Giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày, bí quyết cho bạn gái

0

Giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày có khả thi không? Cùng tham khảo một vài bí quyết giúp bạn làm được điều này nhé:

Giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày bằng việc ăn uống

Một loại đồ uống có thể giúp bạn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng. Trong đó có thể kể đến cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng nước chanh.

Nước chanh pha loãng

Bạn lấy chanh tươi, vắt lấy nước cốt rồi pha loãng với nước để uống. Có thể dùng uống hằng ngày thay cho nước lọc. Bạn cũng có thể để lạnh và uống giải khát vào mùa hè. Không chỉ giải nhiệt mà còn mát và rất tốt cho cơ thể.

Chanh có tính axit cao, nên sẽ làm giảm hấp thu chất béo của cơ thể. Hơn nữa trong chanh còn có nhiều vitamin C, giúp đẹp da và tốt cho sức khỏe.

Chỉ một lưu ý nhỏ, là vì chanh có tính axit nên bạn nên pha loãng để uống. Nếu uống quá chua sẽ ảnh hưởng không tốt đến dạ dày bạn nhé

Giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày với nước chanh là cách hay

Bạn hãy thử bí quyết giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày bằng nước chanh

Nước chanh pha muối

Nếu bạn cảm thấy không thích uống nước chanh pha loãng thì sao? Thường thì vị của nó hơi lạt, nhiều bạn không hợp vị sẽ cảm thấy khó uống. Lúc này nước chanh muối là một cách tốt để giúp giảm mỡ bụng.

Bạn chỉ cần lấy chanh pha loãng với nước và thêm tí muối trắng. Nếu muốn ngon hơn bạn có thể để lạnh, uống thay cho nước lọc. Thường thì bạn có thể pha theo tỉ lệ: 1/2 trái chanh trên 250ml nước.

Nước chanh muối cũng tốt cho sức khỏe. Thức uống này hỗ trợ cơ thể đào thải mỡ thừa. Cung cấp vitamin cho cơ thể thể khỏe khoắn, thon gọn.

Giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày bằng bài tập yoga

Có một số bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh bạn có thể tham khảo:

Bài tập Crunches

Cách thực hiện bài tập yoga này như sau:

  • Bạn nằm ngửa trên sàn, tay duỗi thẳng.
  • Bạn nâng cao chân lên, chân lúc này vuông góc với mặt sàn.
  • Đồng thời lúc này bạn ngẩng đầu lên và đặt 2 tay sau gáy.
  • Lưu ý: Lúc này đảm bảo là lưng bạn luôn thẳng nhé, chỉ ngẩng đầu lên thôi
  • Nhấc hông lên, gập gối sao cho bắp chân song song với mặt sàn.
  • Giữ tư thế đó khoảng 3-5 giây, sau đó về lại vị trí ban đầu
  • Bạn cứ lặp lại nhiều lần như thế.

Bài tập này sẽ giúp cơ bụng săn chắc và làm tan mỡ thừa bạn nhé. Đây cũng là bài tập yoga vận động cơ mông, đùi hiệu quả.

Nhiều bài tập yoga sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

Bài tập yoga Lunge Twist

Cách thực hiện bài tập yoga giảm eo này như sau:

  • Bạn đứng thẳng người, dang 2 chân rộng bằng vai, tay cầm tạ (tầm 1 kg).
  • Bước chân trái lên, gấp chân cho bắp chân vuông góc với sàn.
  • Xoay thân người trên sang trái, rồi chuyển sang phải. Lưu ý là giữ chân và lưng thẳng nhé.
  • Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần.

Bạn lưu ý là những bài tập yoga giảm mỡ bụng này chỉ hiệu quả khi bạn tập đều nhé. Còn một số bài tập yoga cho người mới bắt đầu bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm. Thời gian đầu có thể sẽ khá khó khăn, nhưng bạn chỉ cần kiên trì. Kết hợp ăn uống, tập luyện, chắc chắn sẽ nhanh có được vóng dáng thon gọn.

Kyna.vn

BÌNH LUẬN
Giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày, bí quyết cho bạn gái
5 (100%) 1 vote

close-link