Các kỹ năng mềm trong công việc cần thiết cho dân công sở

0
Mã giảm giá tại Kyna.vn click xem.
Blog Kyna tặng bạn đọc voucher giảm giá 30% tất cả khóa học tại trang chủ Kyna.vn, nhập code BAIVIET30 tại phần thanh toán

*Lưu ý khi sử dụng mã

– Không áp dụng các khóa học đặc biệt, phần mềm, đối tác

– Một tài khoản chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất

– Đơn hàng tối thiểu phải đạt 150k mới được giảm 30%

Ngoài năng lực, các kỹ năng mềm trong công việc cũng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của bạn. Chúng là công cụ hỗ trợ bạn phát huy hết các năng lực mà mình có.

Dưới đây là những kỹ năng cần thiết cho mọi người, đặc biệt là dân công sở. Hãy cùng Kyna.vn xem ngay nhé!

Kỹ năng giao tiếp

Giao tiếp tốt không có nghĩa là bạn phải trở thành một nhà hùng biện giỏi hay một nhà lý luận xuất sắc. Kỹ năng giao tiếp thể hiện ở sự lưu loát trong lời nói, cũng như những cử chỉ hành động được biểu hiện để giúp cuộc hội thoại có sức thuyết phục.

Để giao tiếp tốt, yếu tố đầu tiên là phải tự tin, sau đó bạn phải có một khả năng ngôn ngữ tốt với vốn từ vựng phong phú. Có tự tin thì lời nói mới có thể lưu loát. Thêm vào đó vốn từ vựng phong phú sẽ giúp bạn dễ dàng diễn đạt ý muốn nói.

Vì vậy mà giao tiếp trở thành kỹ năng mềm trong công việc vô cùng quan trọng và cần thiết.

Kỹ năng làm việc nhóm

Vai trò của kỹ năng làm việc nhóm thì không thể không nhắc tới bởi công ty là một tập thể, để tập thể phát triển vững mạnh thì từng thành viên trong tập thể đó phải biết cách gắn bó với nhau tạo thành những mắt xích vững chắc.

Nhiều khảo sát cho thấy, khi kỹ năng làm việc nhóm tốt thì hiệu quả công việc cũng sẽ tăng, tiết kiệm thời gian. Chính vì thế, đây là một kỹ năng mềm trong công việc mà bất kỳ dân công sở nào cũng cần rèn luyện.

Khả năng thích nghi

Khi gia nhập vào một tổ chức mà bạn không thể thích nghi thì rất khó để có thể làm việc. Do vậy, khả năng thích ứng là kỹ năng mềm trong công việc rất quan trọng, đặc biệt là đối với những người muốn đạt đến trình độ chuyên nghiệp.

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Kỹ năng giải quyết vấn đề có ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả công việc. Trong môi trường công sở, bạn sẽ giải quyết rất nhiều vấn đề khác nhau. Do đó, rèn luyện một khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác là việc mà dân công sở nên làm để tăng hiệu suất công việc.

Kỹ năng quan sát

Quan sát tốt, quan sát kỹ không chỉ giúp bạn nhớ vấn đề, hiểu vấn đề mà còn giúp bạn tăng khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Kỹ năng đặt mục tiêu

Nếu không có mục tiêu nghĩa là bạn đang trên con đường không có điểm dừng. Do vậy, điều kiện đầu tiên để thành công là phải có đích đến, đó chính là mục tiêu. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể đặt và thực hiện được mục tiêu như mong muốn. Kỹ năng đặt mục tiêu vô cùng quan trọng, nó là tiền đề cho những bước tiếp theo của bạn.

Kỹ năng quản lý thời gian

Kỹ năng quản lý thời gian là một kỹ năng mềm trong công việc cần thiết dù cho bạn đang công tác trong bất kỳ lĩnh vực gì đi chăng nữa.

Khi quản lý thời gian tốt bạn sẽ không bị lỡ hẹn, tránh tình trạng thất hứa hoặc mất uy tín với khách hàng, với sếp.

Để tăng kỹ năng quản lý thời gian của bản thân, chúng ta cần có một thời gian biểu, một lịch trình cụ thể. Điều này sẽ tránh sai sót và cũng giúp bạn kiểm soát tốt vấn đề.

Sáng tạo trong công việc

Không ai dạy bạn cách sáng tạo trong công việc, nếu có chỉ là hướng dẫn bạn nên làm như thế nào để công việc đạt hiệu quả cao nhất. Vậy kỹ năng sáng tạo trong công việc do chính bạn nắm bắt và khơi nguồn. Một công việc quen thuộc, làm hàng ngày theo một cách dập khuôn chỉ mang lại cho bạn kết quả như những lần trước. Hãy thử tìm cách khác để thực hiện công việc đó nhanh hơn, sáng tạo hơn và cho kết quả tốt hơn

Qua bài viết trên chắc hẳn các bạn đã thấy rõ tầm quan trọng của các kỹ năng mềm trong công việc. Để rèn luyện các kỹ năng này bạn có thể tham gia các khóa học của Kyna. Với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam cùng phương pháp đào tạo trực tuyến linh hoạt về thời gian, tiết kiệm chi phí, đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


  • Bạn sẽ học được gì?

    • Biết cách sáng tạo để tạo ra những câu chuyện, tình huống hài hước nơi công sở.
    • Biết cách dung hòa sự khác biệt để trở nên hòa hợp hơn với đồng nghiệp.
    • Biết cách xây dựng nội dung bài thuyết trình sao cho chặt chẽ, mạch lạc, hấp dẫn và sáng tạo.
    • Biết cách sử dụng các phương pháp hóa giải cảm xúc để sống hạnh phúc và thành công.

    Đối tượng

    • Muốn giao tiếp với mọi người xung quanh một cách tự tin và hiệu quả hơn
    • Muốn làm chủ cảm xúc trong mọi hoàn cảnh
    • Muốn nắm vững các nguyên tắc tâm lý học thuyết phục, thấu hiểu đối phương
    • Muốn có phong thái tự tin khi thực hiện bài thuyết trình
    • Muốn trở nên tinh tế và hài hước hơn

    ƯU ĐÃI ĐẾN 71%

    TRỌN BỘ 5 KỸ NĂNG GIAO TIẾP TỰ TIN VÀ HIỆU QUẢ

    Giảng viên Dương Ngọc Dũng, Tiến sĩ Tôn giáo học, ĐH Boston

    Giảng viên Nguyễn Thanh Minh, Đồng sáng lập DeltaViet Education Corporation

    Giảng viên Nguyễn Duy Khánh, Phó trưởng Ban đào tạo- Trung tâm đào tạo Bảo Việt, Tập đoàn Bảo Việt

    GIÁ CHỈ 499.000đ (học phí gốc 1.694.000đ)


    Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ sớm với bạn. Mọi thông tin chi tiết hơn về khóa học sẽ được tư vấn thông qua cuộc gọi này

Share.