6 bước lập kế hoạch truyền thông marketing từ A - Z

TNI business school, Tổ chức đào tạo
0 (0 đánh giá)
31 học viên đăng ký học
6 bước lập kế hoạch truyền thông marketing từ A - Z
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
31 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì
  • Tự tay thực hiện tốt các hoạt động truyền thông marketing
  • Tính toán và lựa chọn các loại hình truyền thông phù hợp với nguồn lực
  • Hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông
  • Đủ khả năng xây dựng và lập kế hoạch truyền thông chi tiết và đầy đủ
  • Biết các xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả của kế hoạch truyền thông
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z”:

Bạn đã thực hiện nhiều kế hoạch truyền thông nhưng chưa thật sự mang lại hiệu quả cùng chi phí luôn duy trì ở mức lớn.

Bạn đã nắm rõ 5 hình thức truyền thông sau để lựa chọn hình thức phù hợp với sản phẩm và nguồn lực của doanh nghiệp?

  • Quảng cáo
  • PR
  • Khuyến mãi
  • Tiếp thị trực tiếp
  • Bán hàng cá nhân

Nếu bạn cần kiến thức để có thể hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing.

Hãy đăng ký ngay khóa học: 6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z                                       

Nội dung khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z”:

  • Giới thiệu tổng quan truyền thông marketing
  • Các bước để xác định mục tiêu truyền thông
  • Xác định đối tượng truyền thông hiệu quả
  • Sáng tạo thông điệp truyền thông
  • Xác định phương pháp để truyền thông
  • Xây dựng quy trình để đánh giá hiệu quả

                                        

Giới thiệu giảng viên: Đõ Thùy Dung

  • Sáng lập viên T- Agency
  • Managing Director tại TNI Business School
  • 05 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông marketing

 

Lợi ích khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z”:

  • Tự tay thực hiện tốt các hoạt động truyền thông marketing
  • Tính toán và lựa chọn các loại hình truyền thông phù hợp với nguồn lực
  • Hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông
  • Đủ khả năng xây dựng và lập kế hoạch truyền thông chi tiết và đầy đủ
  • Biết các xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả của kế hoạch truyền thông

                            

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Nội dung khóa học

  • Chương 1

    • Bài 1: Giới thiệu khóa học và 6 bước làm truyền thông marketing
    • Bài 2: Bản chất truyền thông marketing tích hợp IMC
    • Bài 3: Vai trò của quảng cáo và pr
    • Bài 4: Vai trò của khuyến mãi và bán hàng cá nhân
    • Bài 5: Vai trò của tiếp thị trực tiếp (direct marketing)
    • Bài 6: Traidition - Các hình thức truyền thông truyền thống
    • Bài 7: Digital - Các hình thức truyền thông hiện đại
    • Bài 8: 2 góc nhìn khác về hình thức truyền thông marketing
  • Chương 2

    • Bài 9: Tầm quan trọng của 6 bước làm chiến dịch truyền thông
    • Bài 10: 4 sai lầm khi đặt mục tiêu truyền thông
    • Bài 11: Hướng dẫn bước 1: 4 bước đặt mục tiêu
    • Bài 12: Hướng dẫn bước 2: Xác định đối tượng mục tiêu
    • Bài 13: 3 nguyên tắc quan trọng của thông điệp truyền thông
    • Bài 14: Hướng dẫn bước 3: Cách xác định thông điệp
    • Bài 15: Hướng dẫn bước 4: Xác định hình thức truyền tải
    • Bài 16: Hướng dẫn bước 5: Lập kế hoạch truyền thông
    • Bài 17: Hướng dẫn bước 6: Đo lường đánh giá hiệu quả
    • Bài 18: Bài học thực tế: Chiến dịch Vinacafe Tết 2015
    • Bài 19: Tổng kết khóa học
    • Câu hỏi trắc nghiệm
    • Đánh giá góp ý khóa học
    • Khóa học liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • Chương 1

    • Bài 1: Giới thiệu khóa học và 6 bước làm truyền thông marketing
    • Bài 2: Bản chất truyền thông marketing tích hợp IMC
    • Bài 3: Vai trò của quảng cáo và pr
    • Bài 4: Vai trò của khuyến mãi và bán hàng cá nhân
    • Bài 5: Vai trò của tiếp thị trực tiếp (direct marketing)
    • Bài 6: Traidition - Các hình thức truyền thông truyền thống
    • Bài 7: Digital - Các hình thức truyền thông hiện đại
    • Bài 8: 2 góc nhìn khác về hình thức truyền thông marketing
  • Chương 2

    • Bài 9: Tầm quan trọng của 6 bước làm chiến dịch truyền thông
    • Bài 10: 4 sai lầm khi đặt mục tiêu truyền thông
    • Bài 11: Hướng dẫn bước 1: 4 bước đặt mục tiêu
    • Bài 12: Hướng dẫn bước 2: Xác định đối tượng mục tiêu
    • Bài 13: 3 nguyên tắc quan trọng của thông điệp truyền thông
    • Bài 14: Hướng dẫn bước 3: Cách xác định thông điệp
    • Bài 15: Hướng dẫn bước 4: Xác định hình thức truyền tải
    • Bài 16: Hướng dẫn bước 5: Lập kế hoạch truyền thông
    • Bài 17: Hướng dẫn bước 6: Đo lường đánh giá hiệu quả
    • Bài 18: Bài học thực tế: Chiến dịch Vinacafe Tết 2015
    • Bài 19: Tổng kết khóa học
    • Câu hỏi trắc nghiệm
    • Đánh giá góp ý khóa học
    • Khóa học liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • TNI business school
    TNI business school
    Tổ chức đào tạo
  • TNI business school Tổ chức đào tạo
    XEM THÊM THÔNG TIN

    TNI GROUP là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.

    Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, TNI GROUP đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm:

    - TNI Business School – MBA For All: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.

    - T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình

    - Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt

    - N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng.

    - I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ.

    - Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp

    Giới thiệu khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z”:

    Bạn đã thực hiện nhiều kế hoạch truyền thông nhưng chưa thật sự mang lại hiệu quả cùng chi phí luôn duy trì ở mức lớn.

    Bạn đã nắm rõ 5 hình thức truyền thông sau để lựa chọn hình thức phù hợp với sản phẩm và nguồn lực của doanh nghiệp?

    • Quảng cáo
    • PR
    • Khuyến mãi
    • Tiếp thị trực tiếp
    • Bán hàng cá nhân

    Nếu bạn cần kiến thức để có thể hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing.

    Hãy đăng ký ngay khóa học: 6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z                                       

    Nội dung khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z”:

    • Giới thiệu tổng quan truyền thông marketing
    • Các bước để xác định mục tiêu truyền thông
    • Xác định đối tượng truyền thông hiệu quả
    • Sáng tạo thông điệp truyền thông
    • Xác định phương pháp để truyền thông
    • Xây dựng quy trình để đánh giá hiệu quả

                                            

    Giới thiệu giảng viên: Đõ Thùy Dung

    • Sáng lập viên T- Agency
    • Managing Director tại TNI Business School
    • 05 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông marketing

     

    Lợi ích khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z”:

    • Tự tay thực hiện tốt các hoạt động truyền thông marketing
    • Tính toán và lựa chọn các loại hình truyền thông phù hợp với nguồn lực
    • Hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông
    • Đủ khả năng xây dựng và lập kế hoạch truyền thông chi tiết và đầy đủ
    • Biết các xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả của kế hoạch truyền thông

                                

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

ĐÁNH GIÁ

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.