Hướng dẫn cài đặt và gỡ bỏ Add-In Excel miễn phí

0
Banner excel tháng 6

Cách sử dung Add-in trong Excel hiệu quả, bài viết chia sẻ cách cài đặt và gỡ bỏ add in trong Excel cách nhanh nhất

Add-in trong Excel là phần mở rộng trong chương trình Excel. Khi cài đặt, đó là một ứng dụng nhỏ, nó sẽ thêm một hàm để Excel có thể dễ dàng thực hiện những thao tác phức tạp.

Cài đặt Add-in trong Excel

Từ menu Tools, kích Add-ins. Hộp thoại Add-ins hiển thị.

Lựa chọn add in trong excel

Click chọn Add In trong Excel

Nếu bạn muốn add in trong excel nào được cài đặt thì tích vào danh sách tương ứng trên. Kích nút OK.
Hộp thoại bên dưới hiển thị lời nhắc: Microsoft Excel không thể chạy được Add-in này. Tính năng này chưa được cài đặt. Bạn có muốn cài đặt ngay bây giờ không?

click yes add-in trong excel

Chọn Yes – Add-In trong Excel

  • Kích Yes để tiếp tục. Và bạn cần phải có đĩa cài Office 2003 để thực hiện.
  • Nếu add-in bạn muốn cài đặt không có trong danh sách thì kích nút Browse, hộp thoại hiển thị cho phép bạn duyệt thêm Add-in.
  • Kích nút Automation, hộp thoại Automation Servers hiển thị danh sách tất cả các máy chủ tự động COM được đăng ký đã có trong hệ thống.

Lưu ý: Nếu bạn cài đặt thêm add-in thì sự thay đổi chỉ được lưu lại khi bạn đóng lại chương trình Excel.

Gỡ bỏ Add in trong Excel

  • Từ menu Tools, kích Add in, hộp thoại Add-ins hiển thị.
  • Nếu không muốn cài đặt thêm add-in nào trong danh sách trên, thì không tích vào các danh sách tương ứng. Kích nút OK để gỡ bỏ add-in.

Sử dụng Add-ins Excel miễn phí

  • Save As PDF: Cho phép bạn đưa ra và lưu dưới dạng PDF từ các ứng dụng của Office.
  • Excess Formatting Cleaner: Giúp loại bỏ bất kỳ sự định dạng nào trong workbook của bạn.
  • Password Remover: Gỡ bỏ mật khẩu bảo vệ workbook hoặc worksheet.

Ngoài ra, Kyna.vn chia sẻ cho bạn rất nhiều bài viết hướng dẫn cách sử dụng Excel chuyên nghiệp hơn. Chúc các bạn thành công !

-Sưu tầm-

 

Hướng dẫn cài đặt và gỡ bỏ Add-In Excel miễn phí
5 (100%) 1 vote



  • Bạn sẽ học được gì?

    • Gia tăng năng suất làm việc, cải thiện kết quả, tiết kiệm thời gian cho công việc
    • Khả năng soạn thảo, trình bày văn bản độc đáo, gây ấn tượng bằng MS Words
    • Tính toán nhanh, dùng đúng hàm, đưa ra các bản báo cáo, số liệu chính xác bằng Excel
    • Thiết kế bài thuyết trình đẹp mắt, chuyên nghiệp, hấp dẫn người xem bằng Power Point
    • Có những kỹ năng sử dụng windows 10 thành thạo, kỹ năng sử dụng Internet, kỹ năng sử dụng các chương trình thông dụng trên máy tính
    • Biết cách bảo vệ những tài khoản Gmail, Facebook tránh bị hack

    Đối tượng

    • Nhân viên văn phòng (thủ quỹ, kế toán, kinh doanh…)
    • Thư ký giám đốc
    • Lãnh đạo các cấp, trưởng phòng, những ai hay phải thuyết trình, làm diễn giả
    • Sinh viên cần trau dồi để làm luận văn, thuyết trình bài tập…

    ƯU ĐÃI ĐẾN 75%

    LÀM CHỦ KỶ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG CÙNG CHUYÊN GIA

    Giảng viên Nguyễn Văn Hòa, MOS Master

    Nguyễn Khánh Tùng, Quản trị viên diễn đàn an ninh mạng Việt Nam WhiteHat

    GIÁ CHỈ 399.000đ (học phí gốc 1.600.000đ)


    Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ sớm với bạn. Mọi thông tin chi tiết hơn về khóa học sẽ được tư vấn thông qua cuộc gọi này

Share.
close-link