Bài tập Yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà

0

Bài tập Yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh đơn giản tại nhà được gợi ý dưới đây rất hiệu quả. Các bạn gái lưu ý nhé.

Bài tập Yoga với tư thế chiếc thuyền nhỏ

Tư thế chiếc thuyền nhỏ là một trong các bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh mà đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà.

Với thao tác gập chân vào bụng rồi duỗi ra, bài tập yoga này sẽ khiến cơ bụng hoạt động. Điều này giúp tiêu tan lượng mỡ bụng. Bạn sẽ có vùng cơ bụng săn gọn, khỏe mạnh. Đặc biệt, vùng cơ đùi, hông cũng được săn chắn hơn. Bạn gái có thể áp dụng ngay tại nhà nhé.

Bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh dễ tập tài nhà cho bạn

Tư thế chiếc thuyền là một trong những bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh

Cách thực hiện bài tập yoga giảm mỡ bụng này như sau:

  • Bạn nằm ngửa, hai chân mở rộng, hai tay để xuôi.
  • Từ từ co gối lại gập vào bụng. Hai tay của vại ôm gối. Nhớ để đùi áp sát bụng bạn nhé.
  • Giữ tư thế khoảng 30 – 60 giây, hít thở sâu.
  • Sau đó bạn từ từ duỗi chân ra, nằm thẳng như lúc đầu và lặp lại nhiều lần nhé

Bài tập Yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh, tư thế Rắn hổ mang

Tư thế tập yoga giảm mỡ bụng rắn hổ mang không chỉ giúp làm săn chắc, mà còn tăng sức mạnh cho cơ bụng. Đặc biệt, bằng việc rướn người thẳng, tư thế này giúp tăng cường sức mạnh cơ lưng. Đồng thời, xương cột sống của bạn cũng sẽ chắc khỏe và linh hoạt hơn.

Bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh còn giúp cơ tay, lưng khỏe

Bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh tư thế rắn hổ mang giúp cơ bụng săn chắc

Cách thực hiện bài tập Yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh này như sau:

  • Bạn nằm sấp xuống sàn và duỗi thẳng 2 chân.
  • Cằm bạn chạm vào mặt sàn.
  • Bạn hít sâu, từ từ nâng ngực lên, uốn cong người về phía sau.
  • Giữ tư thế này trong khoảng 10-20 giây, tùy khả năng.
  • Sau đó bạn thở ra, từ từ hạ cơ thể xuống tư thế nằm sấp ban đầu.
  • bạn cứ lặp đi lặp lại như thế nhiều lần.

Lưu ý nếu đang mang thai, bạn đừng tập tư thế này nhé. Có một số bài tập Yoga dành cho thai phụ bạn có thể tìm hiểu đấy.

Bài tập Yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh  – plank

Plank là một trong những bài tập đơn giản, dễ thực hiện nhất trong số các bài tập yoga giảm eo, giảm mỡ. Tuy vậy, tư thế này rất hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng. Bài tập yoga này giúp thon gọn vòng bụng. Tập thường xuyên bài tập yoga này, sức mạnh của hai tay, vai, lưng và đùi cũng được tăng cường.

Các bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh cần được thực hiện đều đặn

Bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh tư thế plank rất dễ tập và hiệu quả

Cách thực hiện bài tập Yoga này như sau:

  • Bạn tựa hai tay và gối lên sàn tập.
  • Duỗi thẳng 2 chân, ngón chân bạn để ép dưới mặt sàn.
  • Hai bàn tay lúc này song song thẳng hàng với xương cột sống.
  • Bạn hít vào, hóp cơ bụng lại. Nhớ giữ hai cánh tay của bạn thẳng và các ngón tay xòe ra nhé.
  • Sau đó bạn thở ra, rồi từ từ hạ gối xuống sàn và trở lại vị trí ban đầu.
  • Bạn lặp lại bài tập này như thế nhiều lần nhé

Vài lưu ý khi để tập Yoga hiệu quả

Đó là một số bài tập Yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh mà đơn giản tại nhà. Các bạn gái lưu ý là, để việc tập Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả, quan trọng nhất là sự kiên trì. Bạn hãy tập thường xuyên và điều đặn nhé. Có một số bạn đạt được hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày. Tuy nhiên không phải ai cũng đạt được kết quả đó. Còn tùy vào cơ thể, cơ địa mỗi người.

Nếu bạn là người mới trong lĩnh vực yoga, đừng quá nôn nóng. Bạn có thể tham khảo và tập theo các chương trình Yoga chuẩn cho người mới bắt đầu. Trước khi muốn tiếp tục bằng các bài tập khó hơn, đòi hỏi độ dẻo dai hơn nhé.

Kyna.vn

 

 

 

BÌNH LUẬN
Bài tập Yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà
5 (100%) 1 vote

close-link
Xem Ngay
Read previous post:
Cách cho trẻ ăn dặm qua từng giai đoạn

Cách nuôi con thông minh, những điều ba mẹ nên biết

Nuôi con bằng sữa mẹ – những lưu ý từ bác sĩ Lê Thị Hải

Close