Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh – Nghệ thuật đi đến thành công

0
Mã giảm giá tại Kyna.vn click xem.
Blog Kyna tặng bạn đọc voucher giảm giá 30% tất cả khóa học tại trang chủ Kyna.vn, nhập code BAIVIET30 tại phần thanh toán

*Lưu ý khi sử dụng mã

– Không áp dụng các khóa học đặc biệt, phần mềm, đối tác

– Một tài khoản chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất

– Đơn hàng tối thiểu phải đạt 150k mới được giảm 30%

Nói một cách đơn giản, đàm phán là quá trình giao tiếp, thảo luận và cuối cùng đi đến một thỏa thuận về một vấn đề nào đó. Đây là một trong những kỹ năng quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Vậy làm sao để nâng cao kỹ năng đàm phán trong kinh doanh?

Hãy cùng Kyna tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Xác định mục tiêu

Giống như trước khi bước vào một cuộc chiến, bạn phải xác định được mục tiêu của mình là gì thì khi bước vào đàm phán bạn cũng cần vạch rõ những điều mình cần đạt được khi kết thúc đàm phán.

Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng

Một trong những kỹ năng đàm phán trong kinh doanh cực kỳ quan trọng và cần thiết đó là bạn phải thật sự nhạy bén trong việc nhận biết được mục tiêu của đối phương. Bởi lẽ, đối phương cũng sẽ có những điều có thể và không thể nhượng bộ. Nếu biết được những điều này, bạn sẽ có những phương án “tác chiến” phù hợp để giành được kết quả cao nhất.

Đàm phán win-win

Duy trì mối quan hệ với đối tác là một kỹ năng đàm phán trong kinh doanh vô cùng quan trọng. Khái niệm “win-win” (mọi người cùng thắng) đang ngày càng trở nên phổ biến trên thương trường. Một cuộc đàm phán kết thúc tốt đẹp không nhất thiết phải là một cuộc đàm phán có kẻ thắng người thua.

Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh

Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh

Ngày nay, kinh doanh đang dần chú trọng quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi. Chiến thắng của người này không nhất định phải xây dựng trên thất bại của người khác.

Luôn chủ động

Trong một cuộc đàm phán, bạn hãy làm chủ cuộc giao tiếp, hướng nó đi theo ý của mình. Để làm được điều này không hề dễ dàng, đòi hỏi bạn phải có kỹ năng đàm phán trong kinh doanh thật tốt, khéo léo, ứng xử phù hợp trong mọi trường hợp. Những kỹ năng này cần phải được rèn luyện qua thời gian, không thể có trong một sớm một chiều được.

Không thành công cũng phải thành bạn

Tất nhiên, không phải cuộc đàm phán nào cũng đều có thể đi đến kết thúc tốt đẹp. Sẽ có rất nhiều lúc, cuộc đàm phán sẽ phải đổ vỡ do bất đồng quan điểm cũng như không thể dung hòa lợi ích của 2 bên. Khi đó, hãy luôn ghi nhớ là “không thành công cũng phải thành bạn”. Kết bạn cũng là một trong những kỹ năng đàm phán trong kinh doanh rất quan trọng. Thêm bạn thì bớt thù, chân lí ấy vẫn luôn đúng. Cuộc đàm phán này không thành công không có nghĩa là không còn lần đàm phán sau.

Bạn cần thời gian xem xét lại

Đừng e ngại khi yêu cầu thời gian nghỉ giữa giờ trong cuộc đàm phán để xem lại suy nghĩ của bạn, cân nhắc những điều nên và không nên để có thể mang lại kết quả tốt nhất.

Kĩ năng đàm phán cũng giống như bất kì kĩ năng nào khác, nó có thể được tích lũy và học hỏi. Vì vậy, để giúp các bạn cải thiện cũng như nâng cao kỹ năng này chúng tôi sẵn sàng chia sẻ với các bạn những chiến lược đàm phán thông qua khóa học: Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh do Th.s Nguyễn Quốc Cường – Giám đốc USIS GROUP trực tiếp giảng dạy.

Thông qua khóa học các bạn sẽ hiểu rõ về các khái niệm về đàm phán, quy trình đàm phán từ đó nâng cao kỹ năng, xây dựng những chiến lược đàm phán hiệu quả.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

– Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…

– Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.

– Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Để biết thêm thông tin về khóa học Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh các bạn vui lòng liên hệ hotline: 1900 6364 09 hoặc truy cập Website: https://kyna.vn. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn và giải đáp một cách nhanh chóng.



  • Bạn sẽ học được gì?

    • Giao tiếp chuyên nghiệp, khéo léo tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp.
    • Tự tin thuyết trình với bản trình chiếu chuyên nghiệp, ngôn ngữ cơ thể cuốn hút.
    • Thuyết phục và đàm phán hiệu quả bằng cách vận dụng thủ thuật tâm lý.
    • Tạo động lực cho bản thân, truyền cảm hứng cho đồng nghiệp.

    Đối tượng

    • Nhân viên công sở có nhu cầu cải thiện giao tiếp.
    • Người làm trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ,… phải giao tiếp với đối tác, khách hàng.
    • Trưởng nhóm, quản lý cần thuyết phục nhân viên.

    ƯU ĐÃI ĐẾN 48%

    TRỌN BỘ KHÓA HỌC LÀM CHỦ GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH

    Giảng viên Dương Ngọc Dũng, Tiến sĩ Tôn giáo học, ĐH Boston

    Giảng viên Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, Tiến sĩ tâm lý học

    Giảng viên Nguyễn Duy Khánh Phó trưởng Ban đào tạo- Trung tâm đào tạo Bảo Việt, Tập đoàn Bảo Việt

    GIÁ CHỈ 800.000đ (học phí gốc 1.549.000đ)


    Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ sớm với bạn. Mọi thông tin chi tiết hơn về khóa học sẽ được tư vấn thông qua cuộc gọi này

Share.