Cách viết tiêu đề quyền lực chinh phục ngay khách hàng

0

Bạn có biết, chìa khóa thành công đầu tiên của một mẩu quảng cáo bán hàng nằm ở cách bạn viết tiêu đề (headline)? Viết tiêu đề trong bán hàng sao cho hiệu quả cũng là một trong những phần việc được quan tâm nhất  của những người làm content marketing!

Vì sao tiêu đề lại quan trọng như vậy?

Cách viết tiêu đề hấp dẫn

Độ hấp dẫn của tiêu đề quyết định “số phận” của cả bài viết.

Vì nó giúp bạn tiết kiệm khối thời gian:

  • Nếu người đọc thích tiêu đề, họ sẽ đọc tiếp tiêu đề phụ.
  • Nếu người đọc thích tiêu đề phụ, họ sẽ đọc tiếp phần nội dung.
  • Nếu người đọc thích nội dung, họ sẽ yêu mẩu quảng cáo của bạn.

Vậy là bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Chính vì vậy, nếu tiêu đề quảng cáo dở tệ, cả mẩu quảng cáo của bạn sẽ có kết cuộc trong thùng rác hoặc bị xé rách. Hoặc nếu là quảng cáo online, người đọc bình thản bỏ đi để tìm kiếm những điều thú vị hơn.

Cách viết tiêu đề chinh phục ngay khách hàng

Các cách viết tiêu đề được ưa chuộng

Các cách viết tiêu đề được ưa chuộng theo mức độ thông tin rõ ràng

Thế nào là một tiêu đề thu hút khách hàng?

Rất đơn giản. Có một số những ý tưởng hoặc từ khóa bạn nên sử dụng khi viết tiêu đề trong bán hàng để nắm bắt sự chú ý của người đọc.

Những từ ngữ này nghe có vẻ ngớ ngẩn hoặc “xưa rồi Diễm”, nhưng hãy nhớ, chúng luôn phát huy tác dụng.

Dưới đây là 18 ý tưởng từ khóa “sát thủ” dành cho tiêu đề quảng cáo. Hãy đọc và tiếp thu các cách viết tiêu đề hay này, trừ phi bạn không muốn quảng cáo của bạn có đầu ra.

1. Bạn có tin rằng

(Bạn có nghĩ rằng…, Bạn có biết…, Bạn đã từng…, …)

2. Làm thế nào

(như thế nào, bằng cách nào, làm sao mà…)

3. Tuyệt vời

(Tuyệt đỉnh, tột đỉnh, sáng tạo, táo bạo, hữu ích, hữu hiệu, hiệu nghiệm, linh nghiệm, ưu việt, kinh điển, tột đỉnh, thông minh, sáng tạo, tiết kiệm, nhanh chóng, tiện lợi…)

4. Cuối cùng

(phút cuối, phút chót, giới hạn…)

5. Giảm giá

(Khuyến mãi, ưu đãi, ưu tiên, quyền lợi,…)

6. Bí mật

(Bí kíp, bí quyết, chìa khóa, phương pháp, cẩm nang, giải pháp, tuyệt chiêu, kỹ năng, kỹ xảo, bước ngoặc, sức mạnh, quyền năng, công thức bí truyền,…)

7. Top 10

(thay thế con số mà bạn mong muốn, tạo cho người đọc cảm giác càng hiếm hàng càng tốt)

8. Đột phá

(Mới, mới nhất, tiên phong, đầu tiên, khác biệt, duy nhất, độc, độc nhất vô nhị, thượng hạng, đỉnh của đỉnh, chưa từng có,…)

9. Chỉ

(chỉ khi nào…, khi và chỉ khi…, chỉ có ở…, chỉ được bày bán ở…, chỉ trong vòng…)

10. Sự thật về…

(bản chất của…, chân lý về…, nguyên tắc về…)

11. Ngay bây giờ

(ngay, ngay lập tức, ngay tức thì, nhanh chân lên, trước khi quá muộn,…)

12. Bán

(mở hàng, chào hàng, khai trương, chào mừng,…)

13. Bạn có phiền nếu…

14. Lời khuyên dành cho…

(Tư vấn dành cho…, kinh nghiệm dành cho…, …)

15. Tình yêu

(Tình cảm, cảm xúc, xúc cảm, yêu thương, tình thân,…)

16. Tin tức

(tin nóng hổi, tin sốt dẻo, tin giựt gân, cảnh giác, truy nã,…)

17. Khám phá

(Phát minh, sáng tạo, khai sáng, cách mạng,…)

18. Lời thú nhận của…

(lời tự thú của… , thừa nhận của…)

Kyna.vn sưu tầm và giới thiệu

BÌNH LUẬN
Cách viết tiêu đề quyền lực chinh phục ngay khách hàng
5 (100%) 1 vote

Bài viết có thể bạn đang quan tâm
5 cách giúp tăng tương tác trên bài viết với bạn đọc

3 vấn đề dân Marketer thường gặp khi làm Content Marketing
3 vấn đề thường gặp khi làm Content Marketing

15 mẫu câu tiếng anh giao tiếp nơi công sở
Các mẫu câu tiếng Anh giao tiếp nơi công sở thông dụng

Close