21 Bí Quyết Cho Chuyên Viên Digital Marketing Thăng Tiến

Kyna - Avatar    Giang Vien

Nguyễn Tiến Huy

MBA RMIT Vietnam - Nhà sáng lập và điều hành công ty DigitalPencil MVV

Giảng viên Nguyễn Tiến Huy, MBA RMIT Vietnam, Nhà sáng lập và điều hành công ty DigitalPencil MVV

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, anh Nguyễn Tiến Huy từng là Giám đốc trải nghiệm khách hàng tại WHO Digital và Giám đốc truyền thông số tại tập đoàn Ogilvy Việt Nam. Hiện anh Huy là nhà sáng lập và giám đốc điều hành Công ty DigitalPencil MVV.

Anh Nguyễn Tiến Huy đã tham gia tư vấn và triển khai cho các dự án lớn nhỏ của nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước như: Unilever, Nestle, Kimberly Clark, Prudential, BaoViet Bank, Nokia, Samsung, MobiFone, Vinhomes, Total, v.v... Anh đã giành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, đồng thời là giám khảo vòng loại cuộc thi Mobile Marketing Smarties Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam.

Bên cạnh đó, anh Nguyễn Tiến Huy là một diễn giả khách mời quen thuộc của nhiều diễn đàn chuyên ngành marketing và khởi nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh cũng từng tham gia đào tạo và huấn luyện các khóa học bao gồm Digital Commerce, Practical Marketing Manager, CMO 4.0, Email và Mobile Marketing.

Xem thêm
  • Kyna - Icon trinh do

    Trình độ: Nâng cao

  • Kyna - Icon danh gia
    0 Kyna - Star
    Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star
  • Kyna - Icon hoan thanh

    Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn sẽ học được gì?

Sau khi tham gia khóa học "21 Bí Quyết Cho Chuyên Viên Digital Marketing Thăng Tiến", học viên sẽ đạt được các lợi ích sau:

- Nắm bắt khái niệm và quy trình 6 bước của Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC)

- Thuần thục cách lập kế hoạch tổng quan, đặt mục tiêu, liên tục monitor, tracking và quản lý timeline cho từng chiến dịch, dự án 

- Học được 7 chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp thăng tiến trong lĩnh vực Digital Marketing như thường xuyên cập nhật kiến thức, biết tự tạo thư viện case study, rèn luyện kỹ năng thuyết trình, v.v.

- Hiểu được bản chất các chỉ số digital CPM, CTR, CPC và cách đọc dữ liệu của các tools như Google Analytics và Facebook Insights - Nắm bắt phương pháp quản lý, đánh giá và tối ưu các hình thức, chi phí quảng cáo của từng kênh, từng format 

- Hiểu rõ tầm quan trọng của lập kế hoạch tổng quan và đặt mục tiêu cho từng chiến dịch - Trang bị 5 cách quản lý timeline dự án và 6 phương pháp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo - Khám phá 3 nguồn thu thập và 3 mẹo để brainstorm, lên ý tưởng sáng tạo 

- Sở hữu giải pháp phối hợp hiệu quả giữa bộ phận Sales và Marketing 

- Biết thêm một số công cụ hữu ích để tạo mẫu quảng cáo cũng như những công cụ hỗ trợ thực hiện báo cáo

 

Giới thiệu khóa học

Hiện nay không ít doanh nghiệp đã khẳng định tầm quan trọng của Digital Marketing. Với xu thế này, ngành Digital Marketing hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và có đóng góp lớn vào thành công của nhiều công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, các chuyên viên digital gặp không ít thách thức trong quá trình tìm hiểu, theo đuổi và phát triển sự nghiệp. Khóa học "21 Bí Quyết Cho Chuyên Viên Digital Marketing Thăng Tiến" là khoá đầu tiên trên thị trường đi từ hướng tiếp cận, những tình huống sẽ gặp phải trong công việc digital marketing, cả về chuyên môn lẫn môi trường làm việc. Không những thế, khoá học vẫn đem lại hữu ích cho các học viên đã học xong các khoá học kỹ năng digital marketing khác cũng như những học viên chưa có kinh nghiệm, đang tìm hiểu lĩnh vực digital marketing. Với những kiến thức và giải pháp đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn của giảng viên, khóa học sẽ giúp học viên áp dụng vào trường hợp của bản thân, từ đó đưa ra được các hướng giải quyết phù hợp.

Đối tượng học viên

Khóa học "21 Bí Quyết Cho Chuyên Viên Digital Marketing Thăng Tiến" hoàn toàn phù hợp với: 

- Nhân viên, chuyên viên Digital Marketing có từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm 

- Người có nhu cầu hiểu những thách thức và mong muốn phát triển các kỹ năng thực tế để thăng tiến Digital Marketing, cả về chuyên môn và thái độ 

- Khóa này sẽ không phù hợp cho các quản lý hoặc người có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Digital Marketing

 

Nội dung khóa học
Kyna
Phần 1: 7 khó khăn lớn của người mới làm Digital marketing
8 video
Kyna Giới thiệu khóa học
Kyna Bài 1: Hiểu đúng bản chất ý nghĩa, tên gọi của các chỉ số digital
Kyna Bài 2: Hiểu cách đọc dữ liệu từ các tools
Kyna Bài 4: Đánh giá hiệu quả của từng kênh, từng format quảng cáo
Kyna Bài 5: Cập nhật hiệu quả khi các hình thức quảng cáo thay đổi liên tục
Kyna Bài 6: Creative hiệu quả
Kyna Bài 7: Thuyết phục sếp và các bộ phận liên quan
Đánh giá từ học viên

Thông tin khóa học

  • icon

    9 học viên

  • icon

    2 giờ

  • icon

    17 bài học

  • icon

    0 bài tập

  • icon

    0 tài liệu

  • icon

    Cập nhật 05/02/2021