10 lời khuyên hay dành cho chiến dịch google remarketing

0

Thêm một bài chia sẻ những lời khuyên mà các marketer trên thế giới cho là bổ ích nhất với họ. Hãy tham khảo và xem thử bạn có học hỏi thêm được điều gì mới mẻ không nhé.

Nguồn: Twitter @adwords

Nếu bạn đang muốn thực hiện chiến dịch quảng cáo Google Remarketing, tham khảo qua các lời khuyên sau để giảm bớt rủi ro khi thực hiện chiến dịch nhé.

lời khuyên để thực hiện quảng cáo Google Remarketing hiệu quả

1/ Từ @Group_Positive: Luôn thực hiện giới hạn tần số hiển thị nếu không CTR của bạn sẽ thấp và gây nguy hiểm tới toàn bộ hình ảnh thương hiệu quan trọng của bạn.

2/ Từ @amitroyscorpio: Nhắm mục tiêu và đấu giá thầu khách hàng (Bid Customers) bằng cách sử dụng các định dạng quảng cáo khác nhau và đưa ra các khuyến mãi đặc biệt để cải thiện hiệu suất chuyển đổi trên kênh quảng cáo.

3/ Từ @Tentacle360: Phân đoạn chính là chìa khóa. Tách rời các khách hàng theo sản phẩm/ trang đích / tìm kiếm từ khóa / nguồn để điều hướng mức liên quan cao hơn.

4/ Từ ‏@narenseo: Đừng nhắm mục tiêu tới toàn bộ người dùng trên website vào nhóm quảng cáo. Hãy nhắm mục tiêu dựa trên các trang con, nơi mà khách hàng đang tìm kiếm thông tin/ sản phẩm nào.

Google Remarketing - nhắm mục tiêu tới các khách hàng chưa hoàn thiện xong các bước của mình

5/ Từ @MarketingChimp1: Tương tác lại với những khách hàng đã từ bỏ thanh toán giỏ hàng trên website, thực hiện bằng Remarketing.

6/ Từ ‏@freya_jones:

  • Thiết lập các Refferal URL (URL khuyến nghị) trong AdWords, để tìm hiểu các lượng truy cập đến từ các nguồn khác nhau.
  • Tập trung vào A/B Testing với các mẫu quảng cáo khác nhau, không bao gồm danh sách/ khách hàng từ các chiến dịch RLSA.
  • Với Remarketing trên ứng dụng, liên kết tài khoản AdWords của bạn tới tài khoản trên Google Play để thực hiện tiếp thị lại với các game thủ.
  • Sử dụng thông tin từ AdWords cho Thời gian Trễ (Time Lag) tới Báo Cáo Chuyển Đổi (Converions Report), cho chiến dịch tiếp thị lại sau này.

7/ Từ @thomascox24: Cố gắng nhắm mục tiêu và đấu giá thầu trên chính đối thủ cạnh tranh của bạn, với lượng khách hàng truy cập gần đây nhất ( tối thiểu 7 ngày)

BÌNH LUẬN
10 lời khuyên hay dành cho chiến dịch google remarketing
Đánh giá bài viết

Bài viết có thể bạn đang quan tâm
Làm sao để bán lẻ đa kênh mang lại hiệu quả tốt nhất?

Nguyên nhân và cách phòng bệnh thủy đậu ở trẻ em

Tự học tiếng Hàn giới thiệu bản thân

Close