NGÀY HỘI KHOÁ HỌC KINH DOANH - MARKETING. Chỉ 150.000đ ưu đãi đến 75% trong 5 ngày duy nhất!×

Bán hàng trực tuyến cơ bản 2016

ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh / Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing
    • 400.000 ₫
    • Thời lượng: 2 giờ
    • Trình độ: Mới bắt đầu
    • Bài học: 17 bài
    • Cấp chứng nhận hoàn thành

Giới thiệu khoá học

Bạn có biết công cụ nào hoặc cách bán hàng trực tuyến nào tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay không?

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường thì hiện Facebook chiếm 50% thị phần quảng cáo, tiếp thị. Tiếp theo đó là Google chiếm 25%, và 25% còn lại rơi vào các công ty của Việt Nam.

Điều đó cho thấy rằng, Facebook là công cụ bán hàng tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Và chúng ta đang chi rất nhiều ngân sách quảng cáo cho Facebook. Rất nhiều doanh nghiệp sử dụng Facebook như một kênh quan trọng để làm thương hiệu, quảng cáo và bán hàng trực tiếp.

Tuy nhiên Facebook không phải là công cụ bán hàng duy nhất. Có rất nhiều các kênh quảng cáo tiềm năng có thể đem đến doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Và nếu bạn muốn có nắm bắt tất cả công cụ đó trong một khóa học duy nhất, thì đây chính là giải pháp tối ưu cho bạn.

Với khóa học Bán hàng trực tuyến cơ bản 2016 do Ths/MBA. Nguyễn Phan Anh hướng dẫn, bạn sẽ nắm được 15 công cụ bán hàng trực tuyến và những cách thức kinh doanh online tối ưu mà rất nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công hiện nay.

Lợi ích khóa học:

  • Cung cấp cái nhìn tổng quan về 15 công cụ bán hàng tốt nhất bao gồm: Facebook, Google, SEO, Web, Email marketing, các phần mềm chat và OTT…
  • Những gợi ý để bạn hình dung tiềm năng của thị trường bán hàng trực tuyến

Thị trường bán hàng trực tuyến thì hết sức tiềm năng. Và công cụ thì luôn sẵn có. Phần còn lại chỉ cần bạn học, sử dụng, thành thạo các công cụ này để đưa nó vào hoạt động kinh doanh.

Nào, hãy tham gia ngay học bán hàng trực tuyến tại Kyna.vn để tìm hiểu cách thức bán hàng chuyên nghiệp đem đến lợi nhuận tốt nhất cho công ty mình, bạn nhé!

Chi tiết khóa học

  • Nội dung khóa học

    • Bài 1: Giới thiệu sơ lược về kinh doanh trên Facebook
    • Bài 2: Quảng cáo và bán hàng trên Google
    • Bài 3: Làm SEO, bán hàng trên web
    • Bài 4: Sử dụng Email Marketing để bán hàng và tiếp thị
    • Bài 5: Bán hàng trên mạng xã hội và diễn đàn nội địa
    • Bài 6: Các mạng quảng cáo Việt Nam
    • Bài 7: Tối ưu website và Web Marketing
    • Bài 8: Sử dụng nội dung số để tăng doanh số bán hàng
    • Bài 9: Sử dụng các phần mềm chat và OTT
    • Bài 10: Mobile Marketing
    • Bài 11: Affiliate Marketing (Marketing Liên Kết)
    • Bài 12: Lập kế hoạch kinh doanh
    • Bài 13: Các cách thức tạo khuyến mại
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Tiểu luận tốt nghiệp

Thông tin giảng viên

  • ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh
  • ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing
    • Kinh nghiệm làm việc & đào tạo:

    1. Giảng viên ĐH Thương mại HN- Chuyên gia đào tạo về Kinh doanh và Marketing; Thương mại điện tử và Marketing điện tử, Mô hình kinh doanh trực tuyến; Thương hiệu điện tử, Hành vi khách hàng trực tuyến; Kỹ năng Bán hàng; v.v...

    - 07 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, Thương mại điện tử, Kinh doanh điện tử; Marketing điện tử tại trường Đại học.

    - 03 năm kinh nghiệm đào tạo các chương trình ngắn hạn và trung hạn về Marketing điện tử, marketing thời trang, thương mại điện tử: Facebook Marketing, Google for Business, Email Marketing, Web Marketing, Social Media Marketing, Mobile Marketing (dạy kỹ thuật, tư duy, chiến lược và công cụ). Được mời đào tạo cho các công ty/ tổng công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội…

    2. Cố vấn cao cấp, cố vấn chiến lược cho nhiều công ty, dự án  thương mại (phân phối và bán lẻ) thời trang trẻ em cao cấp, phụ trách kinh doanh và marketing, TMĐT…   

    - Tư vấn chiến lược/ cố vấn cao cấp kinh doanh, marketing, truyền thông điện tử cho nhiều dự án kinh doanh của các đơn vị/ doanh nghiệp và thương hiệu trong và ngoài nước: J SHOES (www.jshoes.com), Royale Baby (www.RoyaleBaby.com), CROWNUK (www.crownuk.com.vn), Playboy Vietnam; Là đối tác của nhiều nhà bán lẻ lớn như Canifa (www.canifa.com.vn); ShopTreTho (www.shoptretho.com.vn); VTC Mobile…; Cố vấn cho các dự án khởi nghiệp nhỏ có tiềm năng (Eva Sport, Warda Spa; Ruby Spa) v.v… 

    • Trình độ học vấn:

    1. Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis (2012)

    2. Cử nhân Luật chính quy đại học Luật Hà Nội (2014)

    3. Cử nhân Kinh tế chính quy Đại học Thương Mại Hà Nội (2008)  

Bình luận

0 Khóa học

Kyna.vn