Navigate
  • HOME
  • Học Ngoại Ngữ
    1. Học Tiếng Anh
    2. Học Tiếng Trung
    3. Học Tiếng Hàn Quốc
    4. Học Tiếng Nhật
    Featured

    Tổng hợp những câu chúc Tết bằng tiếng Nhật thông dụng

    Recent
    bi quyết học online tiếng anh
    Bí quyết học online tiếng Anh dành cho người mất gốc
    Chúc mừng sinh nhật tiếng Pháp như thế nào?
    Chúc mừng sinh nhật tiếng Pháp như thế nào?
    Những câu đơn giản giới thiệu bản thân bằng tiếng pháp
    Những câu đơn giản giới thiệu bản thân bằng tiếng pháp
  • Học Marketing
    • Online Marketing
    • Tự học SEO
    • Tự học Google Ads
    • Tự học Facebook Ads
  • Kỹ Năng Mềm
    1. Giao Tiếp
    2. Làm Chủ Cảm Xúc
    3. Phỏng Vấn Tìm Việc
    4. Thuyết Trình
    5. Câu Chuyện Thành Công
    Featured

    Ghi điểm với những câu chúc tết bố mẹ chồng tương lai ý nghĩa

    Recent
    Các tiêu chí lựa chọn phần mềm phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp
    Đầu tư thông minh thời Covid-19
    Kỹ năng bán hàng cơ bản
    Những kỹ năng bán hàng cơ bản cần ghi nhớ
    kỹ năng quản lý tài chính cá nhân
    Tổng hợp các kỹ năng quản lý tài chính cá nhân hiệu quả
  • Tin Học Văn Phòng
    1. Tự học kế toán
    2. Tự học Excel
    3. Tự học Word
    4. Tự học Powerpoint
    Featured

    Tự học tin học văn phòng: 52 phím tắt giúp thao tác siêu nhanh

    Recent
    phần mềm thiết kế đồ họa
    Top các phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ kinh nghiệm làm bài tập thực hành tin học văn phòng hiệu quả
    Chia sẻ kinh nghiệm làm bài tập thực hành tin học văn phòng hiệu quả
    Địa chỉ dạy tin học văn phòng online hiệu quả
  • Kinh Doanh
  • HOME
  • Học Ngoại Ngữ
    1. Học Tiếng Anh
    2. Học Tiếng Trung
    3. Học Tiếng Hàn Quốc
    4. Học Tiếng Nhật
    Featured

    Tổng hợp những câu chúc Tết bằng tiếng Nhật thông dụng

    Recent
    bi quyết học online tiếng anh
    Bí quyết học online tiếng Anh dành cho người mất gốc
    Chúc mừng sinh nhật tiếng Pháp như thế nào?
    Chúc mừng sinh nhật tiếng Pháp như thế nào?
    Những câu đơn giản giới thiệu bản thân bằng tiếng pháp
    Những câu đơn giản giới thiệu bản thân bằng tiếng pháp
  • Học Marketing
    • Online Marketing
    • Tự học SEO
    • Tự học Google Ads
    • Tự học Facebook Ads
  • Kỹ Năng Mềm
    1. Giao Tiếp
    2. Làm Chủ Cảm Xúc
    3. Phỏng Vấn Tìm Việc
    4. Thuyết Trình
    5. Câu Chuyện Thành Công
    Featured

    Ghi điểm với những câu chúc tết bố mẹ chồng tương lai ý nghĩa

    Recent
    Các tiêu chí lựa chọn phần mềm phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp
    Đầu tư thông minh thời Covid-19
    Kỹ năng bán hàng cơ bản
    Những kỹ năng bán hàng cơ bản cần ghi nhớ
    kỹ năng quản lý tài chính cá nhân
    Tổng hợp các kỹ năng quản lý tài chính cá nhân hiệu quả
  • Tin Học Văn Phòng
    1. Tự học kế toán
    2. Tự học Excel
    3. Tự học Word
    4. Tự học Powerpoint
    Featured

    Tự học tin học văn phòng: 52 phím tắt giúp thao tác siêu nhanh

    Recent
    phần mềm thiết kế đồ họa
    Top các phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ kinh nghiệm làm bài tập thực hành tin học văn phòng hiệu quả
    Chia sẻ kinh nghiệm làm bài tập thực hành tin học văn phòng hiệu quả
    Địa chỉ dạy tin học văn phòng online hiệu quả
  • Kinh Doanh

Bài học từ 6 chiến lược e-marketing hiệu quả trên mạng xã hội

0
By Minh Kyna on July 3, 2017 Online Marketing

Tìm hiểu 6 chiến lược e-marketing hiệu quả từ 6 nhãn hàng, đã thành công trên mạng xã hội. Cùng đọc và khám phá nhiều bài học online thú vị và bổ ích từ 6 chiến lược marketing hay nhất này nhé.

1/ Chiến lược e-marketing hiệu quả của Hubspot

Hubspot đã sử dụng sức mạnh của hình ảnh, đạt được thành công trong chiến dịch trên mạng xã hội. Hình ảnh có thể truyền tải nhiều thông điệp, thể hiện nhiều ý nghĩa, có thể vượt qua ngôn ngữ và quốc gia.

Chiến lược e-marketing hiệu quả từ Hubspot

Hubspot và chiến lược e-marketing hiệu quả

Hubspot đăng tải thông tin, ảnh bìa và ảnh đại diện đồng nhất, tạo hiệu ứng nhận diện trên quy mô rộng. Với các chiến dịch hình ảnh truyền thông, Hubspot chuẩn bị từ ảnh bìa, ảnh đại diện, ảnh bài viết,… với nhiều định dạng, kích thước hình ảnh khác nhau. Hubspot ngoài chia sẻ trên website còn chia sẻ trên Facebook, Twitter.  Ngoài ra, Hubspot còn tích hợp Pinterest giúp người dùng chia sẻ hình ảnh Hubspot nhanh chóng.

Bài học từ chiến lược e-marketing hiệu quả của Hubspot:

+ Sử dụng Canvas để sáng tạo những hình ảnh đại diện, ảnh bìa trên Facebook, Google Plus, Twitter,…

+ Sử dụng các công cụ thiết kế hình ảnh, infographic, ảnh động miễn phí/ trả phí như Pikochart để tạo ra hình ảnh bắt mắt cho bài đăng trên website, Facebook,…

+ Tìm kiếm những hình ảnh chất lượng cao, miễn phí từ Unsplash để tự tạo ra những hình ảnh bắt mắt trên mạng xã hội.

+ Sử dụng công cụ tạo ảnh Pablo có thể chỉnh sửa ảnh như mong muốn chỉ trong vài giây.

+ Học email marketing, học marketing đăng bài đều đặn có chứa hình ảnh, Infographic,… trên mạng xã hội.

2/ Chiến lược e-marketing hiệu quả từ Red Bull

Red Bull đã tạo nên những chiến lược e-marketing hiệu quả, truyền cảm hứng cho người khác. Lượng bài viết đăng hàng ngày của Red Bull trên các trang mạng xã hội chỉ 0,6 bài/ ngày. Nhưng các chiến lược e-marketing hay nhất từ Red Bull có thể làm tăng lượng người tương tác cực kỳ lớn trên Instagram. Chiến lược e-marketing hiệu quả nhất gần đây, đã chứng minh cho câu “chất lượng hơn số lượng”. Nó tạo ra hành động kêu gọi mọi người lẫn truyền cảm hứng cho người khác.

chiến lược e-marketing hiệu quả

Red Bull và chiến lược e-marketing hiệu quả

Nhãn hàng đã tạo chiến dịch hoạt động thể lực tại những địa điểm đặc biệt. Bộ phận Marketing cho Red Bull hướng tới những người vận động, ưa mạo hiểm và khám phá. Hình ảnh “Ice, Air and Fireworks” đã thu hút tương tác hơn 60.000 ngàn. Red Bull đã truyền cảm hứng cho nhiều người, mang lại ý nghĩa về mục tiêu trong cuộc sống cho mỗi người. Đa phần các bình luận đều là ngưỡng mộ khoảnh khắc đẹp, hình ảnh dũng cảm và cũng như các bình luận đơn giản như “wow”, “great”.

Bài học từ chiến lược e-marketing hiệu quả của Red Bull:

Để có thể truyền cảm hứng cho khách hàng, tạo ra chiến dịch marketing hay nhất:

+ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng

+ Hãy tìm hiểu những điều khách hàng thích và không thích qua công cụ Facebook Insight

+ Phân tích nhu cầu khách hàng qua công cụ Google AdWords

+ Xây dựng các chiến lược Marketing hay nhất, học email marketing, dành riêng cho từng đối tượng cụ thể

3/ Chiến lược e-marketing hiệu quả từ MailChip

Chiến lược e- marketing hiệu quả từ MailChip là truyền tải thông điệp cung cấp giá trị tốt nhất tới người dùng (khả năng gửi mail và bảo mật an toàn). Doanh nghiệp tập trung truyền tải thông điệp, cập nhật các giá trị, lợi ích từ dịch vụ trên các bài viết trên mạng xã hội. Có thể nói đây là một trong những thương hiệu được nhiều người theo dõi qua mạng xã hội.

Các chiến lược e-marketing hiệu quả cần biết

Mailchip và chiến lược marketing hay nhất

Trên Twitter, phản hồi của khách hàng đều được trả lời một cách thân thiện và nồng nhiệt. Nó giúp tăng uy tín của MailChip trong mắt khách hàng, cả những khách hàng ghé thăm trên trang Twitter.

Bài học từ chiến lược e-marketing hiệu quả của MailChip

+ Sử dụng các công cụ phân tích khách hàng: Google Analytics, Facebook Insight, CRM để đánh giá chiến lược chính xác, đem lại nhiều giá trị khách hàng hơn. Sau đó bạn quyết định sẽ chia sẻ nội dung trên kênh nào hiệu quả nhất.

+ Nghiên cứu chuyên sâu các ý tưởng, nội dung quảng cáo

+ Thường xuyên trả lời các phản hồi khách hàng, tương tác với các khách hàng liên tục để luôn mang lại các giá trị sản phẩm hay dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

4/ Chiến lược e-marketing hiệu quả của Square

Chiến lược e-marketing hiệu quả từ Square với mục tiêu là xây dựng thương hiệu, tạo nhận thức trong người dùng rộng rãi. Và Square đã tận dụng rất tốt mạng xã hội. Mạng xã hội là nơi cộng đồng Internet chia sẻ thông tin hữu ích, giải trí, tương tác và truyền tải thông tin. Nếu chỉ sử dụng những cách quảng bá thương hiệu, sản phẩm cứng nhắc, bạn sẽ mau chóng bị “chìm” giữa hàng loạt thương hiệu khác.

Square Stories và chiến lược e-marketing hiệu quả

Square và chiến lược e-marketing hiệu quả Square Stories

Tại trang Twitter của Square, mục Square Stories có thể cho bạn thấy các tính năng nổi bật được trình bày theo từng bài viết, như thanh toán trên di động, các tác động đến cuộc sống con người một cách tích cực. Các bài viết giúp người dùng kết nối với các sản phẩm, gắn bó khách hàng với thương hiệu bền vững hơn.

Bài học từ chiến lược e-marketing hiệu quả của Square

+ Làm việc với đội ngũ chăm sóc khách hàng, hiểu rõ hơn về khách hàng cũng như nhu cầu và cách sử dụng sản phẩm.

+ Tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng ngoài đời thực: ghi chép thông tin, liên kết hình ảnh khách hàng trong các bài viết thành công, thách thức của người dùng.

+ Mỗi một khách hàng có cách tiếp nhận sản phẩm khác nhau. Đồng thời, khách hàng không muốn sử dụng sản phẩm theo một quy chuẩn nhất định. Vì vậy bạn hãy đưa ra đa dạng bài viết, hình ảnh để tiếp cận nhiều mục tiêu khách hàng khác nhau. Khuyến khích khách hàng chia sẻ và gắn bó thương hiệu của bạn.

5/ Chiến lược e-marketing hiệu quả của Coca-Cola

Qua các chiến lược e-marketing hiệu quả từ Coca-Cola, chúng ta có thể thấy Coca-Cola tập trung thể hiện giá trị và sứ mệnh của mình. Các chiến dịch Marketing hay nhất của Coca-Cola luôn lồng ghép nhiều giá trị, tác động tới cảm xúc và lay động lòng người. Khi người đọc được tác động, họ dễ dàng chia sẻ và lan truyền cảm xúc tới những người khác.

Coca Cola chiến lược e-marketing hiệu quả nhất

Coca Cola với chiến lược e-marketing hiệu quả

Các câu chuyện, viral marketing video của Coca-Cola luôn được lan tỏa trên toàn cầu. Đồng thời Coca-Cola chỉ tập trung trên 1 kênh video duy nhất, là Youtube, để chia sẻ cho nhiều người trên toàn cầu.

Bài học từ chiến lược e-marketing hiệu quả của Coca-Cola

+ Xác định sứ mệnh thương hiệu, định hướng giá trị thương hiệu và lồng ghép vào các câu chuyện Marketing, các chiến lược quảng cáo. Nó giúp truyền cảm hứng đến khách hàng của họ, trong thông điệp truyền thông.

+ Vẫn đi theo xu hướng thời đại nhưng gắn liền với sản phẩm của công ty.

6/ Chiến lược e-marketing hiệu quả của Intuit

Chiến lược e-marketing hiệu quả của Intuit có thể coi là một trong những chiến lược marketing hay nhất của B2B. Họ sử dụng Pinterest rất thành công trong chiến lược e-marketing của mình. Ngoài việc thể hiện được văn hóa doanh nghiệp, lối sống, hoạt động của công ty, Intuit còn đưa ra những lời khuyên cho ứng viên tiềm năng.

6 chiến lược e-marketing hiệu quả

Intuit và chiến lược e-marketing hiệu quả

Thông qua mạng xã hội, Intuit đang triển khai các chiến lược quảng bá thương hiệu hiệu quả, giúp giới thiệu các hoạt động để thu hút ứng viên tài năng. Nó còn giúp nhân viên mới hòa nhập tốt hơn với doanh nghiệp, tương tác và cung cấp môi trường, thông tin làm việc đầy đủ hơn cho họ.

Bài học từ chiến lược e-marketing hiệu quả của Intuit

+ Đăng tải lên mạng xã hội các hoạt động, các sự kiện doanh nghiệp

+ Đăng tải các hoạt động thường ngày của doanh nghiệp: hoạt động thể thao, nhân đạo, tiệc cuối năm, các công việc hàng ngày.,…

Nó sẽ thu hút và mang lại sự quan tâm nhiều hơn từ khách hàng, đối tác và các ứng viên tài năng.

Nguồn: Khởi Nghiệp Trẻ

Quảng cáo Facebook

Học Excel 2010

Khóa học quảng cáo Facebook cơ bản đến nâng cao,…

Giá: 199.000đ

Quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords

Khóa học quảng cáo Google Adwords cơ bản đến nâng cao,..

Giá: 199.000đ

Kinh doanh Online

Kinh doanh Online

Chiến lược kinh doanh Online từ cơ bản đến nâng cao,..

Giá: 155.000đ

Học SEO

Học SEO

Khóa học SEO chuyên nghiệp từ A-Z,..

Giá: 299.000đ

 

5.0
01

  • TRỞ THÀNH DIGITAL MARKETER CHUYÊN NGHIỆP

  • Bạn sẽ học được gì?

    • Nắm bắt cách sử dụng công cụ quảng cáo đa kênh Facebook, Google, Cốc Cốc, Email Marketing, Youtube marketing.
    • Xây dựng chiên lược marketing toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc (Growth hacking).
    • Nắm được cách tối ưu hóa cho website doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

    Đối tượng

    • Người mới bước chân vào lĩnh vực Digital Marketing.
    • Nhân viên đi làm trong lĩnh vực Marketing.
    • Người muốn ứng dụng Digital Marketing vào kinh doanh.
    • Chủ doanh nghiệp muốn tăng trưởng đột phá.

    ƯU ĐÃI ĐẾN 68%

    TRỌN BỘ KHÓA HỌC TRỞ THÀNH DIGITAL MARKETER CHUYÊN NGHIỆP

    Chuyên gia Tuấn Hà, CEO Vinalink

    Chuyên gia Mai Xuân Đạt Giám Đốc SEONgon

    Chuyên gia Đình Tỉnh Founder & CEO LEADGLE Media – Chuyên gia SEO

    GIÁ CHỈ 1.500.000đ (học phí gốc 4.699.000đ)


    Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ sớm với bạn. Mọi thông tin chi tiết hơn về khóa học sẽ được tư vấn thông qua cuộc gọi này

chien luoc e-marketing hieu qua chien luoc marketing hay nhat hoc Email Marketing online marketing
Share. Twitter Facebook Google+ Pinterest LinkedIn Tumblr Email

Bài viết liên quan

  • Học bán hàng online miễn phí ở đâu?

    Học bán hàng online miễn phí ở đâu?

  • Digital Marketing học trường nào – Địa chỉ đào tạo chuyên nghiệp

  • Học Digital Marketing ở đâu tốt nhất – Những địa chỉ học tin cậy

  • Bật mí kinh nghiệm học Digital Marketing bắt đầu từ đâu?

  • Hướng dẫn chi tiết cách học Digital Marketing cho người mới bắt đầu

  • Học Digital Marketing ra làm gì – Chân dung người làm nghề tiếp thị số

  • Digital Marketing là gì? Phương pháp tự học về Digital Marketing

  • Học photoshop hiệu quả ngay tại nhà qua 8 kênh Youtube

  • Tỉ lệ Shopping Online của người Việt tăng gấp 3 lần trong vòng 1 năm qua

  • TỪ KHÓA TÌM KIẾM NHIỀU

    Các hàm trong excel | Kỹ năng giao tiếp | Bảng chữ cái tiếng hàn | Học tiếng hàn | Tiếng hàn | Tiếng hàn | Kỹ năng bán hàng | Kỹ năng bán hàng | Cách giao tiếp |
  • KHÓA HỌC TẠI KYNA.VN

    ------------
  • KẾT NỐI VỚI KYNA

    facebook youtube zalo
    • Hotline 1900.6364.09
    • Email hotro@kyna.vn
  • THÔNG TIN VỀ KYNA

    • Danh sách khóa học
    • Câu hỏi thường gặp
    • Cách thanh toán học phí
    • Chính sách hoàn học phí
    • Thông tin hữu ích
  • VỀ KYNA

    • Giới thiệu về công ty
    • Tuyển dụng
    • Đào tạo doanh nghiệp
    • Giảng dạy tại Kyna.vn
  • TẢI ỨNG DỤNG MOBILE

    apple-app-icon android-app-icon
    qr-code ? Xem chi tiết