Hợp và tách nhóm bảng tính trong Excel 2013

0
tin học

Bạn có thể làm việc với từng bảng riêng hoặc với nhiều bảng tính cùng một lúc. Các bảng tính có thể được kết hợp với nhau thành một nhóm. Bất kỳ thay đổi nào trong một bảng tính của một nhóm cũng sẽ được thực hiện cho các bảng tính có liên quan.

Để hợp bảng trong excel lại với nhau:

Trong ví dụ, nhân viên cần được đào tạo mỗi ba tháng, vì vậy chúng ta sẽ tạo một nhóm bảng cho những người lao động. Khi chúng ta thêm tên của các nhân viên một bảng, họ sẽ được bổ sung vào bảng khác trong nhóm.

Chọn bảng tính đầu tiên bạn muốn bao gồm trong các nhóm bảng .

hợp bảng trong excel 2013

Cách hợp bảng trong excel 2013

Bấm và giữ phím Ctrl trên bàn phím của bạn.

Chọn bảng tiếp theo bạn muốn trong nhóm. Tiếp tục chọn các bảng tính cho đến khi tất cả các bảng tính bạn muốn nhóm được lựa chọn.

cách hợp bảng trong excel 2013

Hợp bảng trong excel 2013

Thả Ctrl. Các bảng hiện đang được nhóm lại .

Trong khi bảng tính được nhóm lại, bạn có thể điều hướng đến bất cứ worksheet trong nhóm. Bất kỳ thay đổi được thực hiện cho một bảng sẽ xuất hiện trên tất cả các bảng tính trong nhóm.

Để tách bảng trong excel :

Kích chuột phải vào một bảng tính trong nhóm, sau đó chọn Ungroup Sheets từ bảng menu.

cách tách bảng trong excel

Tách bảng trong excel 2013

Các bảng sẽ được tách khỏi nhau. Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần nhấp vào bất kỳ bảng không bao gồm trong nhóm để tách nhóm tất cả các bảng.

cách tách bảng trong excel 2013

Kết quả khi tách bảng trong excel

Trên đây là bài viết chia sẻ cách sử dụng Excel hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công trong công việc !

Kyna.vn sưu tầm

 

BÌNH LUẬN
Hợp và tách nhóm bảng tính trong Excel 2013
Đánh giá bài viết

Bài viết có thể bạn đang quan tâm
Cách làm phương trình kế toán là gì?
Phương trình kế toán: Công thức và tính chất của phương trình kế toán là gì?

Lợi nhuận kế toán và những vấn đề liên quan

Học ngay từ vựng tiếng Nhật chuyên ngành Logistics
Từ vựng tiếng Nhật chuyên ngành Logistics

Close