Bộ 3 kỹ năng mềm cơ bản cho sinh viên mới ra trường

Bộ 3 kỹ năng mềm cơ bản cho sinh viên mới ra trường
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
0 học viên đăng ký học
Lợi ích
  • Biết cách chăm sóc bản thân để hạn chế ảnh hưởng của yếu tố sinh lý lên cảm xúc bản thân
  • Học được cách tư duy tích cực và sống có động lực.
  • Hiểu rõ về 4 quy luật cảm xúc để không bị chúng chi phối.
  • Biết cách sử dụng các phương pháp hóa giải cảm xúc để sống hạnh phúc và thành công.
  • Dùng ngôn ngữ cơ thể như thế nào để có thể truyền đạt thông tin như mong muốn
  • Làm sao để biết một người đang nói dối
  • Làm sao để kết thúc một cuộc trò chuyện bạn không thích một cách lịch sự
  • Kỹ năng bắt chước giọng điệu, điệu bộ như thế nào để người đối diện chấp nhận bạn
  • Cách trở thành một người lịch sự, chuẩn mực và thân thiện tại công sở.
  • Nắm rõ 5 nhóm ngôn ngữ hình thể quan trọng khi tiếp xúc với người đối diện
  • Khai thác tối đa các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của một buổi thuyết trình
  • Rèn luyện được phong thái tự tin từ những bậc thầy nổi tiếng
Đối tượng

- Sinh viên còn đang học tại trường đại học, cao đẳng.

- Sinh viên vừa tốt nghiệp.

Chi tiết combo

  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 19 bài
  • Trình độ: Chuyên sâu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 300.000 ₫

Làm thế nào để quản lý cảm xúc của bản thân?

Trong cuộc sống bộn bề đầy những lo toan, chúng ta cảm nhận được bản thân luôn chất chứa rất nhiều điều bức xúc, khiến chúng ta dễ nóng giận và gây những hành vi tổn thương cho người khác và cho chính bản thân mình. 

Tất cả mọi người đều sẽ có lúc phải đối mặt với những khó khăn. Trong tình huống đó, việc không kiềm chế được cảm xúc sẽ khiến bạn nhầm lẫn, bị cô lập và nghi ngờ. Tuy vậy, có rất nhiều người sở hữu kỹ năng giao tiếp rất tốt. Bạn sẽ thấy được họ dường như luôn biết cách cư xử khéo léo để chúng ta không cảm thấy bị xúc phạm hoặc bực bội. Thậm chí, ngay cả khi chúng ta không tìm ra giải pháp cho vấn đề, họ cũng làm chúng ta cảm thấy lạc quan và có thêm niềm tin. Đó chính là vì họ nắm rõ được kỹ năng quản lý cảm xúc của bản thân.

Bằng cách học để nhận biết, quản lý và đối phó với cảm xúc của bạn, bạn sẽ tận hưởng nhiều hạnh phúc hơn và có nhiều mối quan hệ tốt hơn. Hãy cùng Kyna.vn tham khảo những kỹ năng quản lý cảm xúc ngay sau đây trong khóa học quản lý cảm xúc để hạnh phúc và thành công do Thạc sĩ Nguyễn Duy Khánh giảng dạy, để có được lời giải tốt hơn cho cuộc sống.

Với khóa học này, bạn sẽ:

  • Biết cách chăm sóc bản thân để hạn chế ảnh hưởng của yếu tố sinh lý lên cảm xúc bản thân
  • Học được cách tư duy tích cực và sống có động lực.
  • Hiểu rõ về 4 quy luật cảm xúc để không bị chúng chi phối.
  • Biết cách sử dụng các phương pháp hóa giải cảm xúc để sống hạnh phúc và thành công.

Tục ngữ Việt Nam có câu: “Cả giận sẽ mất khôn”. Đúng vậy, tất cả chúng ta đều nhận thức được hậu quả của việc không giữ được bình tĩnh và mất lý trí do nông nổi nhất thời. Cách chúng ta có thể vượt qua được chính là hiểu rõ và kiểm soát cảm xúc của mình.

Một cảm xúc tốt sẽ mang lại nhiều yếu tố tích cực như giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, có cái nhìn lạc quan hơn khi gặp khó khăn, biết chia sẻ và suy nghĩ hơn cho người khác. Hơn thế nữa, quản lý cảm xúc tốt sẽ giúp bạn tránh được những cơn stress công sở cũng như giúp bạn xây dựng xung quanh mình một không khí lạc quan và hài hước nơi công sở. 

Vậy bạn hãy học cách quản lý cảm xúc ngay từ bây giờ để khi thời gian trôi qua, bạn không phải hối tiếc rằng “Phải chi lúc ấy tôi đừng quá nóng giận”.

  • Thời lượng: 4 giờ
  • Bài học: 25 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 500.000 ₫

85% thành công của một người nằm ở kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.

  • Bạn muốn biết cách tự tin giao tiếp với sếp?
  • Bạn muốn tạo ra những lời nói đùa duyên dáng và chừng mực khi trò chuyện cùng đồng nghiệp?
  • Bạn muốn bắt đầu câu chuyện với nhân viên mới thật ấn tượng?
  • Ánh mắt, nụ cười, nét mặt và tư thế tay tác động như thế nào đến quá trình giao tiếp với mọi người?

Có lẽ có rất nhiều câu hỏi đặt ra về chuẩn mực khi giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày và nhất là trong môi trường giao tiếp nơi công sở. Phải giao tiếp làm sao để chứng tỏ sự tôn trọng với cấp trên, thân thiện với đồng nghiệp mà không bị hiểu lầm là đang cố tình lấy lòng hay tỏ ra khó chịu với mọi người? Làm sao để các câu nói đùa của bạn không trở thành thảm họa, làm sao để nói đùa một cách có duyên? Bạn đã học kỹ năng giao tiếp những vẫn không biết ứng dụng thế nào trong môi trường công sở?

Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong khóa học Kỹ năng giao tiếp nơi công sở, do giảng viên Nguyễn Duy Khánh hướng dẫn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc tại các tập đoàn tài chính và các môi trường doanh nghiệp trong nước và quốc tế, giảng viên sẽ đem đến cho bạn những bài giảng và hướng dẫn thực hành hết sức thực tế để bạn có thể áp dụng ngay trong công việc của mình, kỹ năng ứng xử khéo léo nơi công sở sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Khóa học sẽ hướng dẫn bạn:

  • Dùng ngôn ngữ cơ thể như thế nào để có thể truyền đạt thông tin như mong muốn
  • Làm sao để biết một người đang nói dối
  • Làm sao để kết thúc một cuộc trò chuyện bạn không thích một cách lịch sự
  • Kỹ năng bắt chước giọng điệu, điệu bộ như thế nào để người đối diện chấp nhận bạn
  • Cách trở thành một người lịch sự, chuẩn mực và thân thiện tại công sở.

  • Thời lượng: 2 giờ
  • Bài học: 13 bài
  • Trình độ: Mới bắt đầu
  • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giá gốc: 400.000 ₫

Kỹ năng thuyết trình là một trong những kỹ năng mềm thiết yếu trong công việc hiện nay. Trong cuộc sống hiện tại, chắc hẳn chúng ta sẽ có ít nhất một lần rơi vào tình huống phải trình bày một vấn đề nào đó cho một tập thể hoặc một đám đông. Chúng ta cảm thấy bối rối, bỡ ngỡ và khó khăn trong việc diễn đạt những ý tưởng của mình một cách thật thuyết phục.

Và lý do là gì? Lý do chính là chúng ta chưa biết cách làm chủ ngôn ngữ cơ thể trong thuyết trình.  

Một bài thuyết trình hay là sự kết hợp nhuần nhuyễn của ba yếu tố: ngôn từ, giọng điệu và ngôn ngữ cơ thể (cử chỉ, điệu bộ, ánh mắt, nụ cười...). Trong đó, ngôn ngữ hình thể đóng vai trò hết sức quan trọng giúp người sở hữu có thể truyền đạt hiệu quả thông điệp của mình cũng như gây sức hút đối với người nghe, chiếm 50% thành công của buổi thuyết trình. 

Vì thấu hiểu những khó khăn, trở ngại trong việc rèn luyện “vũ khí sắc bén” này, Thạc sĩ Vũ Thanh Sang - chuyên gia về ngôn ngữ hình thể đã kết hợp cùng với Kyna.vn để cho ra đời khóa học “Ngôn ngữ hình thể trong thuyết trình” nhằm giúp các bạn học viên có thể nắm vững hơn về cách sử dụng công cụ đầy hữu ích này.

Đến với khóa học này, bạn sẽ:

  • Nắm rõ 5 nhóm ngôn ngữ hình thể quan trọng khi tiếp xúc với người đối diện
  • Khai thác tối đa các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của một buổi thuyết trình
  • Rèn luyện được phong thái tự tin từ những bậc thầy nổi tiếng

Với khóa học “Ngôn ngữ hình thể trong thuyết trình”, các bạn sẽ được học cách thuyết trình thật chuyên nghiệp, xây dựng cho mình phong cách đĩnh đạc, trình bày những bài nói thật lôi cuốn và có thể tự tin giao tiếp với bất kỳ ai.

Hãy cùng với Kyna.vn trải nghiệm khóa học thú vị với những ưu đãi thật hấp dẫn!

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.