Bí quyết tăng doanh số trong kinh doanh thời trang

339 học viên đăng ký 35 bài 5 giờ 3.5 (2 đánh giá)

298.000đ MUA NGAY

Bí quyết tăng doanh số trong kinh doanh thời trang

339 học viên đăng ký 35 bài 5 giờ 3.5 (2 đánh giá)

Trình độ: Chuyên nghiệp

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

Bí quyết tăng doanh số trong kinh doanh thời trang
NEW HOT
3.5 (2 đánh giá)
339 học viên đăng ký học

298.000đ

Bạn sẽ học được gì?

Các tuyệt chiêu tăng doanh số trong kinh doanh thời trang

Nội dung khóa học
Bài 1: Khái niệm thời trang và bán lẻ
Bài 2: Tổng quan nội dung Marketing bán lẻ thời trang
Bài 3: Product - Sản phẩm
Bài 3.1: Chiến lược phát triển sản phẩm
Bài 3.2: Chiến lược phát triển sản phẩm
Bài 3.3: Xây dựng chiến lược Sản phẩm - Giá cả - Khách hàng
Bài 3.4: Các loại khách hàng trong bán lẻ và bán lẻ thời trang
Bài 4: Price - Giá cả
Bài 4.1: Chiến lược giá
Bài 4.2: Cách tính chi phí đơn hàng thành công
Bài 5: Place - Địa điểm
Bài 5.1: Chiến lược kênh phân phối
Bài 5.2: Lựa chọn thị trường ngách
Bài 5.3: Chuẩn hoá điểm bán
Bài 5.4: Chi phí chuẩn hoá điểm bán
Bài 6: Promotion - Chiêu thị
Bài 6.1: Chiến lược xúc tiến bán hàng
Bài 6.2: Tăng doanh thu bằng người nổi tiếng
Bài 6.3: Thuê mướn bài PR trên báo chí
Bài 6.4: Các ý tưởng marketing bán lẻ & thời trang
Bài 7: People - Nhân sự
Bài 7.1: Xây dựng hệ thống nhân sự
Bài 8: Process - Quy trình
Bài 8.1: Quy trình bán hàng
Bài 8.2: Quy trình bán hàng tại cửa hàng
Bài 9: Philosophy - Triết lý kinh doanh
Bài 9.1: Triết lí kinh doanh
Bài 9.2: Công thức “Ba thời – Ba đối”
Bài 10: Thiết kế thương hiệu và logo
Bài 11: Nhận nhượng quyền thương hiệu
Bài 12: Nhượng quyền thương hiệu: những bước đi cần chuẩn bị
Trắc nghiệm cuối khóa
Tiểu luận cuối khóa
Khảo sát
Khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Bạn có biết rằng:

  • Người Việt, mức chi tiêu cho quần áo hàng tháng là 13,9%
  • 01 triệu đồng là số tiền người Việt chi tiêu mua sắm quần áo hàng tháng
  • 2-3 lần là số lần người Việt tham gia mua sắm quần áo hàng tháng

Và nếu bạn đang là:

  • Người vừa tham gia vào thị trường thời trang bán lẻ
  • Người đang sở hữu cừa hàng thời trang và muốn gia tăng doanh số
  • Nguòi kiếm tìm cơ hội để thành công trong lĩnh vực thời trang bán lẻ

Hãy đăng ký khóa học bí quyết tăng doanh số trong kinh doanh thời trang được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi MBA. Nguyễn Phan Anh Chuyên gia E-commercial và E-Marketing

Lợi ích sau khóa học

  • Xây dựng được mô hình kinh doanh
  • Nắm những bí quyết để gia tăng doanh số
  • Xác định được phân khúc khách hàng mục tiêu
  • Sử dụng các công cụ để thúc đẩy bán hàng

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại Kyna.vn

Thông tin giảng viên

Thông tin Giảng viên

Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing

Học vấn:

- Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis (2012)

- Cử nhân Luật chính quy đại học Luật Hà Nội (2014)

- Cử nhân Kinh tế chính quy Đại học Thương Mại Hà Nội (2008)

Chức vụ giảng viên/công việc hiện tại:

- Điều hành công ty đào tạo PAMarketing

- Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing

Kinh nghiệm công tác và thành tựu:

Cố vấn cao cấp, cố vấn chiến lược cho nhiều công ty, dự án thương mại (phân phối và bán lẻ) thời trang trẻ em cao cấp, phụ trách kinh doanh và marketing, TMĐT như: J SHOES (www.jshoes.com), Royale Baby (www.RoyaleBaby.com), CROWNUK (www.crownuk.com.vn), Playboy Vietnam; Là đối tác của nhiều nhà bán lẻ lớn như Canifa (www.canifa.com.vn); ShopTreTho (www.shoptretho.com.vn); VTC Mobile…; Cố vấn cho các dự án khởi nghiệp nhỏ có tiềm năng (Eva Sport, Warda Spa; Ruby Spa) v.v… 

Kinh nghiệm giảng dạy:

10 năm kinh nghiệm đào tạo các chương trình ngắn hạn và trung hạn về Marketing điện tử, marketing thời trang, thương mại điện tử: Facebook Marketing, Google for Business, Email Marketing, Web Marketing, Social Media Marketing, Mobile Marketing (dạy kỹ thuật, tư duy, chiến lược và công cụ). Được mời đào tạo cho các công ty/ tổng công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội…

 

 

 

Chi tiết
Học viên nói gì?