Kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại

658 học viên đăng ký 14 bài 2 giờ 4.7 (3 đánh giá)

198.000đ MUA NGAY

Kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại

658 học viên đăng ký 14 bài 2 giờ 4.7 (3 đánh giá)

Trình độ: Cơ bản

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

NEW HOT
4.7 (3 đánh giá)
658 học viên đăng ký học

198.000đ

Bạn sẽ học được gì?

Xuyên suốt 2 module – 9 video bài học thực tế, bạn sẽ áp dụng thành thục:

  • 6 nguyên tắc của dịch vụ bán hàng trực tuyến qua điện thoại
  • Nắm vững kỹ năng nghe – nói qua điện thoại
  • Cách bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, chốt Sale nhanh.
  • Áp dụng tốt quy trình tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
  • Am hiểu 3 cấp độ của dịch vụ khách hàng
  • Thành thạo kỹ năng chăm sóc khách hàng & ứng phó tâm lý nhanh nhạy
  • Linh hoạt trong xử lý tình huống thực tế, khiến khách hàng hài lòng.
 
Nội dung khóa học
Bài 1: Những lưu ý khi giao tiếp qua điện thoại
Bài 2: Ba cấp độ lắng nghe
Bài 3: Các phương pháp rèn luyện lắng nghe chủ động
Bài 4: Kỹ năng nói
Trắc nghiệm chương 1
Bài 5: Tổng quan về dịch vụ khách hàng qua điện thoại
Bài 6: Những nguyên tắc của dịch vụ khách hàng qua điện thoại
Bài 7: Quy trình tiếp nhận và xử lý cuộc gọi
Bài 8: Các cấp độ của dịch vụ khách hàng và kỹ thuật ứng phó tâm lý khách hàng
Bài 9: Nghe audio file và phân tích tình huống
Trắc nghiệm chương 2
Tiểu luận cuối khóa
Đánh giá và góp ý
Khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Contact Center Agent (Call Center Agent) hay còn gọi là chuyên viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Đây là một trong những nghiệp vụ chăm sóc khách hàng mệt mỏi nhất, vất vả nhất. Không thấy mặt, chỉ thông qua giọng nói để giao tiếp và xử lý mọi tình huống xảy ra, một Contact Center Agent phải đảm nhận nhiều vai trò khác nhau:

  • Là bộ mặt đại diện cho cả một doanh nghiệp ở mọi trường hợp.
  • Là cầu nối giúp doanh nghiệp và khách hàng trở nên thân thiết hơn.
  • Giao tiếp tốt và có giọng nói dễ nghe khi nói chuyện qua điện thoại.
  • Khả năng lắng nghe tốt và ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống.

Nhưng không phải một Contact Center Agent nào cũng có đủ kỹ năng phục vụ khách hàng cần thiết? Trong khi thời gian đào tạo nghiệp vụ chỉ khoảng 1 – 2 tháng, vậy phải làm sao để trau dồi kỹ năng xuyên suốt quá trình làm việc?

Đừng lo lắng!

Khóa học online kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại do giảng viên Bùi Xuân Phong, Giám đốc Nhân sự SAM Holdings Kyna hợp tác sản xuất, sẽ giúp hỗ trợ kỹ năng cần thiết và nâng cao nghiệp vụ cá nhân cho một Contact Center Agent. Xuyên suốt 2 module – 9 video bài học thực tế, bạn sẽ áp dụng thành thục:

  • 6 nguyên tắc của dịch vụ bán hàng trực tuyến qua điện thoại
  • Nắm vững kỹ năng nghe – nói qua điện thoại
  • Cách bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, chốt Sale nhanh.
  • Áp dụng tốt quy trình tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
  • Am hiểu 3 cấp độ của dịch vụ khách hàng
  • Thành thạo kỹ năng chăm sóc khách hàng & ứng phó tâm lý nhanh nhạy
  • Linh hoạt trong xử lý tình huống thực tế, khiến khách hàng hài lòng.

Contact Center Agent là một nghề khó và nhiều áp lực, nhưng nếu có đam mê thực sự và được hướng dẫn bài bản, chuyên nghiệp thì bạn dễ dàng biến những khó khăn trở thành thành công cho mình.

Học online với Kyna, trở thành Contact Center Agent (Call Center Agent) chuyên nghiệp, mở rộng cánh cửa thăng tiến trong tương lai.

 
Thông tin giảng viên

Đơn vị công tác:

Tổng giám đốc - Công ty CP SACOM Tuyền Lâm

Kinh nghiệm:

- 20 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực khách sạn (12 năm) và ngân hàng (8 năm).

- Tác giả:

  • Contact Center - Dịch vụ khách hàng qua điện thoại, Alpha Books phát hành, 2012.
  • Telesales - Tiếp thị bán hàng qua điện thoại, Alpha Books phát hành, 2013.
  • Bí mật tái cấu trúc và mô hình kinh doanh, Alpha Books phát hành, 2014.
  • Quản trị khách sạn - Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo, Alpha Books phát hành, 2015.
  • Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao, Alpha Books phát hành, 2016.
Chi tiết
Học viên nói gì?