Cách liên kết dữ liệu giữa Excel và Word

0
Mã giảm giá tại Kyna.vn click xem.
Blog Kyna tặng bạn đọc voucher giảm giá 30% tất cả khóa học tại trang chủ Kyna.vn, nhập code BAIVIET30 tại phần thanh toán

*Lưu ý khi sử dụng mã

– Không áp dụng các khóa học đặc biệt, phần mềm, đối tác

– Một tài khoản chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất

– Đơn hàng tối thiểu phải đạt 150k mới được giảm 30%

Bạn cần copy số liệu từ Excel sang Word để báo cáo, nhưng bạn muốn sau khi có chỉnh sửa ở Excel thì Word sẽ cập nhật nội dung mà bạn mới chỉnh sửa, hay nói cách khác, bạn muốn liên kết dữ liệu giữa Excel và Word.

Thao tác liên kết dữ liệu đó sẽ được thực hiện như sau (liên kết giữa Excel và Word trong Office 2003).

Đầu vào:

  • Là một File Excel có dữ liệu mà bạn muốn lấy dữ liệu từ Excel sang Word.
  • Một File Word trắng.

1. Mở File Excel cần copy lên, nhấn chuột phải rồi chọn Copy.

liên kết dữ liệu

Sau đó dữ liệu sẽ lưu vào Bộ nhớ đệm của máy.
2. Hãy mở tài liệu Word mà bạn đang cần Copy dữ liệu trong Word sang. Vào Edit–>PasteSpecial

liên kết dữ liệu word với excel

Xuất hiện hộp thoại Paste Special.

liên kết dữ liệu excel và word

  1. Chọn Paste Link.
  2. Chọn nguồn là từ Microsoft Office Excel

Nhấn OK để tiếp tục. Bảng đó sẽ được Paste vào Word ngay.

liên kết dữ liệu trong excel

Và mỗi khi bạn thay đổi dữ liệu trong Excel, thì không cần phải ra từng ô của sự thay đổi, mà chị cần nhấp chuột phải lên nội dung của bảng và chọn Update Link, dữ liệu sẽ được cập nhật đầy đủ.

Những lần mở sau, nếu bạn không mở Excel mà chỉ mở Word, hộp thoại thông báo Update sẽ hiển thị, hãy nhấn OK.

Liên kết dữ liệu giữa Excel và Word

Cách liên kết dữ liệu giữa Excel và Word

Lưu ý: File nguồn (File Excel phải cố định vị trí, nếu Di chuyển, hoặc xóa thì dữ liệu trong File Word sẽ không cập nhật được).

Kyna.vn sưu tầm

 

 



  • Bạn sẽ học được gì?

    • Gia tăng năng suất làm việc, cải thiện kết quả, tiết kiệm thời gian cho công việc
    • Khả năng soạn thảo, trình bày văn bản độc đáo, gây ấn tượng bằng MS Words
    • Tính toán nhanh, dùng đúng hàm, đưa ra các bản báo cáo, số liệu chính xác bằng Excel
    • Thiết kế bài thuyết trình đẹp mắt, chuyên nghiệp, hấp dẫn người xem bằng Power Point
    • Có những kỹ năng sử dụng windows 10 thành thạo, kỹ năng sử dụng Internet, kỹ năng sử dụng các chương trình thông dụng trên máy tính
    • Biết cách bảo vệ những tài khoản Gmail, Facebook tránh bị hack

    Đối tượng

    • Nhân viên văn phòng (thủ quỹ, kế toán, kinh doanh…)
    • Thư ký giám đốc
    • Lãnh đạo các cấp, trưởng phòng, những ai hay phải thuyết trình, làm diễn giả
    • Sinh viên cần trau dồi để làm luận văn, thuyết trình bài tập…

    ƯU ĐÃI ĐẾN 75%

    LÀM CHỦ KỶ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG CÙNG CHUYÊN GIA

    Giảng viên Nguyễn Văn Hòa, MOS Master

    Nguyễn Khánh Tùng, Quản trị viên diễn đàn an ninh mạng Việt Nam WhiteHat

    GIÁ CHỈ 399.000đ (học phí gốc 1.600.000đ)


    Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ sớm với bạn. Mọi thông tin chi tiết hơn về khóa học sẽ được tư vấn thông qua cuộc gọi này

Share.
close-link