Chuyện công sở: 3 tuyệt chiêu để khẳng định bản thân trước sếp, đồng nghiệp

0

Giá trị của một người trong công việc thực chất là một cách nói khác của việc người đó có thể tạo ra bao nhiêu lợi ích. Càng làm ra nhiều lợi ích, người đó càng có giá trị.

Hiểu rõ giá trị thực sự của bạn

Giá trị của một nhân viên không chỉ giới hạn ở chức vụ của anh ta. Bạn phải suy nghĩ rộng hơn những thứ được miêu tả trên danh thiếp của bạn. Bạn sẽ rất khó thăng tiến trong cuộc sống và tăng thu nhập nếu bạn không suy nghĩ theo hướng này. Tạo ra giá trị cho sự công việc của bạn hoàn toàn tách biệt với việc bạn đang giữ vị trí gì. Một cách rõ ràng hơn, bạn không chỉ nên hoàn thành nhiệm vụ hiện tại của mình mà cần nỗ lực để làm được hơn thế nữa.

Khẳng định bản thân với đồng nghiệp

Nếu buộc phải gọi bản thân với một chức danh nào đó, bạn sẽ chọn cái nào? Người huấn luyện bán hàng, cố vấn, nhà đầu tư bất động sản hay một kẻ cuồng tiền? Bạn có hàng trăm cách để miêu tả tôi, nhưng bạn không thể đóng khung tôi với vài từ hay một chức danh nào đó.

Tôi có giá trị với nhiều người, ở nhiều lĩnh vực. Ở bất cứ lĩnh vực nào, tôi tập trung vào việc tạo ra giá trị đích thực chứ không chỉ là góp vai trò. Thay vì nghĩ về bản thân mình với công việc: lập trình viên, thiết kế, luật sư, người bán hàng…, bạn hãy nghĩ về bản thân như một ‘doanh nhân’ tạo ra những giá trị được trao đổi giữa các nhóm người.

Biến bản thân thành điều duy nhất, độc lập và khác biệt

Khẳng định bản thân với sếp

Bạn cần hiểu rằng bạn không bắt đầu kinh doanh. Bạn là một doanh nghiệp. Tất cả đều là lựa chọn của bạn. Hãy là một người tạo ra ý tưởng mới, một chiếc máy sáng tạo và tạo ra giá trị.

Nắm bắt mọi cơ hội để tạo ra nhiều giá trị nhất

Tôi từng nói rằng bí quyết để giàu có là tạo ra nhiều dòng thu nhập. Điều đó đúng cho cả cá nhân và các doanh nghiệp. Bây giờ bạn đã biết cách để tạo ra giá trị đích thực cho bản thân. Khi thay đổi suy nghĩ của mình, bạn sẽ bắt đầu tìm kiếm những cơ hội để có thể trao đổi giá trị. Những điều này có thể nằm ngoài công việc hiện tại của bạn và khiến bạn đảm nhận một vai trò mới.

Hãy suy nghĩ về những gì bạn có thể làm với công việc của mình để kiếm được nhiều tiền hơn. Mục tiêu là phát triển bản thân để trở nên có giá trị hơn là chỉ có chức vụ. Dù bạn làm gì, là ai thì cũng nên tạo cho mình ít nhất 2 nguồn thu nhập và luôn theo sát sự phát triển của nguồn thu nhập và giá trị của bản thân mình.

Kyna.vn sưu tầm và biên tập

Chuyện công sở: 3 tuyệt chiêu để khẳng định bản thân trước sếp, đồng nghiệp
3 (60%) 1 vote


  • Bạn sẽ học được gì?

    • Biết cách sáng tạo để tạo ra những câu chuyện, tình huống hài hước nơi công sở.
    • Biết cách dung hòa sự khác biệt để trở nên hòa hợp hơn với đồng nghiệp.
    • Biết cách xây dựng nội dung bài thuyết trình sao cho chặt chẽ, mạch lạc, hấp dẫn và sáng tạo.
    • Biết cách sử dụng các phương pháp hóa giải cảm xúc để sống hạnh phúc và thành công.

    Đối tượng

    • Muốn giao tiếp với mọi người xung quanh một cách tự tin và hiệu quả hơn
    • Muốn làm chủ cảm xúc trong mọi hoàn cảnh
    • Muốn nắm vững các nguyên tắc tâm lý học thuyết phục, thấu hiểu đối phương
    • Muốn có phong thái tự tin khi thực hiện bài thuyết trình
    • Muốn trở nên tinh tế và hài hước hơn

    ƯU ĐÃI ĐẾN 71%

    TRỌN BỘ 5 KỸ NĂNG GIAO TIẾP TỰ TIN VÀ HIỆU QUẢ

    Giảng viên Dương Ngọc Dũng, Tiến sĩ Tôn giáo học, ĐH Boston

    Giảng viên Nguyễn Thanh Minh, Đồng sáng lập DeltaViet Education Corporation

    Giảng viên Nguyễn Duy Khánh, Phó trưởng Ban đào tạo- Trung tâm đào tạo Bảo Việt, Tập đoàn Bảo Việt

    GIÁ CHỈ 499.000đ (học phí gốc 1.694.000đ)


    Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ sớm với bạn. Mọi thông tin chi tiết hơn về khóa học sẽ được tư vấn thông qua cuộc gọi này

Share.