10 Kinh nghiệm quảng cáo Google Mobile thú vị

0

Tìm hiểu ngay 10 kinh nghiệm quảng cáo Google Mobile thú vị. Các kinh nghiệm quảng cáo Google Mobile được chia sẻ từ 10 chuyên gia

Dưới đây là những thủ thuật cực kì thú vị và thực tế cho quảng cáo Google Mobile. Bài viết sưu tầm các thủ thuật hay được chia sẻ trên Twitter của quảng cáo Google AdWords, từ các chuyên gia và marketer đang chạy hiệu quả quảng cáo Google Adwords / Google Display Network / Remarketing.

Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo Google mobile

Quảng cáo Google Mobile trên di động hiệu quả

Tìm hiểu quảng cáo Google Mobile là gì?

Quảng cáo Google Mobile là hình thức chạy quảng cáo Google (AdWords, Display Network,  chiến dịch Google Remarketing) nhắm tới đối tượng sử dụng các thiết bị di động để lướt website.

Hình thức quảng cáo Google Mobile rất đa dạng, tương tự như hình thức quảng cáo Google trên máy tính. Bạn có thể quảng cáo văn bản, hình ảnh, hình động, video,… và nó cũng mở rộng mạng lưới liên kết hiển thị quảng cáo trong các Ứng dụng mobile (Mobile Application).

Về kích thước quảng cáo Google trên mobile cũng nhỏ, gọn và đơn giản hơn, để phù hợp với hành vi người dùng mobile là nhanh – gọn – trọng tâm. Nó giúp người dùng mobile biết được cái bạn đang quảng cáo và giới thiệu tới họ là gì, lựa chọn và chuyển sang mua sắm nhanh chóng. Và với hình thức quảng cáo google mobile, website của bạn chắc chắn phải đảm bảo tương thích với mọi trình duyệt và hệ điều hành mobile, cũng như giao diện chuẩn responsive.

Tiềm năng của quảng cáo Google mobile đang rất rộng mở với doanh nghiệp và các nhà quảng cáo. Bạn có thể thấy, hiện tại mỗi người đều sở hữu cho mình một chiếc smartphone, tầm trung tới cao cấp. Và người dùng hiện nay đang chuyển hướng lướt Internet trên mobile nhiều hơn trên máy tính vì tính tiện ích của nó, mọi lúc mọi nơi.

Các lời khuyên của các marketer nhiều kinh nghiệm về quảng cáo Google Mobile

1/ Từ @brittholc65: Sử dụng tính năng Call hoặc Call Only trên mẫu quảng cáo từ khóa trên Google. Người dùng trên di động chủ động tiếp cận được thông điệp gần như ngay lập tức mà không cần phải nhấp xung quanh.

2/ Từ @FindingAmanda: Nếu bạn có thể kiểm tra chiến dịch dễ dàng trên di động, điều đó cũng nói lên rằng thông điệp quảng cáo Google của bạn cụ thể với người tìm kiếm, có thể làm tăng CVRs (Conversion Rates).

3/ Từ @toddsaunders: Sử dụng mẫu quảng cáo Google AdWords mở rộng (Expanded Text Ads), tìm hiểu cùng với thử nghiệm kết hợp tiện ích giá cả và tiện ích Call/ Forwading. Đừng quên về các giới hạn ký tự cho tới chi tiết cuộc gọi.

4/ Từ @helpstring: Tập trung nghĩ về người dùng di động. Cái họ cần là gì và mất bao nhiêu thời gian, và khả năng nào để họ có thể chuyển đổi mua hàng? Từ đó nhắm mục tiêu hàng vi cho quảng cáo google mobile.

Hình thức quảng cáo Google Mobile trên website

Quảng cáo Google Mobile nhắm mục tiêu người dùng theo hành vi

5/ Từ @thomascox24: Tốc độ tải trang Landing Page bắt buộc phải nhanh để cho các kết quả tốt nhất.

6/ Từ @rachelking237: Đạt thứ hạng cao trên TOP trang web và mở rộng hiển thị với C2C là chìa khóa để dần đầu trong Google mobile ads (inbound).

7/ Từ @domheyberg: Ngay cả khi chuyển đổi đơn hàng không xảy ra trên thiết bị di động thì cũng hãy tin tưởng rằng di động vẫn đóng vai trò quan trọng trong hành trình của khách hàng.

3 lời khuyên về thủ thuật tối ưu quảng cáo Google Mobile với AdWords

8/ Từ @tlpatoile: Tối ưu quảng cáo di động trên Google AdWords, hướng tới các khoảnh khắc nhỏ nhất, và bạn sẽ tiếp cận khách hàng của bạn bất kì khi nào và ở đâu mà họ cần tới bạn.

9/ Từ @Alynn193: Hãy sử dụng ngay Quảng cáo mở rộng văn bản (Google AdWords mới). Google đã tối ưu Giao diện di động, và cho phép có nhiều ký tự hơn.

Quảng cáo Google Mobile với mẫu AdWords mới

Hình thức quảng cáo Google AdWords mới, áp dụng được cho quảng cáo Google Mobile

10/ Từ @themeowlos: Kiểm tra các quảng cáo từ khóa / banner bằng cách sử dụng A/B testing, kiểm tra các yếu tố và phân đoạn: thiết bị, tính đơn giản, hình ảnh rõ ràng.

 

BÌNH LUẬN
10 Kinh nghiệm quảng cáo Google Mobile thú vị
5 (100%) 2 votes

Bài viết có thể bạn đang quan tâm
3 vấn đề dân Marketer thường gặp khi làm Content Marketing
3 vấn đề thường gặp khi làm Content Marketing

15 mẫu câu tiếng anh giao tiếp nơi công sở
Các mẫu câu tiếng Anh giao tiếp nơi công sở thông dụng

4 sai lầm giao tiếp nơi công sở bạn cần tránh

Close