Hợp và tách nhóm bảng tính trong Excel 2013

0
Mã giảm giá tại Kyna.vn click xem.
Blog Kyna tặng bạn đọc voucher giảm giá 30% tất cả khóa học tại trang chủ Kyna.vn, nhập code BAIVIET30 tại phần thanh toán

*Lưu ý khi sử dụng mã

– Không áp dụng các khóa học đặc biệt, phần mềm, đối tác

– Một tài khoản chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất

– Đơn hàng tối thiểu phải đạt 150k mới được giảm 30%

Banner excel tháng 6

Bạn có thể làm việc với từng bảng riêng hoặc với nhiều bảng tính cùng một lúc. Các bảng tính có thể được kết hợp với nhau thành một nhóm. Bất kỳ thay đổi nào trong một bảng tính của một nhóm cũng sẽ được thực hiện cho các bảng tính có liên quan.

Để hợp bảng trong excel lại với nhau:

Trong ví dụ, nhân viên cần được đào tạo mỗi ba tháng, vì vậy chúng ta sẽ tạo một nhóm bảng cho những người lao động. Khi chúng ta thêm tên của các nhân viên một bảng, họ sẽ được bổ sung vào bảng khác trong nhóm.

Chọn bảng tính đầu tiên bạn muốn bao gồm trong các nhóm bảng .

hợp bảng trong excel 2013

Cách hợp bảng trong excel 2013

Bấm và giữ phím Ctrl trên bàn phím của bạn.

Chọn bảng tiếp theo bạn muốn trong nhóm. Tiếp tục chọn các bảng tính cho đến khi tất cả các bảng tính bạn muốn nhóm được lựa chọn.

cách hợp bảng trong excel 2013

Hợp bảng trong excel 2013

Thả Ctrl. Các bảng hiện đang được nhóm lại .

Trong khi bảng tính được nhóm lại, bạn có thể điều hướng đến bất cứ worksheet trong nhóm. Bất kỳ thay đổi được thực hiện cho một bảng sẽ xuất hiện trên tất cả các bảng tính trong nhóm.

Để tách bảng trong excel :

Kích chuột phải vào một bảng tính trong nhóm, sau đó chọn Ungroup Sheets từ bảng menu.

cách tách bảng trong excel

Tách bảng trong excel 2013

Các bảng sẽ được tách khỏi nhau. Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần nhấp vào bất kỳ bảng không bao gồm trong nhóm để tách nhóm tất cả các bảng.

cách tách bảng trong excel 2013

Kết quả khi tách bảng trong excel

Trên đây là bài viết chia sẻ cách sử dụng Excel hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công trong công việc !

Kyna.vn sưu tầm

 



  • Bạn sẽ học được gì?

    • Gia tăng năng suất làm việc, cải thiện kết quả, tiết kiệm thời gian cho công việc
    • Khả năng soạn thảo, trình bày văn bản độc đáo, gây ấn tượng bằng MS Words
    • Tính toán nhanh, dùng đúng hàm, đưa ra các bản báo cáo, số liệu chính xác bằng Excel
    • Thiết kế bài thuyết trình đẹp mắt, chuyên nghiệp, hấp dẫn người xem bằng Power Point
    • Có những kỹ năng sử dụng windows 10 thành thạo, kỹ năng sử dụng Internet, kỹ năng sử dụng các chương trình thông dụng trên máy tính
    • Biết cách bảo vệ những tài khoản Gmail, Facebook tránh bị hack

    Đối tượng

    • Nhân viên văn phòng (thủ quỹ, kế toán, kinh doanh…)
    • Thư ký giám đốc
    • Lãnh đạo các cấp, trưởng phòng, những ai hay phải thuyết trình, làm diễn giả
    • Sinh viên cần trau dồi để làm luận văn, thuyết trình bài tập…

    ƯU ĐÃI ĐẾN 75%

    LÀM CHỦ KỶ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG CÙNG CHUYÊN GIA

    Giảng viên Nguyễn Văn Hòa, MOS Master

    Nguyễn Khánh Tùng, Quản trị viên diễn đàn an ninh mạng Việt Nam WhiteHat

    GIÁ CHỈ 399.000đ (học phí gốc 1.600.000đ)


    Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ sớm với bạn. Mọi thông tin chi tiết hơn về khóa học sẽ được tư vấn thông qua cuộc gọi này

Share.
close-link