Giao tiếp và vai trò lớn của nó trong sự nghiệp

0
Mã giảm giá tại Kyna.vn click xem.
Blog Kyna tặng bạn đọc voucher giảm giá 30% tất cả khóa học tại trang chủ Kyna.vn, nhập code BAIVIET30 tại phần thanh toán

*Lưu ý khi sử dụng mã

– Không áp dụng các khóa học đặc biệt, phần mềm, đối tác

– Một tài khoản chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất

– Đơn hàng tối thiểu phải đạt 150k mới được giảm 30%

Người thành công luôn biết cách gây ấn tượng, cuốn hút trái tim, khối óc của người mọi người, nhờ đó mà họ nhận được sự ủng hộ từ nhiều người để từng bước một đi lên đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.

Và trong mỗi chúng ta, ai cũng có những điểm mạnh, những khả năng lôi cuốn riêng vấn đề là bạn có biết cách vận và làm cho mình tỏa sáng hay không. Có thể đó là lí do vì sao có những người thành công rực rỡ thu hút sự chú ý của người khác, nhưng cũng có những người lặng lẽ như một cái bóng.

Vai trò giao tiếp

Đôi khi bạn tự trách mình không may mắn, không được trời phú cho khả năng giao tiếp, không lôi cuốn người khác như họ nên bạn cảm thấy thiếu tự tin, rụt rè .Nhưng khá nhiều người trong số họ cũng có những người học hành không được, không thông minh, đôi khi không ưa nhìn như bạn, vậy đâu là điều làm nên sự khác biệt đó.

Chắc khi đó bạn sẽ nghĩ rằng có thể do sự di truyền, hoặc là do hên do may mắn thôi. Nhưng bạn nên ngẫm lại, đôi khi sự khác biệt đó là do họ có kỹ năng giao tiếp tốt, họ biết cách vận dụng và phát huy triệt để vai trò của kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo, giỏi thu phục lòng người.

Vận dụng và phát huy tốt vai trò của kỹ năng giao tiếp sẽ là phần thưởng vô giá dành cho bạn, khi bạn chèo lái cuộc đời mình bằng cách vạn dụng và phát huy những kỹ năng giao tiếp mới đối với những người xung quanh.

Vai trò của giao tiếp

Tuy nhiên, giao tiếp là một kỹ năng cần phải có quá trình rèn luyện mới hình thành được, bạn cần quyết thì bạn có thể học được, vận dụng và phát huy tác đa vai trò của kỹ năng giao tiếp như một kỹ năng khác vào cuộc sống của mình

Một hành động lập lại nhiều lần sẽ thành thói quen, thói quen sẽ tạo nên tính cách, tính cách sẽ tạo nên số phận. Đừng vì sự rụt rè, nhút nhát trong giao tiếp của mình mà đánh mất đi những cơ hội đáng quý.

Kyna.vn


  • Bạn sẽ học được gì?

    • Biết cách sáng tạo để tạo ra những câu chuyện, tình huống hài hước nơi công sở.
    • Biết cách dung hòa sự khác biệt để trở nên hòa hợp hơn với đồng nghiệp.
    • Biết cách xây dựng nội dung bài thuyết trình sao cho chặt chẽ, mạch lạc, hấp dẫn và sáng tạo.
    • Biết cách sử dụng các phương pháp hóa giải cảm xúc để sống hạnh phúc và thành công.

    Đối tượng

    • Muốn giao tiếp với mọi người xung quanh một cách tự tin và hiệu quả hơn
    • Muốn làm chủ cảm xúc trong mọi hoàn cảnh
    • Muốn nắm vững các nguyên tắc tâm lý học thuyết phục, thấu hiểu đối phương
    • Muốn có phong thái tự tin khi thực hiện bài thuyết trình
    • Muốn trở nên tinh tế và hài hước hơn

    ƯU ĐÃI ĐẾN 71%

    TRỌN BỘ 5 KỸ NĂNG GIAO TIẾP TỰ TIN VÀ HIỆU QUẢ

    Giảng viên Dương Ngọc Dũng, Tiến sĩ Tôn giáo học, ĐH Boston

    Giảng viên Nguyễn Thanh Minh, Đồng sáng lập DeltaViet Education Corporation

    Giảng viên Nguyễn Duy Khánh, Phó trưởng Ban đào tạo- Trung tâm đào tạo Bảo Việt, Tập đoàn Bảo Việt

    GIÁ CHỈ 499.000đ (học phí gốc 1.694.000đ)


    Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ sớm với bạn. Mọi thông tin chi tiết hơn về khóa học sẽ được tư vấn thông qua cuộc gọi này

Share.