Sau khi tham gia khóa học, học viên sẽ đạt được lợi ích sau:
- Bán hàng hiệu quả thông qua việc linh hoạt sử dụng ngôn ngữ làm nổi bật sản phẩm
- Nhẹ nhàng đưa ra phàn nàn và xử lý thành công các vấn đề bị phàn nàn
- Tạo dựng và duy trì các mối quan hệ công việc tốt thông qua các cuộc trò chuyện điện thoại.
- Thuần thục sử dụng quy trình GAC và GIRC khi cần yêu cầu hay xác nhận thông tin bằng điện thoại
- Nắm bắt cách thức để lại lời nhắn trực tiếp hoặc gián tiếp cho đồng nghiệp, đối tác khi không thể liên hệ với họ
- Thành thạo thực hiện các cuộc gọi đặt lịch hẹn với khách hàng và đối tác
- Chuyên nghiệp trong việc đặt trước các dịch vụ như phòng khách sạn, nhà hàng hay vé máy bay
Kể từ cuộc điện thoại đầu tiên vào năm 1876 cho đến nay, điện thoại vẫn tiếp tục là công cụ thiết yếu và được xem là cách giao tiếp tiêu chuẩn trong mội trường doanh nghiệp. Tuy nhiên, khác với giao tiếp trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại gặp không ít rào cản và rào cản sẽ chồng rào cản khi giao tiếp được thực hiện bằng một ngôn ngữ khác.
Khóa học online “English for Business Telephoning" - Tiếng Anh giao tiếp qua điện thoại sẽ trang bị cho bạn những kĩ thuật, cấu trúc giao tiếp phù hợp thông qua những tình huống thực tế như trao đổi - hỗ trợ công việc, chốt đơn hàng, giải quyết vấn đề và duy trì mối quan hệ hợp tác, vv cùng các bài tập thực hành đa dạng. Hy vọng với các kiến thức này, bạn sẽ có thể tự tin kết nối qua điện thoại với đồng nghiệp và đối tác nước ngoài.
Đối tượng học viên
- Nhân viên văn phòng tại các công ty đa quốc gia, người thường xuyên liên lạc với đối tác hoặc khách hàng qua điện thoại
- Người có nhu cầu học hỏi, nâng cao khả năng tiếng Anh để thăng tiến và mở rộng cơ hội việc làm tại các tổ chức nước ngoài trong tương lai.
4 học viên
3 giờ
9 bài học
1 bài tập
1 tài liệu
Cập nhật 18/04/2021
Bạn được tặng 1 khóa học trong chương trình Mua 1 Tặng 1
Bạn chưa chọn khóa tặng. Bạn chắc chắn muốn đặt hàng?