Bộ 5 kỹ năng giao tiếp tự tin và hiệu quả

Bộ 5 kỹ năng giao tiếp tự tin và hiệu quả
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
0 học viên đăng ký học
Lợi ích

- Biết cách sáng tạo để tạo ra những câu chuyện, tình huống hài hước nơi công sở.

- Biết cách dung hòa sự khác biệt để trở nên hòa hợp hơn với đồng nghiệp.

- Biết cách xây dựng nội dung bài thuyết trình sao cho chặt chẽ, mạch lạc, hấp dẫn và sáng tạo.

- Biết cách sử dụng các phương pháp hóa giải cảm xúc để sống hạnh phúc và thành công.

Đối tượng

- Muốn giao tiếp với mọi người xung quanh một cách tự tin và hiệu quả hơn

- Muốn làm chủ cảm xúc trong mọi hoàn cảnh

- Muốn nắm vững các nguyên tắc tâm lý học thuyết phục, thấu hiểu đối phương

- Muốn có phong thái tự tin khi thực hiện bài thuyết trình

- Muốn trở nên tinh tế và hài hước hơn

Chi tiết combo

  • Thời lượng: 4 giờ
  • Bài học: 20 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 350.000 ₫

Kỹ năng thuyết phục là kỹ năng mà mỗi chúng ta đều sử dụng rất nhiều trong giao tiếp, công việc và cuộc sống hàng ngày.

  • Để kết bạn, làm quen, tạo dựng mối quan hệ, bạn phải thuyết phục những người xung quanh tại sao họ nên kết bạn với bạn? Bạn là người thú vị, thân thiện, tốt bụng...
  • Trong một buổi thuyết trình, bạn phải thuyết phục thầy cô, đồng nghiệp đồng ý quan điểm bạn đưa ra là đúng.
  • Để ký hợp đồng với đối tác, bạn phải thuyết phục điều đó là có lợi cho họ.

Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng thuyết phục tốt như nhau. Một số người sinh ra đã có khiếu ăn nói, có kỹ năng tư duy phản biện tốt, có tài sử dụng ngôn ngữ cơ thể... và họ rất có khả năng thuyết phục người khác. Nhưng song song đó, không ít người không có được tố chất bẩm sinh này, thế nên cho dù họ đang rất thật lòng, cũng khó khiến cho người đối diện tin tưởng.

Bạn là một trong những người thuộc nhóm thứ hai?

Hãy tìm hiểu và học tâm lý học ngay!

Khóa học Tâm lý học thuyết phục của TS. Dương Ngọc Dũng sẽ là một khóa học phù hợp với bạn. Với những nguyên tắc tâm lý tưởng chừng như đơn giản mà tinh tế, Ts. Dương Ngọc Dũng sẽ giúp bạn giải mã những bí quyết để dễ dàng quản lý cảm xúc, ý nghĩ của mình cũng như thấu hiểu cảm xúc, ý nghĩ của đối phương. Từ đó nâng cao khả năng thuyết phục của bản thân trong công việc, cuộc sống hay trong các mối quan hệ.

Với lối dẫn dắt hài hước, gần gũi cùng với việc giới thiệu các ví dụ thực tế, các dẫn chứng đã được hàng chục công trình nghiên cứu khoa học chứng minh, khóa học tâm lý học này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Thời lượng: 3 giờ
  • Bài học: 20 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 245.000 ₫

Làm chủ cảm xúc là một "quyền năng" mà bất cứ ai cũng đều khao khát có được. Tại vì sao? Bởi vì khi bạn có trong tay sức mạnh kiểm soát, quản lý cảm xúc trong mọi hoàn cảnh thì bạn hoàn toàn có thể:

  • Ngăn chặn những hành động nông nổi của chính mình vì phút bốc đồng nào đó
  • Biết cách kiềm chế cơn nóng giận ngay tức khắc khi nó vừa khởi phát
  • Tự động viên bản thân mình khi gặp phải thất bại, cuộc sống chán nản
  • Nhanh chóng vượt qua những cảm xúc đau khổ, thất tình, ray rứt do ai đó gây nên
  • Tìm ra cách xây dựng hứng khởi cho tinh thần khi lười biếng, chần chừ
  • Loại bỏ những căng thẳng trong cuộc sống để tâm hồn thanh thản

Và khóa học "Kỹ năng quản lý cảm xúc trong mọi hoàn cảnh" dưới sự hướng dẫn của Tiến sỹ tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, sẽ giúp bạn làm chủ được bản thân mình trong bất kỳ tình huống của cuộc sống. Để từ đó bạn có thể tự tin hơn vào chính bản thân mình, loại bỏ những tư tưởng hay suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu và vượt qua những cám dỗ mà mình không hề mong muốn.

Kết thúc khóa học, bạn sẽ hạn chế được những trường hợp giận quá mất khôn, vui quá hóa rồ, buồn quá hóa điên cũng như học cách quản lý cảm xúc để hạnh phúc và thành công hơn.

Hãy để chuyên gia của Kyna.vn đồng hành cùng bạn!

  • Thời lượng: 4 giờ
  • Bài học: 36 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 399.000 ₫

Bạn muốn trở nên tự tin trong giao tiếp? Giao tiếp nơi công sở là nỗi lo lắng của bạn? Bạn đang tìm kiếm khóa học giao tiếp để cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình?

Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn với việc phải mở đầu câu chuyện với ai đó, xấu hổ khi trò chuyện với người mới quen, không biết kết thân và xây dựng mối quan hệ như thế nào, không biết ứng xử nơi công sở thế nào cho phù hợp… và muốn được học những điều rõ ràng, cụ thể, được chỉ dẫn qua từng bước, 30 ngày để tự tin và giao tiếp hiệu quả là khóa học dành cho bạn.

Bạn sẽ học gì qua khóa học này?

  • Nắm những nguyên tắc cơ bản để cải thiện ngoại hình, hình thành phong thái tự tin, khỏe mạnh.
  • Tự tin làm quen và dễ dàng trò chuyện với bất kỳ ai (kể cả người mình có cảm tình) trong nhiều tình huống khác nhau.
  • Biết chọn chủ đề giao tiếp, thấu hiểu tâm lý người đối diện.
  • Tìm được người “thật sự hiểu bạn” (thiết lập mối quan hệ bạn bè lành mạnh, bền vững).

Khóa học do anh Nguyễn Thanh Minh, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp và đào tạo kỹ năng mềm giảng dạy. Đặc biệt, phương pháp dạy gần gũi, vào thẳng vấn đề của anh Minh sẽ giúp bạn học được những bài học mang tính thực tế nhất, áp dụng ngay được trong cuộc sống hàng ngày.

Học giao tiếp online đang là một xu hướng ngày càng phát triển vì nó giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và đặc biệt là bạn có thể chủ động học bất kì lúc nào.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng các khóa học giao tiếp, đặc biệt là các khóa học kỹ năng giao tiếp online, Kyna.vn hân hạnh giới thiệu với các bạn khóa học này.

Nào, hãy bắt đầu hành trình 30 ngày cải thiện ngoại hình, giao tiếp tự tin để tạo đột phá trong sự nghiệp và cuộc sống cùng khóa học này bạn nhé.

  • Thời lượng: 4 giờ
  • Bài học: 30 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 400.000 ₫

Thuyết trình là hoạt động thường xuyên diễn ra tại nơi công sở: Bạn phải thuyết trình với đồng nghiệp, cấp trên về kế hoạch sắp triển khai, thuyết trình với đối tác về các dự án, và thuyết trình để thuyết phục khách hàng những giá trị mà doanh nghiệp bạn mang lại. Chính vì thế, kỹ năng thuyết trình cũng được đánh giá là một kỹ năng quan trọng mà nhân viên công sở cần phải có. Tham gia vào các khóa học thuyết trình chất lượng chính là một cách hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng làm chủ kỹ năng này.

Học thuyết trình không còn là học "trình bày, thuyết minh", mà đã trở thành một nghệ thuật được sử dụng trong việc thu phục nhân tâm, tạo động lực cho những người xung quanh. Thuyết trình đã khó, thuyết trình kinh doanh lại càng khó hơn, bởi lẽ không đơn giản chỉ là chuẩn bị về mặt nội dung, bạn còn phải rèn luyện phong thái, ngôn ngữ hình thể...để truyền đạt bài thuyết trình một cách thu hút và đạt được mục tiêu đề ra. Để được đánh giá cao, người thuyết trình cần có những kỹ năng nhất định, và hãy yên tâm rằng các kỹ năng này bạn có thể học được khi tham gia khóa học thuyết trình trong kinh doanh.

Học được gì từ khóa học "Thuyết trình trong kinh doanh"?

  • Hiểu được điều gì làm nên một bài thuyết trình cuốn hút và các lỗi cần tránh khi thuyết trình.
  • Biết cách chuẩn bị cho một bài thuyết trình hiệu quả bằng cách tìm hiểu trình độ kiến thức, nhu cầu, mối quan tâm...của người nghe.
  • Biết cách xây dựng nội dung cho bài thyết trình sao cho chặt chẽ, mạch lạc, hấp dẫn.
  • Nắm được các quy tắc thiết kế bài thuyết trình ấn tượng, bắt mắt.
  • Tự tin thực hiện bài thuyết trình mà không còn căng thẳng, lo lắng.

Khóa học do Thạc sĩ Nguyễn Duy Khánh, Phó trưởng Ban đào tạo, giảng viên chính- Tập đoàn Bảo Việt giảng dạy. 

  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 25 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 300.000 ₫

Điều thú vị của sự hài hước là tất cả mọi người đều yêu thích nó. Khi đi làm, hài công sở giúp cho chúng ta giải tỏa những căng thẳng trong công việc hiện thời, tạo ra cảm giác phấn khích và ấn tượng tốt cho những người xung quanh.

Hãy tưởng tượng khi bạn có thể làm chủ được sự hài hước trong giao tiếp nơi công sở - vốn là một môi trường khá nghiêm túc và căng thẳng, nó có thể giúp bạn tạo ra sự hứng thú cho người khác, giúp sợi dây liên kết giữa bạn và đồng nghiệp thắt chặt hơn và đem lại sự tỏa sáng trong mỗi cuộc hội thoại giữa bạn với đồng nghiệp. Còn với công việc, thực tế cho thấy rằng người có khiếu hài hước có tỉ lệ thăng tiến hơn rất nhiều so với những đồng nghiệp bình thường khác.

Liệu hài hước có là khả năng tự nhiên và không phải ai cũng có được sự hài hước? Câu trả lời là không. Khóa học hài hước nơi công sở sẽ giúp bạn nhận ra rằng hài hước không hề khó, ứng dụng đúng có thể giúp bạn có thêm nhiều niềm vui, đem lại sự tự tin cho bản thân bạn và đưa đến cho người khác những tiếng cười cũng như có thể xoa dịu các tình huống căng thẳng.

Khóa học sẽ giúp cho bạn:

  • Nhận diện sự hài hước và tránh sai lầm để thể hiện sự hài hước.
  • Khám phá những tình huống có thể sử dụng sự hài hước nơi công sở.
  • Khám phá những yếu tố tác động vào tâm lý người nghe.
  • 4 yếu tố tác động có thể gây ra tiếng cười: Chủ đề hài hước, cách kể chuyện hài hước, ngôn ngữ hài hước và yếu tố bất ngờ.
  • 5 thủ thuật giao tiếp để trả lời câu hỏi: “Hài hước như thế nào?”.
  • Cách động não và sáng tạo những câu chuyện và tình huống hài hước.
  • Gây ấn tượng với sếp và các đồng nghiệp với phong cách ứng xử khéo léo nơi công sở của mình.

Khóa học hài hước công sở duy nhất chỉ có trên Kyna.vn!

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.