7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR

37 học viên đăng ký 27 bài 3 giờ 2 (2 đánh giá)

298.000đ MUA NGAY

7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR

37 học viên đăng ký 27 bài 3 giờ 2 (2 đánh giá)

Trình độ: Cơ bản

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR
NEW HOT
2 (1 đánh giá)
37 học viên đăng ký học

298.000đ

7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR
Học thử
Bạn sẽ học được gì?
  • Khóa học cung cấp kiến thức về PR trong truyền thông - Marketing,
  • Học viên sẽ hiểu rõ về cách vận hành của kênh truyền thông PR với các kênh truyền thông khác như thế nào,
  • Biết vận dụng kiến thức để sản xuất bất cứ loại bài PR nào (bài PR doanh nghiệp, bài PR về sản phẩm, dịch vụ …)
Nội dung khóa học
Bài 2: Viết bài PR là gì?
Bài 3: 3 loại bài viết PR quyền lực trên báo
Bài 4: Ứng dụng của từng loại bài PR
Bài 5: Giọng văn trong bài viết PR
Bài 6: Thông điệp trong bài viết PR
Bài 7: 3 Concept viết bài PR
Bài 8: Giới thiệu về Headline - Bodycopy - Conclusion
Bài 9: Xác định mục đích và lựa chọn bài PR phù hợp
Bài 10: Ý tưởng bài viết PR là gì?
Bài 11: 3 bước tìm ý tưởng bài viết PR 1
Bài 12: 3 bước tìm ý tưởng bài viết PR 2
Bài 13: Xác định thông điệp truyền tải
Bài 14: Concept Storytelling
Bài 15: Case study 1- Cà phê Cộng
Bài 16: Concept Phỏng vấn & Storytelling
Bài 17: Concept Viết bài PR kết hợp NT Quảng cáo
Bài 18: Hoàn thiện bài viết PR
Bài 19: Hình ảnh trong bài viết PR
Bài 20: Hướng dẫn case study 1
Bài 21: Hướng dẫn case study 2
Bài 22: 8 nguyên tắc bất hủ khi viết bài PR
Bài 23: Tiêu chí headline và các tiêu chí khác
Bài 24: Kết thúc khóa học
Trắc nghiệm cuối khóa
Đánh giá và góp ý khóa học
Các khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR”:

- Khóa học cung cấp kiến thức về PR và viết bài PR thuyết phục độc giả báo chí, quy trình 3 bước sản xuất ý tưởng chỉ với công cụ google, 7 bước viết bài PR hoàn thiện từ A-Z thuyết phục khách hàng, độc giả.

- Khóa học cung cấp kiến thức bài bản, phương pháp để học viên có thể thực hành được ngay, bắt tay ngay vào viết bài PR hoàn chỉnh theo các công thức của khóa học.                                                                          

Nội dung khóa học “7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR”:

- Những vấn đề của học viên, giải pháp từ Khóa học STORYTELLING

- Ứng dụng STORYTELLING trong Marketing như nào? - tính hiệu quả mang lại

- STORYTELLING trong Marketing gồm có những gì, cụ thể từng phần

- Ai là người nên học STORYTELLING, sử dụng STORYTELLING trong Marketing như thế nào?

- Quy trình xây dựng câu chuyện

- Tiêu chí làm PR thế nào?

- Làm PR như thế nào?

- Làm kịch bản quảng cáo như thế nào?

- Làm Content như thế nào?

Giới thiệu giảng viên: Đỗ Thùy Trang

Giảng viên - TNI Business School 

Lợi ích khóa học “7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR”:

- Khóa học cung cấp kiến thức về PR trong truyền thông - Marketing,

- Học viên sẽ hiểu rõ về cách vận hành của kênh truyền thông PR với các kênh truyền thông khác như thế nào,

- Biết vận dụng kiến thức để sản xuất bất cứ loại bài PR nào (bài PR doanh nghiệp, bài PR về sản phẩm, dịch vụ …)       

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

- Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …

- Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.

- Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Thông tin giảng viên

Marsal Academy là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.

Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, Marsal Academy đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm:

- Marsal Academy: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.

- T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình

- Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt

- N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng.

- I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ.

- Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp

Chi tiết
Học viên nói gì?