Các nghi thức giao tiếp trong kinh doanh ( CBP™ Business Etiquette )

Nguyễn Kiên Trì, Giám đốc IQS Center
0 (0 đánh giá)
9 học viên đăng ký học
Các nghi thức giao tiếp trong kinh doanh ( CBP™  Business Etiquette )
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
9 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì

Chương trình "Nghi thức giao tiếp trong kinh doanh" của Mana Online Business School sẽ giúp bạn nắm được:

  • Giới thiệu về nghi thức giao tiếp trong kinh doanh
  • Cách chào hỏi và giới thiệu trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp
  • Đạo đức trong kinh doanh
  • Các nghi thức giao tiếp khi chiêu đãi đối tác
  • Cập nhật văn hóa trên bàn tiệc tại các quốc gia
  • Các nghi thức giao tiếp, ứng xử qua điện thoại, email,...
  • Quy tắc ứng xử với người khuyết tật và mội trường đa văn hóa.
Giới thiệu khóa học

Chương trình "Nghi thức giao tiếp trong kinh doanh" của Mana Online Business School sẽ giúp bạn nắm được:

  • Giới thiệu về nghi thức giao tiếp trong kinh doanh
  • Cách chào hỏi và giới thiệu trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp
  • Đạo đức trong kinh doanh
  • Các nghi thức giao tiếp khi chiêu đãi đối tác
  • Cập nhật văn hóa trên bàn tiệc tại các quốc gia
  • Các nghi thức giao tiếp, ứng xử qua điện thoại, email,...
  • Quy tắc ứng xử với người khuyết tật và mội trường đa văn hóa.

Chương trình được Mana Online Business School biên soạn, xây dựng dựa trên giao trình gốc của hiệp hội Đào tạo Kinh doanh Quốc tế (International Business Training Association), có trụ sở tại Hoa Kỳ. IBTA là một tổ chức kiến thức chuyên đào tạo và cấp chứng chỉ CBP (Certified Business Professional) ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau theo chuẩn quốc tế được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ CBP của IBTA là một trong những chứng chỉ uy tín nhất về kỹ năng kinh doanh chuyên nghiệp và kỹ năng quản lý. CBP được công nhận trên toàn cầu từ Mỹ, Canada, Caribe, châu Phi, Trung Đông, Trung Quốc, Ấn Độ, đến Singapore và vùng Viễn Đông.

Trên thế giới, các tập đoàn lớn như HONDA, Nokia, Mitsubishi, Intel, Ricoh, adidas,… đều công nhận tiêu chuẩn đánh giá về kỹ năng kinh doanh của IBTA được mô tả qua chứng chỉ CBP.

Khi tham gia học tại Mana Online Business School, bạn sẽ:

  • Học mọi lúc - mọi nơi
  • Học 1 kèm 1 với các trợ giảng là những CBP Professional và CBP Executive
  • Giảng viên hàng đầu là những CBP Executive và nhiều năm kinh nghiệm làm việc và quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia
  • Hỏi đáp cùng giảng viên và luyện thi
  • Thi trực tuyến mọi lúc mọi nơi và nhận chứng chỉ CBP
  • Cơ hội giao lưu cùng các CBP Professional & Executive tại Việt Nam: https://goo.gl/GTXMmj

Mana Online Business School là Học viện trực tuyến chuyên đào tạo các kĩ năng về kinh doanh và quản lý, thuộc hệ sinh thái đào tạo trực tuyến Kyna Group. Mana Online Business School hợp tác với các tổ chức đào tạo về kinh doanh, quản trị hàng đầu thế giới để đem đến chương trình học trực tuyến chất lượng cho học viên Việt Nam. Các học viên tham gia sẽ có chứng chỉ học tập được công nhận toàn cầu.

Nội dung khóa học

  • NỘI DUNG KHÓA HỌC

    • Bài 1: Giới thiệu về nghi thức giao tiếp trong kinh doanh
    • Bài 2: Chào hỏi và giới thiệu
    • Bài 3: Quy trình một buổi họp
    • Bài 4: Đạo đức trong kinh doanh
    • Bài 5: Nghi thức giao tiếp khi chiêu đãi đối tác
    • Bài 6: Quy tắc ăn uống tại các quốc gia
    • Bài 7: Nghi thức giao tiếp qua điện thoại
    • Bài 8: Quy tắc ứng xử với khách hàng qua điện thoại
    • Bài 9: Quy tắc sử dụng mạng và thư điện tử
    • Bài 10: Trang phục trong kinh doanh và tính chuyên nghiệp
    • Bài 11: Quy tắc ứng xử với người khuyết tật
    • Bài 12: Thách thức trong môi trường đa văn hóa
  • TỔNG KẾT

    • Sample Test

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • NỘI DUNG KHÓA HỌC

    • Bài 1: Giới thiệu về nghi thức giao tiếp trong kinh doanh
    • Bài 2: Chào hỏi và giới thiệu
    • Bài 3: Quy trình một buổi họp
    • Bài 4: Đạo đức trong kinh doanh
    • Bài 5: Nghi thức giao tiếp khi chiêu đãi đối tác
    • Bài 6: Quy tắc ăn uống tại các quốc gia
    • Bài 7: Nghi thức giao tiếp qua điện thoại
    • Bài 8: Quy tắc ứng xử với khách hàng qua điện thoại
    • Bài 9: Quy tắc sử dụng mạng và thư điện tử
    • Bài 10: Trang phục trong kinh doanh và tính chuyên nghiệp
    • Bài 11: Quy tắc ứng xử với người khuyết tật
    • Bài 12: Thách thức trong môi trường đa văn hóa
  • TỔNG KẾT

    • Sample Test

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • Nguyễn Kiên Trì
    Nguyễn Kiên Trì
    Giám đốc IQS Center
  • Nguyễn Kiên Trì Giám đốc IQS Center
    XEM THÊM THÔNG TIN

    Về chuyên môn :

    • Giám đốc điều hành

    • Chuyên gia tư vấn thương hiệu

    • Chuyên gia huấn luyện đào tạo tiếp thị kinh doanh

    • Diễn giả – dẫn chương trình sự kiện doanh nhân

    Học vị :

    • Cử nhân ngoại thương Đại Học Kinh Tế TPHCM
    • MBA – Đại học Tây Bắc Thuỵ Sỹ
    • Expert Economic Certified Đại học California
    • Master of Networking – BNI Hoa Kỳ
    • Business Coaching Certified ActionCOACH Hoa Kỳ
    • Master Certified D.I.S.C – Hoa Kỳ
    • Managing Director Certified  Saigontourist Collect
    • Expert- Gold Conception Brading - Marketing VietnamMarcom
    • Expert PR Đại học kinh tế
    • Train The Trainer BNI Certified
     
    Kinh nghiệm quản lý : 
     
    • Giám Đốc Sales & Marketing Ha Long.
    • Giám Đốc Sales Marketing Saigontourist – Liberty Group.
    • Giám Đốc Marketing Marviews (Consulting).
    • CEO FutureOne
    • CEO D’casso – Dinh Quoc Corporation.
    • CEO NBLed – NB Corporation.
    • CEO The Pathfinder
    • Giám Đốc Điều Hành BNI HCMC3
    • CEO ActionCOACH IQS.
    • Phó Chủ Tịch BNI Việt Nam

     

    Công tác xã hội :

    • Đồng sáng lập và từng là phó chủ nhiệm CLB CEO TPHCM.

    • Trưởng ban Thương hiệu marketing CLB Doanh Nhân Sài Gòn.

    • Giám Đốc khu vực BNI Việt Nam.

     

    Kinh nghiệm đào tạoCó 9 năm đào tạo với vai trò là Giảng viên 

    • Đại Học Kinh Tế - Chương trình dành cho CEO
    • Giảng viên Better Work Tổ chức quốc tế chương trình World Bank
    • Giảng viên ABM Tổ chức Quốc tế của Hà Lan
    • Marketing Institute – VietnamMarcom
    • BMG – Brainmark học viện quốc tế marketing
    • Hotel Managerment College Vietnam Australia – VAAC

     

    Hoạt động trước công chúng:

    • Kinh nghiệm gần 10 năm Là diễn giả các hội thảo , người dẫn dắt chương trình thường xuyên của tổ chức hội đoàn như: CLB DNSG, BNI Việt Nam, CEO Club, Hội doanh nghiệp trẻ TPHCM.

    • Người dẫn chương trình – Góc Doanh nhân HTV9 Đài truyền hình thành phố HCM.

    • Giám Khảo Chương trình: Tìm kiếm tài năng CEO – ĐHKT, Vietnam PR Concept.

    Chương trình "Nghi thức giao tiếp trong kinh doanh" của Mana Online Business School sẽ giúp bạn nắm được:

    • Giới thiệu về nghi thức giao tiếp trong kinh doanh
    • Cách chào hỏi và giới thiệu trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp
    • Đạo đức trong kinh doanh
    • Các nghi thức giao tiếp khi chiêu đãi đối tác
    • Cập nhật văn hóa trên bàn tiệc tại các quốc gia
    • Các nghi thức giao tiếp, ứng xử qua điện thoại, email,...
    • Quy tắc ứng xử với người khuyết tật và mội trường đa văn hóa.

    Chương trình được Mana Online Business School biên soạn, xây dựng dựa trên giao trình gốc của hiệp hội Đào tạo Kinh doanh Quốc tế (International Business Training Association), có trụ sở tại Hoa Kỳ. IBTA là một tổ chức kiến thức chuyên đào tạo và cấp chứng chỉ CBP (Certified Business Professional) ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau theo chuẩn quốc tế được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ CBP của IBTA là một trong những chứng chỉ uy tín nhất về kỹ năng kinh doanh chuyên nghiệp và kỹ năng quản lý. CBP được công nhận trên toàn cầu từ Mỹ, Canada, Caribe, châu Phi, Trung Đông, Trung Quốc, Ấn Độ, đến Singapore và vùng Viễn Đông.

    Trên thế giới, các tập đoàn lớn như HONDA, Nokia, Mitsubishi, Intel, Ricoh, adidas,… đều công nhận tiêu chuẩn đánh giá về kỹ năng kinh doanh của IBTA được mô tả qua chứng chỉ CBP.

    Khi tham gia học tại Mana Online Business School, bạn sẽ:

    • Học mọi lúc - mọi nơi
    • Học 1 kèm 1 với các trợ giảng là những CBP Professional và CBP Executive
    • Giảng viên hàng đầu là những CBP Executive và nhiều năm kinh nghiệm làm việc và quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia
    • Hỏi đáp cùng giảng viên và luyện thi
    • Thi trực tuyến mọi lúc mọi nơi và nhận chứng chỉ CBP
    • Cơ hội giao lưu cùng các CBP Professional & Executive tại Việt Nam: https://goo.gl/GTXMmj

    Mana Online Business School là Học viện trực tuyến chuyên đào tạo các kĩ năng về kinh doanh và quản lý, thuộc hệ sinh thái đào tạo trực tuyến Kyna Group. Mana Online Business School hợp tác với các tổ chức đào tạo về kinh doanh, quản trị hàng đầu thế giới để đem đến chương trình học trực tuyến chất lượng cho học viên Việt Nam. Các học viên tham gia sẽ có chứng chỉ học tập được công nhận toàn cầu.

ĐÁNH GIÁ

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.