Nguyễn Bá Gia Luân, Senior Brand Manager

Nguyễn Bá Gia Luân

  • Số khóa học

    0
  • Giờ giảng

    0
  • Câu hỏi

    0

Thông tin giảng viên

  • Cựu Senior Brand Manager, quản lý ngành hàng mì gói Omachi & Kokomi tại Tập đoàn Masan (2015-2017).

    Cựu Marketing Manager tại Tập đoàn Kinh Đô, quản lý ngành hàng dầu ăn và mì gói, tung ra 2 nhãn hàng thành công là mì gói Đại Gia Đình và dầu ăn An Hảo (2014-2015).

    Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng Trà Xanh Không Độ (2013) và là Assistant Brand Manager tung ra nhãn hàng Dr. Thanh (2009-2010) tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát .

    Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng dầu nhớt xe máy Castrol (2011-2012).

    Cựu Brand Manager quản lý nhãn hàng nước mắm Thuận Phát tại Tập đoàn ICP (2011).

    » Xem đầy đủ «

Chuyên gia về

Các khóa học giảng dạy

  • Brand Strategy & Planning
    4.8 (4 đánh giá)
    347 học viên đăng ký học
    Khóa học video 2 giờ

    Brand Strategy & Planning

    Nguyễn Bá Gia Luân Senior Brand Manager
    Nguyễn Bá Gia Luân, Senior Brand Manager
    • 198.000đ
    347
    học viên
    2
    giờ
    198.000đ
  • Đánh giá thương hiệu (Brand Analysis)
    0 (0 đánh giá)
    78 học viên đăng ký học
    Khóa học video 2 giờ

    Đánh giá thương hiệu (Brand Analysis)

    Nguyễn Bá Gia Luân Senior Brand Manager
    Nguyễn Bá Gia Luân, Senior Brand Manager
    • 198.000đ
    78
    học viên
    2
    giờ
    198.000đ

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.