F&B Marketing - Marketing cho nhà hàng, quán cafe

362 học viên đăng ký 35 bài 13 giờ 5 (1 đánh giá)

398.000đ MUA NGAY

F&B Marketing - Marketing cho nhà hàng, quán cafe

362 học viên đăng ký 35 bài 13 giờ 5 (1 đánh giá)

Trình độ: Cơ bản

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

NEW HOT
5 (1 đánh giá)
362 học viên đăng ký học

398.000đ

Bạn sẽ học được gì?

Đến với khóa học này, bạn sẽ được học:

  • Marketing Offline hiệu quả
  • Chạy các chương trình quảng cáo, khuyến mãi thật hiệu quả
  • Tối thiểu chi phí quản lý và vận hàng
  • Tận dụng mối quan hệ với khách hàng
  • Sử dụng thành thạo các tuyệt chiêu tăng trưởng, thu hút khách đến quán
  • Tăng giá trị thu được theo từng ghế ngồi
  • Cách giữ chân khách cũ và thu hút khách mới
Nội dung khóa học
Bài 01 - Tìm hiểu về mô hình 5Ps
Bài 02 - Sản phẩm (products)
Bài 03 - Giá cả (price)
Bài 04 - Địa điểm (place)
Bài 05 - Lựa chọn ra quản lý nhân sự (people)
Bài 06 - Các hoạt động xúc tiến và quảng cáo (promotions)
Bài 07 - Nhận diện những nguy cơ rủi ro
Bài 08 - Hướng dẫn tạo profile Facebook
Bài 09 - Hướng dẫn tạo Fan Page
Bài 10 - Hướng dẫn nâng cao tính bảo mật cho tài khoản Facebook
Bài 11 - Các loại hình quảng cáo trên Facebook
Bài 12 - Cách tạo ảnh quảng cáo
Bài 13 - Dùng A/B testing để tăng hiệu quả quảng cáo Facebook
Bài 14 - Cách liên hệ trợ giúp và khiếu nại với Facebook
Bài 15 - Tổng quan về các công cụ quảng cáo của Google
Bài 16 - Tìm hiểu về Google AdWords
Bài 17 - Tạo quảng cáo bằng AdWords
Bài 18 - Điều chỉnh chiến dịch Adwords
Bài 19 - Tạo quảng cáo Google Display Network
Bài 20 - Tạo quảng cáo video
Bài 21 - Khái quát về SEO
Bài 22 - Email Marketing
Bài 23 - Mobile Marketing
Bài 24 - Marketing thông qua User Generated Content (UGC)
Bài 25 - Marketing thông qua diễn đàn trực tuyến
Bài 26 - Sử dụng báo điện tử trong marketing
Bài 27 - Sử dụng marketing liên kết - Affiliates
Bài 28 - Các chỉ số và công cụ đo lường hiệu quả marketing
Bài 29 - Tạo sự kiện và chương trình bán hàng
Bài 30 - Chăm sóc khách hàng sau bán
Bài 31 - Giữ chân khách hàng cũ và lôi kéo khách hàng mới
Trắc nghiệm cuối khóa
Tiểu luận cuối khóa
Đánh giá và góp ý
Khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Bế tắc trong việc tìm phương hướng cho việc kinh doanh nhà hàng, quán Bar, Cafe, Pub,...Bạn cần một giải pháp thiết thực và hiệu quả.

Nếu không đủ tiềm lực để đi thuê ngoài, bạn nên tự trang bị cho mình những kiến thức bài bản nhất về Marketing cho kinh doanh nhà hàng, quán bar, cafe, pub.

Ngành cung cấp thực phẩm và ăn uống (F&B) nói chung đều có chung những đặc điểm là yêu cầu bài trí, yêu cầu về chất lượng phục vụ, uêu cầu về chất lượng sản phẩm đã được kiểm nghiệm trong một lần thưởng thức và ghé qua. Để tạo ấn tượng tốt với khách hàng, kéo khách hàng đến với mình, khiến khách hàng nhớ đến mình và quay lại trong những lần sau, chủ của các thương hiệu F&B cần nhiều hơn việc chi nhiều tiền và làm bảng hiệu lớn.

  • Marketing Offline hiệu quả
  • Chạy các chương trình quảng cáo, khuyến mãi thật hiệu quả
  • Tối thiểu chi phí quản lý và vận hàng
  • Tận dụng mối quan hệ với khách hàng
  • Sử dụng thành thạo các tuyệt chiêu tăng trưởng, thu hút khách đến quán
  • Tăng giá trị thu được theo từng ghế ngồi
  • Cách giữ chân khách cũ và thu hút khách mới

Nếu trên là những điều bạn đang trăn trở thì khóa học này là dành cho bạn. Khóa học được dẫn dắt bởi chuyên gia Marketing hàng đầu MBA Phan Anh: Vốn rất nổi tiếng với việc tư vấn chiến lược Marketing thành công cho các nhà hàng lớn tại miền Bắc như Ao quán, Lương Sơn quán, Bò Tơ quán Mộc,...

Khóa học không chỉ cung cấp các kiến thức về Marketing OfflineMarketing Online dành riêng cho nhóm ngành F&B mà còn rất nhiều kinh nghiệm thực tế trong ngành được chia sẻ từ MBA Phan Anh.

Thông tin giảng viên

Thông tin Giảng viên

Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing

Học vấn:

- Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis (2012)

- Cử nhân Luật chính quy đại học Luật Hà Nội (2014)

- Cử nhân Kinh tế chính quy Đại học Thương Mại Hà Nội (2008)

Chức vụ giảng viên/công việc hiện tại:

- Điều hành công ty đào tạo PAMarketing

- Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing

Kinh nghiệm công tác và thành tựu:

Cố vấn cao cấp, cố vấn chiến lược cho nhiều công ty, dự án thương mại (phân phối và bán lẻ) thời trang trẻ em cao cấp, phụ trách kinh doanh và marketing, TMĐT như: J SHOES (www.jshoes.com), Royale Baby (www.RoyaleBaby.com), CROWNUK (www.crownuk.com.vn), Playboy Vietnam; Là đối tác của nhiều nhà bán lẻ lớn như Canifa (www.canifa.com.vn); ShopTreTho (www.shoptretho.com.vn); VTC Mobile…; Cố vấn cho các dự án khởi nghiệp nhỏ có tiềm năng (Eva Sport, Warda Spa; Ruby Spa) v.v… 

Kinh nghiệm giảng dạy:

10 năm kinh nghiệm đào tạo các chương trình ngắn hạn và trung hạn về Marketing điện tử, marketing thời trang, thương mại điện tử: Facebook Marketing, Google for Business, Email Marketing, Web Marketing, Social Media Marketing, Mobile Marketing (dạy kỹ thuật, tư duy, chiến lược và công cụ). Được mời đào tạo cho các công ty/ tổng công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội…

 

 

 

Chi tiết
Học viên nói gì?