Content Marketing

3011 học viên đăng ký 27 bài 6 giờ 4.4 (30 đánh giá)

198.000đ MUA NGAY

Content Marketing

3011 học viên đăng ký 27 bài 6 giờ 4.4 (30 đánh giá)

Trình độ: Cơ bản

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Content Marketing
NEW HOT
4.4 (30 đánh giá)
3011 học viên đăng ký học

198.000đ

Bạn sẽ học được gì?

+ Hiểu được “Thế nào là Content Marketing?”

+ Có kiến thức về các loại hình Content mà doanh nghiệp áp dụng trong các chiến dịch

+ Đúc kết những kinh nghiệm quý giá từ việc phân tích các case study

+ Có những gợi ý để gia tăng khả năng sáng tạo, cách viết Content Marketing

Nội dung khóa học
Bài 1: Lịch sử hình thành content marketing
Bài 2: Quy luật cũ mới trong tiếp thị
Bài 3: Định nghĩa và lợi ích khi ứng dụng content marketing
Bài 4: Mục đích của việc sử dụng Content Marketing
Bài 5: Case study Changemakeup
Bài 6: Những lưu ý quan trọng trong content marketing
Bài 7: Hướng dẫn cơ bản trong sáng tạo content marketing
Bài 8: Các loại hình content marketing
Bài 9: Case study Lego
Bài 10: Xác định công chúng mục tiêu
Bài 11: Các yếu tố trong tiến trình truyền thông
Bài 12: Xây dựng kế hoạch content marketing
Bài 13: Lựa chọn loại hình content, phát triển và truyền tải content marketing
Bài 14: Kiểm tra phân tích và đánh giá hiệu quả content marketing
Bài 15: Case study Bitis Hunter
Bài 16: Content Marketing trên Facebook
Bài 17: SEO trong content marketing
Bài 18: Website và profile trong content marketing
Bài 19: Trang web ngoài (External Sites) trong Content Marketing
Bài 20: Xu hướng nội dung evergreen trong content marketing
Bài 21: Chiến lược nội dung do người dùng tạo ra
Bài 22: Những lưu ý khi làm content marketing
Bài 23: Case Study Coca Cola Uống cùng cảm xúc 2016
Trắc nghiệm cuối khóa
Tiểu luận cuối khóa
Đánh giá, góp ý khóa học
Khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ thì hành vi của người tiêu dùng hiện nay cũng đang có một sự chuyển biến đáng kể. Thay vì thụ động tiếp nhận thông tin về sản phẩm qua các phương tiện truyền thông đại chúng, họ chủ động tìm kiếm giải pháp cho những nhu cầu của mình bằng cách sử dụng các công cụ tìm kiếm trực tuyến và mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều kênh thông tin kỹ thuật số cũng đang dần phân tán sự tập trung của người dùng.

Những sự thay đổi này đang tạo ra sức ép cho việc xây dựng chiến lược marketing của các doanh nghiệp, thúc đẩy doanh nghiệp tìm kiếm một phương thức hiệu quả hơn để định vị thương hiệu và giúp sản phẩm xuất hiện trước mắt người tiêu dùng ngay khi họ có nhu cầu. Một trong các cách thức đã được chứng minh là hiệu quả trong bối cảnh hiện nay chính là Content Marketing.

Thế Content Marketing là gì và làm thế nào để áp dụng nó? Khóa học Content Marketing được giảng dạy bởi chuyên gia marketing Trần Khánh Tùng tại Kyna.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này thông qua các nội dung chính:

  • Định nghĩa Content Marketing.
  • Các loại hình Content.
  • Hướng dẫn cơ bản trong sáng tạo content, cách viết Content Marketing hiệu quả,
  • Xây dựng kế hoạch Content Marketing.
  • Phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch Content Marketing.
  • Các Case Study hữu ích.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Thông tin giảng viên

Học vị:

Thạc sỹ ĐH Sorbonne Paris - chuyên ngành Marketing

Kinh nghiệm làm vệc:

Hơn 18 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu chiến lược tiếp thị, bán hàng với khả năng nắm bắt sự phát triển của thị trường trong ngành dịch vụ, giải trí và tiêu dùng nhanh. 

09/2015 - T12/2015: Giám đốc Marketing

NAHI Group - Tập đoàn Công nghệ thông tin

08/2014 - 09/2015:  Giám đốc Marketing 

Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện Lát Sa Ta

12/2010 - 07/2014:  Giám đốc Marketing

IMC Group

02/2010 - 11/2010: Giám đốc Marketing

YANTV

07/2007 - 01/2010: Giám đốc Marketing

Galaxy Group. 

Kinh nghiệm giảng dạy

Giảng viên Trường cao đẳng KENT, Hiệp hội Marketing Việt Nam, BMG

 

 

 

 

Chi tiết
Học viên nói gì?