NGÀY HỘI KHOÁ HỌC KINH DOANH - MARKETING. Chỉ 150.000đ ưu đãi đến 75% trong 5 ngày duy nhất!×

Định vị thương hiệu dành cho doanh nghiệp

Đặng Thanh Vân / Founder & CEO, Công ty Tư vấn Thương hiệu và Truyền thông THANHS
    • 300.000 ₫
    • Thời lượng: 2 giờ
    • Trình độ: Mới bắt đầu
    • Bài học: 14 bài
    • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khoá học

Giữa hàng ngàn thương hiệu khác nhau, làm cách nào để người tiêu dùng nhớ đến doanh nghiệp của bạn? Đặc biệt, với sự phát triển của marketing online, chỉ cần vài phút lướt Facebook hoặc đọc bản tin trên các website là mọi người có thể tiếp cận rất nhiều nhãn hàng, sản phẩm khác nhau, dẫn đến tình trạng quá tải thông tin.

Thêm vào đó là tâm lý đám đông trong việc quảng cáo và xây dựng thương hiệu để đạt doanh số bán hàng trong ngắn hạn mà bỏ quên những tác hại về lâu dài. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần phải có chiến lược định vị thương hiệu đúng đắn.

Nếu bạn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu, định vị thế nào? Khóa học Định vị thương hiệu dành cho doanh nghiệp của giảng viên Đặng Thanh Vân sẽ giúp bạn.

Từ những bước cơ bản như đánh giá tài sản thương hiệu cho đến việc khám phá những phương pháp định vị thành công, bạn có thể tự xây dựng chiến lược định vị thương hiệu lâu dài và hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Một số điều bạn sẽ được học:

  • Chiến lược khác biệt hóa và định vị thương hiệu
  • Điểm bán hàng độc đáo duy nhất (USP- Unique Selling Proposition)
  • Phân tích chiến lược định vị thương hiệu
  • 8 tuyệt chiêu định vị thương hiệu tiêu biểu

Hãy cùng tham gia và trải nghiệm!

Chi tiết khóa học

  • Phần 1: Tổng quan về thương hiệu

    • Bài 1: Giới thiệu về khóa học và khái niệm thương hiệu
    • Bài 2: Những thành tố tạo nên giá trị cho thương hiệu
    • Bài 3: Mối quan hệ giữa thương hiệu và sở hữu trí tuệ
    • Bài 4: Mô hình đánh giá tài sản thương hiệu
  • Phần 2: Chiến lược khác biệt hóa và định vị thương hiệu

    • Bài 5: Chiến lược thương hiệu là gì?
    • Bài 6: Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu
    • Bài 7: Điểm bán hàng độc đáo duy nhất (USP- Unique Selling Proposition)
    • Bài 8: Chiến lược định vị thương hiệu là gì?
    • Bài 9: Phân tích chiến lược định vị thương hiệu
    • Bài 10: 8 tuyệt chiêu định vị thương hiệu tiêu biểu
    • Bài trắc nghiệm cuối khóa học
    • Đánh giá góp ý cho khóa học
    • Các khóa học có liên quan
    • Bài tiểu luận cuối khóa học

Thông tin giảng viên

  • Đặng Thanh Vân
  • Đặng Thanh Vân Founder & CEO, Công ty Tư vấn Thương hiệu và Truyền thông THANHS

    ThS. Kinh tế năm 2000 – Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn – ĐHQG Hà Nội

    ThS. Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs (http://thanhs.com.vn/)

    Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông dành cho doanh nghiệp SMEs Việt, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là Giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.

    Chị cũng là tác giả cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu – cuốn sách duy nhất về Quy trình xây dựng thương hiệu dành cho Doanh nghiệp Việt Nam và được cộng đồng đón nhận rất tích cực.

    Tìm hiểu thêm về giảng viên: http://dangthanhvan.com/

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn