Tổng hợp các động tác yoga giảm mỡ bụng hiệu quả

0

Tính chất công việc văn phòng phải ngồi nhiều, ít vận động, chế độ dinh dưỡng không hợp lý,… khiến mỡ bụng tích tụ đang là nỗi niềm của rất nhiều chị em phụ nữ. Hiểu được điều đó, sau đây Kyna xin giới thiệu đến các bạn các bài tập yoga giảm mỡ bụng giúp lấy lại vòng eo thon gọn, quyến rũ.

Tổng hợp các động tác yoga giảm mỡ bụng hiệu quả

Tổng hợp các động tác yoga giảm mỡ bụng hiệu quả

Động tác Boat

– Bắt đầu từ tư thế ngồi thoải mái, xuôi theo thảm, hai chân duỗi.

– Từ từ nhấc hai chân lên cao 1 góc khoảng 30 độ so với mặt đất, lưng ngả về phía sau, 2 tay song song trước mặt và gồng cơ bụng nhằm giữ thăng bằng cho cơ thể.

– Đầu hơi ngả về phía sau, mắt nhìn xuống bàn chân, giữ từ 10 tới 15 nhịp thở.

Lưu ý khi thực hiện động tác này cần siết chặt cơ bụng, giữ thăng bằng.

Động tác Upward-Facing Dog

– Bắt đầu bài tập yoga giảm mỡ bụng này với tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm.

– 2 tay chống, cánh tay vuông góc xuống thảm, bàn tay úp xuống.

– Kiễng mũi chân, từ từ nâng người lên cao, ngả đầu ra phía sau.

– Giữ nguyên tư trong vòng 10 – 15 nhịp thở.

Lưu ý: giữ tư thế tay và mũi chân chắc, cân bằng không xê dịch.

Động tác Warrior I

– Động tác tập yoga Warrior I bắt đầu từ tư thế đứng ở chân thảm, hai chân rộng ngang vai.

– Bước dài chân phải lên trước, cẳng chân cần vuông góc với đùi.

– Trụ vững, 2 bàn chân áp phẳng xuống thảm, bàn chân trái nghiêng sang trái và duỗi thẳng.

– 2 tay giơ cao qua đầu, bàn tay ép vào nhau.

– Đầu hướng lên cao và mắt nhìn theo tay.

– Giữ nguyên tư thế từ 10 – 15 nhịp thở.

– Đổi bên và thực hiện lại.

Lưu ý với động tác yoga giảm mỡ bụng này nên giữ tư thế tay và mũi chân chắc, cân bằng không xê dịch.

Động tác Plank

– Bắt đầu bài yoga giảm mỡ bụng này bằng tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm.

– Siết chặt cơ bụng tiếp đến là kiểng hai mũi chân lên chạm sàn, sao cho hông thấp hơn lưng, tư thế chắc.

– Hít thở đều và giữ nguyên tư thế từ 10-15 nhịp đếm.

Lưu ý khi tập yoga tại nhà với động tác này các bạn cần giữ lưng chắc, không thõng xuống, từ lưng xuống hông xuôi theo 1 đường thẳng.

Động tác Half Fish Pose

– Động tác yoga giảm mỡ bụng này bắt đầu bằng tư thế ngồi thoải mái trên thảm.

– Hít sâu, xoay người khoảng 45 độ về bên trái, 2 tay chắp lại trước ngực, co chân trái sát vào người, chân phải gập vào sát hông, cánh tay phải tựa lên chân trái .

– Hít thở đều và giữ nguyên lại từ 10-15 nhịp đếm.

– Đổi bên và thực hiện lại tư thế.

Lưu ý: kéo căng lưng và vai khi tập động tác này.

Động tác One-Legged King Pigeon Pose

– Bắt đầu bằng tư thế thiền hoa sen, ngồi thẳng lưng và khóa chéo 2 chân.

– Ép đùi xuống sao cho 2 đầu gối chạm sàn.

– Di chuyển 2 tay sang bên hông, đặt chân phải nằm ngang trước mặt, toàn bộ phần chân trái duỗi thẳng ra sau.

– Duỗi tay trái ra phía sau đầu đồng thời nâng chân trái để tay tìm thấy mũi chân.

– Siết chặt phần hông và phần đùi nằm trên sàn nhà.

– Hít thở đều và giữ lại từ 10-15 nhịp đếm.

– Đổi bên và thực hiện lại tư thế đó.

Lưu ý: Động tác này kéo căng lưng, giữ ngực cao khi tập.

Kiên trì thực hiện các động tác yoga giảm mỡ bụng trên đây chắc chắn các bạn sẽ sớm có được một vòng eo săn chắc, quyến rũ. Nếu bạn đang muốn theo học bộ môn này nhưng không thể sắp xếp thời gian đến các trung tâm, bạn muốn tự tập yoga tại nhà nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu,… Vậy thì hãy tham khảo ngay các khóa học trực tuyến của Kyna. Tại đây bạn có thể lựa chọn các lớp yoga trẻ hóa, yoga cho bà bầu, yoga giảm cân… tùy theo nhu cầu của cá nhân, với sự hướng dẫn của Đại sứ yoga Việt Nam – cô Nguyễn Hiếu. Để đăng ký học vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 6364 09

– Website: https://kyna.vn/

Tổng hợp các động tác yoga giảm mỡ bụng hiệu quả
5 (100%) 4 votes



  • Bạn sẽ học được gì?

    • Vững vàng hơn trong cuộc sống, tìm được hướng đi đúng đắn.
    • Khơi dậy được năng lực của bản thân, có cảm hứng và động lực hành động để đạt được mục tiêu.
    • Biết người biết ta, thấu hiểu chính mình và dễ dàng hòa nhập với những người xung quanh.

    Đối tượng

    • Bạn trẻ cần tìm hướng đi phù hợp cho mình.
    • Những người mất phương hướng trong cuộc sống, muốn khơi dậy sức mạnh nội tại để bứt phá và thành công.
    • Bất cứ ai muốn thấu hiểu chính mình và hòa hợp với người khác.

    ƯU ĐÃI ĐẾN 73%

    TRỌN BỘ KHÁM PHÁ VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

    Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, Tiến sĩ tâm lý học

    Nguyễn Thanh Minh, Đồng sáng lập DeltaViet Education Corporation

    Dương Ngọc Dũng, Tiến sĩ Tôn giáo học, ĐH Boston

    GIÁ CHỈ 500.000đ (học phí gốc 1.849.000đ)


    Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ sớm với bạn. Mọi thông tin chi tiết hơn về khóa học sẽ được tư vấn thông qua cuộc gọi này

Share.