4 cách chinh phục hoàn toàn người khác bằng thái độ tốt

0

Bạn có phong cách nói chuyện cuốn hút người khác hay không? Bạn nói thật hay nhưng không gây được ấn tượng và chinh phục được người khác? Bạn có biết lý do vì sao những người nói nhiều, nói hay như kéo người ta chui ra khỏi hang thường lại là những người không được đánh giá cao trong cuộc sống! Bởi vì họ sử dụng khả năng nói để lấp đầy sự trống rỗng bên trong! Đừng bao giờ khiến người khác thất vọng vì những gì bạn nói không đúng như sự thật!

Có một điều khá ngạc nhiên đó là chúng ta thường “ sập bẫy ruồi” với những người nói hay, nói ngọt và hứa thật nhiều với chúng ta! Vì sao ư? Rót mật vào tai lại không khiến cho bạn bị mù mắt mới là thất bại lớn nhất với những người nói hay này đấy! Để chinh phucjd dược người khác khi giao tiếp bạn có thể tìm hiểu thêm những điểm sau đây:

Thứ 1: 

Nói chuyện với thái độ tự tin, dứt khoát, đừng lúc nào cũng nói rông dài và cố tình lãng tránh sang chuyện khác! Khi bạn cố tình lái câu chuyện sang một hướng mới sẽ khiến người nghe nghi ngờ về mức độ chân thực trong câu chuyện của bạn! Thế nên hãy nói một cách rõ ràng và dứt khoát! Với thái độ này bạn có thể trấn an được họ, bước đầu tạo sự tin tưởng thì câu chuyện càng đi sâu mới càng thuyết phục!

 

Tránh cách nói “dông dài”, nói chuyện với 1 thái độ tự tin – những điều này nghe dễ mà làm khó (Hình minh họa WIki How)

Thứ 2:

Thân thiện và hòa đồng với mọi người, điều này sẽ rất cần thiết nếu bạn cần đến sự giúp đỡ của họ! Những người thiếu thiện chí thường nhờ cậy người khác với thái độ cộc cằn thô lỗ! Yêu cầu họ giúp mình nhưng lại không chinh phục được họ! Cách tốt nhất để người khác làm giúp bạn đó là làm cho học thích làm việc đó! Hãy để họ thấy được lợi ích của việc đó và khi hoàn thành xong nó sẽ mang lại những gì cho họ! hãy thể hiện sự hòa đồng của mình như vậy họ mới sẵn sàng giúp bạn được!

Thứ 3:

Chuẩn bị thật tốt tài liệu trước khi đi vào buổi nói chuyện hay thảo luận, nếu buổi nói chuyện và thảo luận quyết định việc bạn có chinh phục được họ hay không thì ngoài thái độ tự tin và tinh thần thoải mái, nhiệt tình bạn cần có một sự hiểu biết sâu sắc về vấn đề sẽ bàn cái! Khi những câu hỏi của họ đặt ra bạn có thể giải trình xuất sắc thì không lý gì bạn lại không chinh phục được họ!

 

Thứ 4:

Hứa và giữ lời hứa, điều nay thường bắt gặp ở tình cảnh ngược lại, hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều! Bởi vì chúng ta chỉ cần có được sự giúp đỡ của họ mà quên đi việc làm ngược lại, hoàn thành việc chúng ta đã hứa với họ! Làm ăn lâu dài hay quan hệ lâu dài cần nhất là uy tin một khi uy tin mất đi bạn sẽ chẳng bao giờ chinh phục được người khác cả! Thế nên nếu cần hứa thì bạn hãy hứa và cố gắng hoàn thành lời hứa đó, như vậy mới giữ được mối quan hệ lâu dài!
Cuối cùng chúc bạn học được cách chinh phục người khác thật hoàn hảo nhé! Không chỉ trong công việc mà còn trong cả cuộc sống của bạn!

Kyna.vn

Đánh giá bài viết


  • Bạn sẽ học được gì?

    • Biết cách sáng tạo để tạo ra những câu chuyện, tình huống hài hước nơi công sở.
    • Biết cách dung hòa sự khác biệt để trở nên hòa hợp hơn với đồng nghiệp.
    • Biết cách xây dựng nội dung bài thuyết trình sao cho chặt chẽ, mạch lạc, hấp dẫn và sáng tạo.
    • Biết cách sử dụng các phương pháp hóa giải cảm xúc để sống hạnh phúc và thành công.

    Đối tượng

    • Muốn giao tiếp với mọi người xung quanh một cách tự tin và hiệu quả hơn
    • Muốn làm chủ cảm xúc trong mọi hoàn cảnh
    • Muốn nắm vững các nguyên tắc tâm lý học thuyết phục, thấu hiểu đối phương
    • Muốn có phong thái tự tin khi thực hiện bài thuyết trình
    • Muốn trở nên tinh tế và hài hước hơn

    ƯU ĐÃI ĐẾN 71%

    TRỌN BỘ 5 KỸ NĂNG GIAO TIẾP TỰ TIN VÀ HIỆU QUẢ

    Giảng viên Dương Ngọc Dũng, Tiến sĩ Tôn giáo học, ĐH Boston

    Giảng viên Nguyễn Thanh Minh, Đồng sáng lập DeltaViet Education Corporation

    Giảng viên Nguyễn Duy Khánh, Phó trưởng Ban đào tạo- Trung tâm đào tạo Bảo Việt, Tập đoàn Bảo Việt

    GIÁ CHỈ 499.000đ (học phí gốc 1.694.000đ)


    Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ sớm với bạn. Mọi thông tin chi tiết hơn về khóa học sẽ được tư vấn thông qua cuộc gọi này

Share.