Kinh Doanh

Theo định nghĩa của Wiki. - Kinh doanh (Business) là hoạt động của cá nhân hoặc tổ chức nhằm mục đính lợi nhuận qua một loạt các hoạt động như: Quản trị, Tiếp thị, Tài chính, Kế toán, Sản xuất,.. Đánh giá các hoạt động bằng chỉ tiêu: doanh thu, tăng trưởng, lợi nhuận,..

Để thu hút được sự chú ý của nhiều người thì GIẢI PHÁP bạn đưa ra phải độc đáo, khác biệt. Nghĩa là kinh doanh chính là một hoạt động SÁNG TẠO. Trong đó, người làm kinh doanh (Doanh Nhân) chính là người sáng tạo. "Khác biệt hay là chết" - câu nói đặc biệt đúng trong kinh doanh.

Nếu muốn khởi nghiệp, hãy bắt đầu bằng việc tìm hiểu thị trường, xem mọi người đang có chung vấn đề gì. Vấn đề càng lớn tiền càng nhiều. Càng nhiều người gặp vấn đề thì cơ hội càng nhiều. Có những ai đang cung cấp giải pháp cho khách hàng ? Bạn có thể đưa ra 1 giải pháp tối ưu hơn hay không ?

Hy vọng rằng những kiến thức mà chúng tôi tổng hợp được sẽ hữu ích đối với các bạn!

# Bán hàng (Sales) & CSKH # Khởi nghiệp – Tự kinh doanhMMO (Make money online) # Quản lý dự án # Luật và pháp lý

Công nghệ 3D áp dụng vào kinh doanh bất động sản

Thay vì chào bán thông thường theo cách na ná nhau, anh Phan Lê Mạnh, người có 10 năm kinh nghiệm trong một công...

Chợ truyền thống vẫn chiếm 80% thị trường ngành thực phẩm

Dù các siêu thị hay các cửa hàng tiện lợi đang phát triển và mọc lên như nấm, dày đặc. Bạn có để ý,...

Sự khác biệt vùng, miền ở thị trường Việt Nam

Ông David Anjoubault, Tổng Giám Đốc công ty Kantar Worldpanel Việt Nam nhận định: “Thị trường Việt Nam không chỉ có sự khác biệt giữa thành thị...
Bí quyết giúp siêu thị được nhiều hàng hơn

Bí quyết siêu thị bán được nhiều hàng hơn?

Siêu thị từ lâu đã trở thành một kênh bán hàng phổ biến, có độ cạnh tranh cao so với kênh truyền thống là...

Kinh doanh F&B vừa và nhỏ (Phần 1): Bán cái gì?

Bài viết của Anh Chung Chí Công, chủ quán cà phê Út Lành cùng Steak gà Gummy khá nổi tiếng ở Sài Gòn, anh viết về 5 năm kinh nghiệm...

Kinh doanh F&B vừa và nhỏ (Phần 2): Hiểu sản phẩm

Chuỗi bài viết của Anh Chung Chí Công, chủ quán cà phê Út Lành cùng Steak gà Gummy khá nổi tiếng ở Sài Gòn. anh viết về 5 năm kinh nghiệm...

Kinh doanh F&B vừa và nhỏ (Phần 3): Bán cho ai?

Tiếp theo kỳ thứ nhất là Bán cái gì và kỳ thứ hai là Nghiên cứu phát triển sản phẩm, kỳ này anh Chung...

Kinh doanh F&B vừa và nhỏ (Phần 4): Tìm mặt bằng

Mặt bằng kinh doanh F&B sẽ quyết định sự sống còn của một mô hình kinh doanh ăn uống. Đó là tìm mặt bằng chứ không...

4 hiện tượng tâm lý thay đổi hiệu quả marketing

Một trong những yếu tố có ảnh hưởng sâu sắc nhất đến marketing là tâm lý học. Trong ngành tâm lý học, “định kiến...
kỹ năng thuyết phục khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng không ở đâu xa

Bạn đang tìm kiếm những khách hàng tiềm năng ? Tại sao phải ra ngoài, phải gọi điện đến những khách hàng tiềm năng trong...
vì sao khách hàng không phải là một chuyên gia

Khách hàng luôn đúng

“Khách hàng luôn luôn đúng” có lẽ là một quan niệm đã trở nên quá quen thuộc và là “chuyện đương nhiên” đối với...

Khác biệt giữa người bán hàng thành công và thất bại

Việc xây dựng một đội ngũ bán hàng thành công là mong muốn của tất cả các doanh nghiệp. Tuy nhiên thực tế, rất...
cách vượt qua thử thách

Học người Nhật cách vượt qua thử thách để kinh doanh...

Kyna.vn giới thiệu câu chuyện về người Nhật vượt qua thử thách Người Nhật Bản rất thích ăn cá, nhưng chỉ thích ăn cá tươi...
bí quyết bán hàng khác biệt

Học hỏi bí quyết bán hàng từ bậc thầy Tony Robbins

Biết rõ mục đích của mình, hiểu rằng mọi người, cả khách hàng và đối thủ của bạn đều đặc biệt và tuyệt vời;...
cách bán hàng thành công

Học cách làm “được lòng” khách hàng từ ông chủ SANYO

Bán hàng, không chỉ đơn thuần là hành vi đưa hàng ra và thu tiền về. Đó là quá trình từ quảng cáo tiếp...
hiệu ứng hào quang và ứng dụng kinh doanh

Hiệu ứng hào quang và chiến lược soái hạm

Bạn đã hiểu về hiệu ứng hào quang? Có thể bạn chưa để ý, mỗi tố chất tốt đẹp của bản thân hay doanh...

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

TỪ KHÓA TÌM NHIỀU