Cách chỉnh sửa worksheet trên Excel chuyên nghiệp, bài viết chia sẻ cách thêm ô, cột, hàng,tìm và thay thế dữ liệu trong Excel cách chuyên nghiệp
Bài viết hướng dẫn cách chỉnh sửa worksheet trong Excel nhanh gọn.
Để chèn các ô, dòng, và cột trong Excel
- Đặt con trỏ vào dòng bên dưới nơi bạn muốn chèn một dòng mới, hoặc đặt con trỏ vào bên trái cột nơi bạn muốn chèn một cột mới.
- Kích nút Insert trên nhóm Cells của tab Home.
- Kích vào lựa chọn thích hợp để chèn Cell (ô), Row (dòng) hoặc Column (cột).

Cách chèn ô, dòng, cột – Chỉnh sửa Worksheet trong Excel
Chỉnh sửa Worksheet: Xóa các ô, dòng và cột
- Đặt con trỏ vào ô, dòng hay cột mà bạn muốn xóa.
- Kích nút Delete trên nhóm Cells của tab Home.
- Kích lựa chọn thích hợp để xóa: Cell, Row, hay Column.

Xóa ô, dòng cột – Chỉnh sửa Worksheet trong Excel
Để tìm dữ liệu hoặc tìm và thay thế dữ liệu:
Tìm và thay thế dữ liệu
- Kích nút Find & Select trên nhóm Editing của tab Home.
- Chọn Find hoặc Replace.

Tìm và thay thế dữ liệu – Cách chỉnh sửa Worksheet
Hộp thoại Find and Replace xuất hiện, nhập từ muốn tìm trong mục Find What (nếu bạn chọn Find ở bước trên) hoặc nhập từ muốn tìm trong mục Find What và từ thay thế trong mục Replace with (nếu bạn chọn Replace ở bước trên).
- Kích nút Options để tìm thêm các tùy chọn.

Thay thế dữ liệu – Cách chỉnh sửa worksheet trong Excel
Lệnh Go To sẽ đưa bạn đến một ô cụ thể bằng cách tham chiếu đến ô (chữ cái đầu cột và số dòng) hoặc tên ô.Go To Command
- Kích nút Find & Select trên nhóm Editing của tab Home.
- Kích Go To.

Go to Command – Chỉnh sửa Worksheet
Để kiểm tra lỗi chính tả.
Kiểm tra lỗi chính tả
- Trên tab Review, kích nút Spelling.

Kiểm tra lỗi chính tả – Chỉnh sửa worksheet
Ngoài ra, Kyna còn cung cấp cho độc giả các bài viết các hàm cơ bản trong excel hữu ích để áp dụng vào công việc. Chúc các bạn thành công !
-Sưu tầm-
Bạn sẽ học được gì?- Gia tăng năng suất làm việc, cải thiện kết quả, tiết kiệm thời gian cho công việc
- Khả năng soạn thảo, trình bày văn bản độc đáo, gây ấn tượng bằng MS Words
- Tính toán nhanh, dùng đúng hàm, đưa ra các bản báo cáo, số liệu chính xác bằng Excel
- Thiết kế bài thuyết trình đẹp mắt, chuyên nghiệp, hấp dẫn người xem bằng Power Point
- Có những kỹ năng sử dụng windows 10 thành thạo, kỹ năng sử dụng Internet, kỹ năng sử dụng các chương trình thông dụng trên máy tính
- Biết cách bảo vệ những tài khoản Gmail, Facebook tránh bị hack
Đối tượng
- Nhân viên văn phòng (thủ quỹ, kế toán, kinh doanh…)
- Thư ký giám đốc
- Lãnh đạo các cấp, trưởng phòng, những ai hay phải thuyết trình, làm diễn giả
- Sinh viên cần trau dồi để làm luận văn, thuyết trình bài tập…
ƯU ĐÃI ĐẾN 75%
LÀM CHỦ KỶ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG CÙNG CHUYÊN GIA
Giảng viên Nguyễn Văn Hòa, MOS Master
Nguyễn Khánh Tùng, Quản trị viên diễn đàn an ninh mạng Việt Nam WhiteHat
GIÁ CHỈ 399.000đ (học phí gốc 1.600.000đ)
Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ sớm với bạn. Mọi thông tin chi tiết hơn về khóa học sẽ được tư vấn thông qua cuộc gọi này