Đánh giá thương hiệu (Brand Analysis)

82 học viên đăng ký 20 bài 2 giờ 0 (0 đánh giá)

198.000đ MUA NGAY

Đánh giá thương hiệu (Brand Analysis)

82 học viên đăng ký 20 bài 2 giờ 0 (0 đánh giá)

Trình độ: Mới bắt đầu

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Đánh giá thương hiệu (Brand Analysis)
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
82 học viên đăng ký học

198.000đ

Bạn sẽ học được gì?
  • Biết được các loại nghiên cứu thị trường ứng dụng trong đánh giá thương hiệu.
  • Các loại báo cáo chính được sử dụng để đánh giá thương hiệu.
  • Brand Audit - đánh giá sức khỏe thương hiệu.
  • Quản trị tài sản thương hiệu cho doanh nghiệp.
  • Quản lý thương hiệu trong quá trình kinh doanh.
Nội dung khóa học
Bài 1: Tìm hiểu về nghiên cứu thị trường
Bài 2: Vai trò của nghiên cứu thị trường đối với doanh nghiệp và thương hiệu
Bài 3: Giới thiệu về nghiên cứu định tính
Bài 4: Giới thiệu Nghiên cứu định lượng
Bài 5: Giới thiệu 05 nghiên cứu đánh giá thường dùng trong Brand
Bài 6: Brand Health Tracking – Sức khỏe thương hiệu: Đo lường trong tâm trí
Bài 7: Retailer Audit – Báo cáo bán lẻ: Đo lường ngoài thị trường
Bài 8: Consumer Panel - Hành vi tiêu dùng: Đo lường trong hộ gia đình
Bài 9: Ad-hoc Research – Nghiên cứu đánh giá: Thử nghiệm sản phẩm, Concept, TVC
Bài 10: Đánh giá sức mạnh thương hiệu
Bài 11: Các thước đo kiểm định “sức khỏe” của thương hiệu
Bài 12: Các phương pháp để đánh giá thương hiệu
Bài 13: Hiểu đúng về giá trị tài sản thương hiệu
Bài 14: Liên tục đánh giá sức khỏe của thương hiệu
Bài 15: Mở rộng giới hạn sử dụng thương hiệu
Bài 16: Bài tập cuối khóa
Trắc nghiệm cuối khóa
Tiểu luận cuối khóa
Đánh giá và góp ý khóa học
Các khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “Brand Analysis”:

Đánh giá thương hiệu đươc các công ty nước ngoài thực hiện khá thường xuyên hằng năm, có công ty còn thực hiện nhiều lần trong năm. Tuy nhiên công việc đánh giá thương hiệu này còn khá mới mẻ đối với doanh nghiệp Việt Nam.

Việc nghiên cứu khách hàng để xác định rõ hình ảnh, thương hiệu trong tâm trí khách hàng; kiểm tra hình ảnh sản phẩm có đi lệch với định hướng của thương hiệu hay không? Nếu hình ảnh thương hiệu có khác biệt so với định hướng, có nghĩa là thông điệp truyền thông có vấn đề. Thông điệp đó không truyền thông đúng và đủ định vị thương hiệu đến người tiêu dùng.

Ngoài ra, hình ảnh thương hiệu đó tác động như thế nào đến hành vi của khách hàng, và những cảm nhận về chất lượng hay mức độ thõa mãn của khách hàng về thương hiệu được khảo sát và phân tích và dự báo.

Hãy để Kyna.vn chỉ cho bạn những phương pháp hiệu quả để kiểm tra sức khỏe doanh nghiệp thông qua khóa học “Brand Analysis”.

Nội dung khóa học “Brand Analysis”:

  • Giúp doanh nghiệp tìm hiểu giá trị cốt lõi .Tạo dựng được uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng thông qua các chiến dịch truyền thông.
  • Tìm được điểm độc đáo, khác biệt của thương hiệu với những thương hiệu khác từ đó sẽ thể hiện giá trị của doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.
  • Giúp doanh nghiệp xác định cấu trúc thương hiệu của mình từ đó xây dựng giá trị sử dụng thương hiệu và định hướng phát triển về sau.

Giới thiệu giảng viên: Nguyễn Bá Gia Luân

  • Cựu Senior Brand Manager, quản lý ngành hàng mì gói Omachi & Kokomi tại Tập đoàn Masan (2015-2017).
  • Cựu Marketing Manager tại Tập đoàn Kinh Đô, quản lý ngành hàng dầu ăn và mì gói, tung ra 2 nhãn hàng thành công là mì gói Đại Gia Đình và dầu ăn An Hảo (2014-2015).
  • Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng Trà Xanh Không Độ (2013) và là Assistant Brand Manager tung ra nhãn hàng Dr. Thanh (2009-2010) tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát .
  • Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng dầu nhớt xe máy Castrol (2011-2012).
  • Cựu Brand Manager quản lý nhãn hàng nước mắm Thuận Phát tại Tập đoàn ICP (2011)..

Lợi ích khóa học “Brand Analysis”:

  • Biết được các loại nghiên cứu thị trường ứng dụng trong đánh giá thương hiệu.
  • Các loại báo cáo chính được sử dụng để đánh giá thương hiệu.
  • Brand Audit - đánh giá sức khỏe thương hiệu.
  • Quản trị tài sản thương hiệu cho doanh nghiệp.
  • Quản lý thương hiệu trong quá trình kinh doanh.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Thông tin giảng viên

Cựu Senior Brand Manager, quản lý ngành hàng mì gói Omachi & Kokomi tại Tập đoàn Masan (2015-2017).

Cựu Marketing Manager tại Tập đoàn Kinh Đô, quản lý ngành hàng dầu ăn và mì gói, tung ra 2 nhãn hàng thành công là mì gói Đại Gia Đình và dầu ăn An Hảo (2014-2015).

Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng Trà Xanh Không Độ (2013) và là Assistant Brand Manager tung ra nhãn hàng Dr. Thanh (2009-2010) tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát .

Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng dầu nhớt xe máy Castrol (2011-2012).

Cựu Brand Manager quản lý nhãn hàng nước mắm Thuận Phát tại Tập đoàn ICP (2011).

Chi tiết
Học viên nói gì?