7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR

TNI business school, Tổ chức đào tạo
0 (0 đánh giá)
12 học viên đăng ký học
7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
12 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì
  • Khóa học cung cấp kiến thức về PR trong truyền thông - Marketing,
  • Học viên sẽ hiểu rõ về cách vận hành của kênh truyền thông PR với các kênh truyền thông khác như thế nào,
  • Biết vận dụng kiến thức để sản xuất bất cứ loại bài PR nào (bài PR doanh nghiệp, bài PR về sản phẩm, dịch vụ …)
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR”:

Khóa học cung cấp kiến thức về PR và viết bài PR thuyết phục độc giả báo chí, quy trình 3 bước sản xuất ý tưởng chỉ với công cụ google, 7 bước viết bài PR hoàn thiện từ A-Z thuyết phục khách hàng, độc giả.

Khóa học cung cấp kiến thức bài bản, phương pháp để học viên có thể thực hành được ngay, bắt tay ngay vào viết bài PR hoàn chỉnh theo các công thức của khóa học.                                                                          

Nội dung khóa học “7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR”:

  • Những vấn đề của học viên, giải pháp từ Khóa học STORYTELLING
  • Ứng dụng STORYTELLING trong Marketing như nào? - tính hiệu quả mang lại
  • STORYTELLING trong Marketing gồm có những gì, cụ thể từng phần
  • Ai là người nên học STORYTELLING, sử dụng STORYTELLING trong Marketing như thế nào?
  • Quy trình xây dựng câu chuyện
  • Tiêu chí làm PR thế nào?
  • Làm PR như thế nào?
  • Làm kịch bản quảng cáo như thế nào?
  • Làm Content như thế nào?

 

Giới thiệu giảng viên: Đỗ Thùy Trang

  • Giảng viên - TNI Business School

 

Lợi ích khóa học “7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR”:

  • Khóa học cung cấp kiến thức về PR trong truyền thông - Marketing,
  • Học viên sẽ hiểu rõ về cách vận hành của kênh truyền thông PR với các kênh truyền thông khác như thế nào,
  • Biết vận dụng kiến thức để sản xuất bất cứ loại bài PR nào (bài PR doanh nghiệp, bài PR về sản phẩm, dịch vụ …)

                            

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Nội dung khóa học

  • Chương 1: Giới thiệu tổng quan

    • Bài 1: Giới thiệu khóa học
  • Chương 2: What - Viết bài PR là gì?

    • Bài 2: Viết bài PR là gì?
    • Bài 3: 3 loại bài viết PR quyền lực trên báo
    • Bài 4: Ứng dụng của từng loại bài PR
  • Chương 3: Khám phá 6 yếu tố trong bài viết PR

    • Bài 5: Giọng văn trong bài viết PR
    • Bài 6: Thông điệp trong bài viết PR
    • Bài 7: 3 Concept viết bài PR
    • Bài 8: Giới thiệu về Headline - Bodycopy - Conclusion
  • Chương 4: 7 bước viết bài PR thuyết phục từ A-Z

    • Bài 9: Xác định mục đích và lựa chọn bài PR phù hợp
    • Bài 10: Ý tưởng bài viết PR là gì?
    • Bài 11: 3 bước tìm ý tưởng bài viết PR 1
    • Bài 12: 3 bước tìm ý tưởng bài viết PR 2
    • Bài 13: Xác định thông điệp truyền tải
    • Bài 14: Concept Storytelling
    • Bài 15: Case study 1- Cà phê Cộng
    • Bài 16: Concept Phỏng vấn & Storytelling
    • Bài 17: Concept Viết bài PR kết hợp NT Quảng cáo
    • Bài 18: Hoàn thiện bài viết PR
    • Bài 19: Hình ảnh trong bài viết PR
  • Chương 5: Case study và hướng dẫn cách cách làm cụ thể

    • Bài 20: Hướng dẫn case study 1
    • Bài 21: Hướng dẫn case study 2
  • Chương 6: Tiêu chuẩn của bài PR hiệu quả và thuyết phục

    • Bài 22: 8 nguyên tắc bất hủ khi viết bài PR
    • Bài 23: Tiêu chí headline và các tiêu chí khác
  • Chương 7: Tổng kết khóa học

    • Bài 24: Kết thúc khóa học
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • Chương 1: Giới thiệu tổng quan

    • Bài 1: Giới thiệu khóa học
  • Chương 2: What - Viết bài PR là gì?

    • Bài 2: Viết bài PR là gì?
    • Bài 3: 3 loại bài viết PR quyền lực trên báo
    • Bài 4: Ứng dụng của từng loại bài PR
  • Chương 3: Khám phá 6 yếu tố trong bài viết PR

    • Bài 5: Giọng văn trong bài viết PR
    • Bài 6: Thông điệp trong bài viết PR
    • Bài 7: 3 Concept viết bài PR
    • Bài 8: Giới thiệu về Headline - Bodycopy - Conclusion
  • Chương 4: 7 bước viết bài PR thuyết phục từ A-Z

    • Bài 9: Xác định mục đích và lựa chọn bài PR phù hợp
    • Bài 10: Ý tưởng bài viết PR là gì?
    • Bài 11: 3 bước tìm ý tưởng bài viết PR 1
    • Bài 12: 3 bước tìm ý tưởng bài viết PR 2
    • Bài 13: Xác định thông điệp truyền tải
    • Bài 14: Concept Storytelling
    • Bài 15: Case study 1- Cà phê Cộng
    • Bài 16: Concept Phỏng vấn & Storytelling
    • Bài 17: Concept Viết bài PR kết hợp NT Quảng cáo
    • Bài 18: Hoàn thiện bài viết PR
    • Bài 19: Hình ảnh trong bài viết PR
  • Chương 5: Case study và hướng dẫn cách cách làm cụ thể

    • Bài 20: Hướng dẫn case study 1
    • Bài 21: Hướng dẫn case study 2
  • Chương 6: Tiêu chuẩn của bài PR hiệu quả và thuyết phục

    • Bài 22: 8 nguyên tắc bất hủ khi viết bài PR
    • Bài 23: Tiêu chí headline và các tiêu chí khác
  • Chương 7: Tổng kết khóa học

    • Bài 24: Kết thúc khóa học
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • TNI business school
    TNI business school
    Tổ chức đào tạo
  • TNI business school Tổ chức đào tạo
    XEM THÊM THÔNG TIN

    TNI GROUP là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.

    Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, TNI GROUP đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm:

    - TNI Business School – MBA For All: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.

    - T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình

    - Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt

    - N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng.

    - I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ.

    - Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp

    Giới thiệu khóa học “7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR”:

    Khóa học cung cấp kiến thức về PR và viết bài PR thuyết phục độc giả báo chí, quy trình 3 bước sản xuất ý tưởng chỉ với công cụ google, 7 bước viết bài PR hoàn thiện từ A-Z thuyết phục khách hàng, độc giả.

    Khóa học cung cấp kiến thức bài bản, phương pháp để học viên có thể thực hành được ngay, bắt tay ngay vào viết bài PR hoàn chỉnh theo các công thức của khóa học.                                                                          

    Nội dung khóa học “7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR”:

    • Những vấn đề của học viên, giải pháp từ Khóa học STORYTELLING
    • Ứng dụng STORYTELLING trong Marketing như nào? - tính hiệu quả mang lại
    • STORYTELLING trong Marketing gồm có những gì, cụ thể từng phần
    • Ai là người nên học STORYTELLING, sử dụng STORYTELLING trong Marketing như thế nào?
    • Quy trình xây dựng câu chuyện
    • Tiêu chí làm PR thế nào?
    • Làm PR như thế nào?
    • Làm kịch bản quảng cáo như thế nào?
    • Làm Content như thế nào?

     

    Giới thiệu giảng viên: Đỗ Thùy Trang

    • Giảng viên - TNI Business School

     

    Lợi ích khóa học “7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR”:

    • Khóa học cung cấp kiến thức về PR trong truyền thông - Marketing,
    • Học viên sẽ hiểu rõ về cách vận hành của kênh truyền thông PR với các kênh truyền thông khác như thế nào,
    • Biết vận dụng kiến thức để sản xuất bất cứ loại bài PR nào (bài PR doanh nghiệp, bài PR về sản phẩm, dịch vụ …)

                                

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

ĐÁNH GIÁ

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.