NGÀY HỘI KHOÁ HỌC KINH DOANH - MARKETING. Chỉ 150.000đ ưu đãi đến 75% trong 5 ngày duy nhất!×

Định vị thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo

Đặng Thanh Vân / Founder & CEO, Công ty Tư vấn Thương hiệu và Truyền thông THANHS
    • 400.000 ₫
    • Thời lượng: 2 giờ
    • Trình độ: Mới bắt đầu
    • Bài học: 10 bài
    • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khoá học

Khi tìm hiểu về giải pháp xây dựng và định vị thương hiệu, nhiều người thường chỉ quan tâm đến thương hiệu cho doanh nghiệp mà xem nhẹ đi vai trò thương hiệu của người đứng đầu, lãnh đạo doanh nghiệp đó.

  • Thứ nhất, thương hiệu cá nhân của nhà lãnh đạo luôn gắn liền với thương hiệu của doanh nghiệp/ tổ chức.
  • Thứ hai, thương hiệu cá nhân của nhà lãnh đạo là hình mẫu và có sức ảnh hưởng, lan tỏa tới những người xung quanh.
  • Thứ ba, khác với thương hiệu của doanh nghiệp/ tổ chức, thương hiệu cá nhân của nhà lãnh đạo có thể kiểm soát được truyền thông nếu chẳng may doanh nghiệp/ tổ chức gặp khủng hoảng.

Xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo còn rất mới tại Việt Nam, song không phải vì thế mà bạn không tìm được giải pháp.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu cho rất nhiều doanh nghiệp cũng như cho các cá nhân là lãnh đạo các doanh nghiệp tại Việt Nam, Thạc sĩ Đặng Thanh Vân - tác giả cuốn sách “10 bước cất cánh thương hiệu” sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn toàn cảnh và cách thức thực hiện để bạn có thể tự mình tìm hiểu và xây dựng nên một thương hiệu cá nhân duy nhất, với cương vị là một nhà lãnh đạo.

Thông qua khóa học Định vị thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo, bạn sẽ nắm rõ được:

  1. Các vấn đề liên quan đến thương hiệu
  2. Chiến lược thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo
  3.  Định vị thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo
  4. Truyền thông thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo
  5. Cách thức xử lý khủng hoảng cá nhân

Chi tiết khóa học

  • Phần 1: Nội dung khóa học

    • Bài 1: Tổng quan về khóa học
    • Bài 2: Thương hiệu cá nhân và thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo
    • Bài 3: Chiến lược thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo
    • Bài 4: Định vị thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo
    • Bài 5: Truyền thông thương hiệu cá nhân
    • Bài 6: Xử lý khủng hoảng truyền thông thương hiệu cá nhân
  • Phần 2: Kết thúc khóa học

    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Tiểu luận tốt nghiệp
    • Các khóa học liên quan

Thông tin giảng viên

  • Đặng Thanh Vân
  • Đặng Thanh Vân Founder & CEO, Công ty Tư vấn Thương hiệu và Truyền thông THANHS

    ThS. Kinh tế năm 2000 – Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn – ĐHQG Hà Nội

    ThS. Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs (http://thanhs.com.vn/)

    Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông dành cho doanh nghiệp SMEs Việt, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là Giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.

    Chị cũng là tác giả cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu – cuốn sách duy nhất về Quy trình xây dựng thương hiệu dành cho Doanh nghiệp Việt Nam và được cộng đồng đón nhận rất tích cực.

    Tìm hiểu thêm về giảng viên: http://dangthanhvan.com/

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn