NGÀY HỘI KHOÁ HỌC KINH DOANH - MARKETING. Chỉ 150.000đ ưu đãi đến 75% trong 5 ngày duy nhất!×

Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng

Lê Kim Tú / Co-Founder VUTAMILK Corporation
    • 300.000 ₫
    • 400.000 ₫
    • Thời lượng: 3 giờ
    • Trình độ: Chuyên sâu
    • Bài học: 22 bài
    • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khoá học

Có lẽ bạn cũng đã biết:

  • 80% thành công của 1 nhân viên bán hàng nằm ở kỹ năng giao tiếp trong bán hàng, xây dựng mối quan hệ và phán đoán tâm lý khách hàng.
  • Những người bán hàng giỏi nhất là những người có kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt nhất.

Để có thể tạo nên những đột phá trong sự nghiệp của mình, điều bạn cần làm trước tiên là phải tự tin trong giao tiếp, và nếu bạn đang theo đuổi sự nghiệp bán hàng thì đây chính là kỹ năng mang tính chất “sống còn” đối với bạn.

Khóa học “Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng” được thiết kế nhằm mục đích giúp các bạn làm chủ được kỹ năng giao tiếp bán hàng của mình, từ đó có thể tạo lập, duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và nâng cao doanh số.

Khóa học sẽ giúp bạn thực hiện được những mục tiêu:

  • Hoàn thiện kỹ năng lắng nghe và tạo dựng sự tin tưởng với khách hàng.
  • Nắm bắt được Kỹ năng giao tiếpvà duy trì mạng lưới quan hệ trong các sự kiện kết giao networking.
  • Phương pháp Trông mặt mà bắt hình dong – Quan sát vẻ bề ngoài để phán đoán tâm lý khách hàng.
  • Thực hành kỹ năng giải quyết vấn đề trong các tình huống giao tiếp bán hàng.
  • Thực hành Kỹ năng thuyết trình bán hàng ấn tượng.

Chi tiết khóa học

  • Phần 1: Kỹ năng lắng nghe và tạo dựng sự tin tưởng với khách hàng

    • Bài 0: Tổng quan về khóa học
    • Bài 1: Những trở ngại trong việc lắng nghe hiệu quả
    • Bài 2: Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
    • Bài 3: Tạo dựng sự tin tưởng với khách hàng
    • Bài tập chương 1
  • Phần 2: Kỹ năng giao tiếp và duy trì mạng lưới quan hệ trong các sự kiện kết giao networking

    • Bài 4: Kỹ năng bắt đầu và duy trì cuộc trò chuyện với khách hàng
    • Bài 5: Rời khỏi cuộc hội thoại một cách chuyên nghiệp
    • Bài 6: Nuôi dưỡng và duy trì mối quan hệ
    • Bài tập chương 2
  • Phần 3: Trông mặt mà bắt hình dong – Quan sát vẻ bề ngoài để phán đoán tâm lý khách hàng

    • Bài 7: Phán đoán tâm lý khách hàng: nụ cười
    • Bài 8: Phán đoán tâm lý khách hàng: ánh mắt
    • Bài 9: Phán đoán tâm lý khách hàng: động tác đầu
    • Bài tập chương 3
  • Phần 4: Kỹ năng thuyết trình bán hàng ấn tượng

    • Bài 10: Làm chủ ngôn ngữ cơ thể trong khi thuyết trình (P1)
    • Bài 11: Làm chủ ngôn ngữ cơ thể trong khi thuyết trình (P2)
    • Bài 12: Kêu gọi khách hàng hành động
    • Bài 13: Chế ngự sự lo lắng khi thuyết trình
    • Bài tập chương 4
    • Tóm tắt nội dung chính khóa học
    • Tiểu luận tốt nghiệp
    • Đánh giá góp ý cho khóa học
    • Các khóa học khác có liên quan

Thông tin giảng viên

  • Lê Kim Tú
  • Lê Kim Tú Co-Founder VUTAMILK Corporation

    - Cổ đông sáng lập của Công ty cổ phần Sữa Vũng Tàu (VUTAMILK)

    - Cố vấn Kinh Doanh của Công ty CP Tượng Sáp Việt

    - Cố vấn kinh doanh cho Trường đào tạo thiết kế quốc tế ADS

    - Quản lý cấp cao trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị tại các công ty hàng tiêu dùng như KALBE Pharma (lĩnh vực dinh dưỡng) và Campina (công ty sữa từ Hà Lan).


    Phương pháp và phong cách đào tạo của anh Tú được đánh giá cao bởi các kỹ thuật cho kết quả thực tế và hiệu quả. Với kinh nghiệm của mình trong kinh doanh, dịch vụ khách hàng, chuỗi cung ứng, sản xuất, quản lý trong các công ty hàng tiêu dùng, anh Tú xây dựng hệ thống bài giảng thực tế, khoa học, cung cấp những kỹ năng thiết thực. Người tham gia có thể áp dụng ngay sau khi tham gia chương trình đào tạo để cải tiến chất lượng công việc, cuộc sống.

     

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn