22 Nguyên lý tiếp thị Thương hiệu

Võ Văn Quang, Chuyên gia Tư vấn Chiến lược Thương hiệu & Marketing
0 (0 đánh giá)
14 học viên đăng ký học
22 Nguyên lý tiếp thị Thương hiệu
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
14 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì
  • Hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu
  • Vận dụng được 22 nguyên lí vào quá trình xây dựng thương hiệu 
  • Hoàn thiện và khắc phục được khuyết điểm của thương hiệu
  • Mở rộng kiến thức về mô hình quản trị thương hiệu
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “22 Nguyên lý tiếp thị Thương hiệu”:

Thương hiệu mạnh mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

  • Khách hàng sẵn sàng trả thêm để sở hữu sản phẩm có THƯƠNG HIỆU MẠNH 
  • THƯƠNG HIỆU MẠNH tạo được sự trung thành của khách hàng
  • Doanh nghiệp có THƯƠNG HIỆU MẠNH hoạt động hơn 
  • THƯƠNG HIỆU MẠNH luôn giữ được lợi thế cạnh tranh
  • THƯƠNG HIỆU MẠNH nâng cao giá trị của thương hiệu

Nếu bạn là:

  • Chủ doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh và thương hiệu
  • Trưởng phòng Marketing muốn gia tăng giá trị thương hiệu
  • Chuyên viên marketing muốn xây dựng chiến lược thương hiệu
  • Bất kể là ai nhưng có đam mê marketing và thương hiệu

Thì bạn có thể tìm thấy kiến thức tiếp thị thương hiệu thông qua khóa học: 22 Nguyên lý tiếp thị Thương hiệu, được giảng dạy bởi chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang

Nội dung khóa học “22 Nguyên lý tiếp thị Thương hiệu”:

  • Định nghĩa toàn diện của xây dựng thương hiệu.
  • Tìm hiểu nội dung cảu 22 nguyên lí marketing trong xây dựng thương hiệu.
  • Vận dụng mô hình 7P marketing để xây dựng thương hiệu.
  • Những bí quyết để xây dựng thương hiệu thành công.
  • Tư tưởng và phương pháp tư duy marketing.

Giới thiệu giảng viên: Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm làm tại Việt Nam và quốc tế.
  • Tác giả của mô hình tiên tiến 7P Marketing và 10 mô hình Brand Marketing.
  • Tư vấn kiến tạo, huấn luyện quản trị và nâng cấp các thương hiệu Diana, FUVI, Sabeco, PVGas, Mỹ Hảo...
  • Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực chiến lược và cấu trúc thương hiệu, phát triển sản phẩm và mô hình marketing, thương hiệu quốc gia.

Lợi ích khóa học “22 Nguyên lý tiếp thị Thương hiệu”:

  • Hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu
  • Vận dụng được 22 nguyên lí vào quá trình xây dựng thương hiệu 
  • Hoàn thiện và khắc phục được khuyết điểm của thương hiệu
  • Mở rộng kiến thức về mô hình quản trị thương hiệu

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Nội dung khóa học

  • Phần 1

    • Bài 1: Thương hiệu là một chuỗi sản phẩm liên tiếp
    • Bài 2: Sản phẩm tập hợp các lợi ích, bao gồm lợi ích lý tính và lợi ích cảm tính
    • Bài 3: Đỉnh cao của sản phẩm là thương hiệu
    • Bài 4: Sứ mệnh thương hiệu là vì con người
    • Bài 5: Nguyên tắc tư duy song hành - cởi mở trong tư duy và kiên định trong hành động
    • Bài 6: Đích đến của thương hiệu là trái tim và tâm trí của khách hàng
    • Bài 7: Brand Marketing là chiến lược cốt lõi và cũng là chức năng quản trị trung tâm
    • Bài 8: Mở rộng P4 - Promotion là quảng bá thương hiệu
    • Bài 9: Mở rộng P3 – Place Phân phối là một quá trình hai chiều
    • Bài 10: Định vị thương hiệu Phân biệt định vị chiến lược và định vị hình ảnh thương hiệu
    • Bài 11: Chiến lược P3 & P4 và sự dịch chuyển từ sản xuất gia công sang chinh phục thị trường quốc tế
  • Phần 2

    • Bài 12: Nguyên tắc chiến lược kéo và đẩy – nền tảng của quản trị thương hiệu
    • Bài 13: Đạo đức và trách nhiệm cộng đồng – Từ PR đến CSR
    • Bài 14: Thương hiệu là mục đích, vừa là phương tiện của chiến lược thành công và bền vững
    • Bài 15: Thương hiệu không chỉ là hệ thống nhận diện mà còn là một chiến lược sâu xa
    • Bài 16: Cạnh tranh thương hiệu không phải là đối đầu trực tiếp mà là cuộc đua song hành
    • Bài 17: Cạnh tranh cơ bản cho thương hiệu dựa vào lý tính hoặc cảm tính
    • Bài 18: Xu hướng - phân khúc và định vị sản phẩm thương hiệu
    • Bài 19: Chiến lược thương hiệu dựa theo cấp độ cạnh tranh của thị trường
    • Bài 20: Sự cân bằng không thể thiếu giữa chiến lược và sáng tạo
    • Bài 21: Vai trò của triết lí thương hiệu trong mô hình marketing toàn diện
    • Bài 22: Chiến lược và quản trị theo mô hình 7P marketing
    • Câu hỏi trắc nghiệm
    • Đánh giá góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • Phần 1

    • Bài 1: Thương hiệu là một chuỗi sản phẩm liên tiếp
    • Bài 2: Sản phẩm tập hợp các lợi ích, bao gồm lợi ích lý tính và lợi ích cảm tính
    • Bài 3: Đỉnh cao của sản phẩm là thương hiệu
    • Bài 4: Sứ mệnh thương hiệu là vì con người
    • Bài 5: Nguyên tắc tư duy song hành - cởi mở trong tư duy và kiên định trong hành động
    • Bài 6: Đích đến của thương hiệu là trái tim và tâm trí của khách hàng
    • Bài 7: Brand Marketing là chiến lược cốt lõi và cũng là chức năng quản trị trung tâm
    • Bài 8: Mở rộng P4 - Promotion là quảng bá thương hiệu
    • Bài 9: Mở rộng P3 – Place Phân phối là một quá trình hai chiều
    • Bài 10: Định vị thương hiệu Phân biệt định vị chiến lược và định vị hình ảnh thương hiệu
    • Bài 11: Chiến lược P3 & P4 và sự dịch chuyển từ sản xuất gia công sang chinh phục thị trường quốc tế
  • Phần 2

    • Bài 12: Nguyên tắc chiến lược kéo và đẩy – nền tảng của quản trị thương hiệu
    • Bài 13: Đạo đức và trách nhiệm cộng đồng – Từ PR đến CSR
    • Bài 14: Thương hiệu là mục đích, vừa là phương tiện của chiến lược thành công và bền vững
    • Bài 15: Thương hiệu không chỉ là hệ thống nhận diện mà còn là một chiến lược sâu xa
    • Bài 16: Cạnh tranh thương hiệu không phải là đối đầu trực tiếp mà là cuộc đua song hành
    • Bài 17: Cạnh tranh cơ bản cho thương hiệu dựa vào lý tính hoặc cảm tính
    • Bài 18: Xu hướng - phân khúc và định vị sản phẩm thương hiệu
    • Bài 19: Chiến lược thương hiệu dựa theo cấp độ cạnh tranh của thị trường
    • Bài 20: Sự cân bằng không thể thiếu giữa chiến lược và sáng tạo
    • Bài 21: Vai trò của triết lí thương hiệu trong mô hình marketing toàn diện
    • Bài 22: Chiến lược và quản trị theo mô hình 7P marketing
    • Câu hỏi trắc nghiệm
    • Đánh giá góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • Võ Văn Quang
    Võ Văn Quang
    Chuyên gia Tư vấn Chiến lược Thương hiệu & Marketing
  • Võ Văn Quang Chuyên gia Tư vấn Chiến lược Thương hiệu & Marketing
    XEM THÊM THÔNG TIN

    Giảng viên Võ Văn Quang là Chuyên gia Thương hiệu đã có trên 20 năm kinh nghiệm marketing quốc tế và tại Việt Nam. 

    Kinh nghiệm công tác và thành tựu

     Là tác giả của mô hình tiên tiến 7P Marketing và 10 mô hình Brand Marketing, đã được mời huấn luyện marketing chiến lược cho Ford Motor, LG, Mobifone, Vinaphone, Acecook, Fujifilm và FPT... trải qua 50+ dự án thương hiệu và 20+ keynote tại các diễn đàn thương hiệu quốc gia, bộ ngành và địa phương. Ông có kinh nghiệm trong các lĩnh vực chiến lược và cấu trúc thương hiệu, phát triển sản phẩm và mô hình marketing, thương hiệu quốc gia, sáng tạo và thiết kế thương hiệu, các mô hình phân phối và bán lẻ... 

     Chuyên gia Võ Văn Quang được đào tạo marketing chuyên nghiệp từ 2 lò Unilever và Heineken từ những năm đầu mở cửa, và tiếp tục xác lập sứ mệnh lâu dài nghiên cứu marketing phát triển thương hiệu cho Việt Nam. Ông làm việc trong 4 lĩnh vực: 

    (1) Strategist - nhà tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing, thương hiệu, thị trường và tái cấu trúc 

    (2) Conceptualist - nhà sáng tạo, tư vấn và tổ chức sáng tạo marketing, từ sản phẩm, công nghệ, dịch vụ cho đến ý tưởng 

    (3) Mentor - định hướng lãnh đạo, phân tích Xu hướng và Thay đổi, Tâm lý quản trị và lãnh đạo 

    (4) CMO - Nhà quản trị cao cấp trong chiến lược phát triển lấy marketing là trọng tâm theo đúng tư duy mới của các Tập đoàn Đa-quốc-gia dẫn đầu, theo tinh thần và mô thức 7P Marketing... 

     Là người tư vấn kiến tạo, huấn luyện quản trị và nâng cấp các thương hiệu Diana, FUVI, Sabeco, PVGas, Mỹ Hảo, Vissan, Vinasun, Café Moment, Everhome, Đạm Cà Mau, Savouré, Vinacafe, SACOM, Vibrant Hochiminh City Tourism, Nha Khoa Du Lịch, Binh Thuan Tourism, Gạo Sông Hậu, SCAVI...

    Giới thiệu khóa học “22 Nguyên lý tiếp thị Thương hiệu”:

    Thương hiệu mạnh mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

    • Khách hàng sẵn sàng trả thêm để sở hữu sản phẩm có THƯƠNG HIỆU MẠNH 
    • THƯƠNG HIỆU MẠNH tạo được sự trung thành của khách hàng
    • Doanh nghiệp có THƯƠNG HIỆU MẠNH hoạt động hơn 
    • THƯƠNG HIỆU MẠNH luôn giữ được lợi thế cạnh tranh
    • THƯƠNG HIỆU MẠNH nâng cao giá trị của thương hiệu

    Nếu bạn là:

    • Chủ doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh và thương hiệu
    • Trưởng phòng Marketing muốn gia tăng giá trị thương hiệu
    • Chuyên viên marketing muốn xây dựng chiến lược thương hiệu
    • Bất kể là ai nhưng có đam mê marketing và thương hiệu

    Thì bạn có thể tìm thấy kiến thức tiếp thị thương hiệu thông qua khóa học: 22 Nguyên lý tiếp thị Thương hiệu, được giảng dạy bởi chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang

    Nội dung khóa học “22 Nguyên lý tiếp thị Thương hiệu”:

    • Định nghĩa toàn diện của xây dựng thương hiệu.
    • Tìm hiểu nội dung cảu 22 nguyên lí marketing trong xây dựng thương hiệu.
    • Vận dụng mô hình 7P marketing để xây dựng thương hiệu.
    • Những bí quyết để xây dựng thương hiệu thành công.
    • Tư tưởng và phương pháp tư duy marketing.

    Giới thiệu giảng viên: Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang

    • Hơn 20 năm kinh nghiệm làm tại Việt Nam và quốc tế.
    • Tác giả của mô hình tiên tiến 7P Marketing và 10 mô hình Brand Marketing.
    • Tư vấn kiến tạo, huấn luyện quản trị và nâng cấp các thương hiệu Diana, FUVI, Sabeco, PVGas, Mỹ Hảo...
    • Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực chiến lược và cấu trúc thương hiệu, phát triển sản phẩm và mô hình marketing, thương hiệu quốc gia.

    Lợi ích khóa học “22 Nguyên lý tiếp thị Thương hiệu”:

    • Hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu
    • Vận dụng được 22 nguyên lí vào quá trình xây dựng thương hiệu 
    • Hoàn thiện và khắc phục được khuyết điểm của thương hiệu
    • Mở rộng kiến thức về mô hình quản trị thương hiệu

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

ĐÁNH GIÁ

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 0 lượt đánh giá
  • 0
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 0
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.