con đường thăng tiến lên các vị trí như cao hơn như Team leader, trưởng nhóm, v.v. 

- Khoá học có thể không phù hợp với những ai chỉ làm việc độc lập, tính chất công việc không yêu cầu làm việc nhóm

 

 

 
Combo có khóa học này
Thông tin giảng viên

Thạc Sỹ La Kiến Mỹ, tên thường gọi là Anthony Mỹ, nguyên là giảng viên của Dự án Business Edge (BE) – một dự án do Tổ chức Tài chính Thế giới (IFC) tài trợ nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long cải tiến kỹ năng quản lý và lãnh đạo DN.

Trên 18 năm kinh nghiệm làm công tác Quản trị nguồn nhân lực tại các công ty đa quốc gia như Acer Corporation, P&O Nedlloy, Equatorial 5-star Hotel, International Language Acedamy, VUS-ETSC, Tovecan Corp.,…

Trên 9 năm kinh nghiệm làm công tác đào tạo doanh nghiệp về các kỹ năng Quản lý & lãnh đạo, Quản trị nguồn nhân lực và một số kỹ năng mềm cần thiết để làm tốt công việc.

Một số khách hàng tiêu biểu hợp tác đào tạo: Tập đoàn Vietnam Airlines, Tập đoàn HÒA BÌNH, Tập đoàn Bảo Minh, Tập đoàn Saigon Tourist, Tập đoàn Thiên Long, Tập đoàn ANOVA, Vietnam Air Caterer, Renesas, HMM, CPF, CASUCO, BTM,… Nhờ sự hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam, văn hóa địa phương, Ths. Anthony Mỹ đã thiết kế và thực hiện chương trình đào tạo rất hiệu quả đáp ứng nhu cầu của cả khách hàng và học viên. 

Các kỹ năng tiêu biểu đã đào tạo: 

• Kỹ năng lãnh đạo

• Kỹ năng quản lý con người

• Phân tích & thiết kế công việc

• Hoạch định nguồn nhân lực

• Đào tạo & phát triển

• Đánh giá kết quả công việc

• Tạo động lực làm việc

• Chăm sóc khách hàng

• Kỹ năng gây ảnh hưởng

• Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định

• Hoạch định và kiểm soát công việc

• Quản lý thời gian

Chi tiết
Học viên nói gì?