Những nguyên lý marketing dành cho giám đốc kinh doanh

Võ Văn Quang, Chuyên gia Tư vấn Chiến lược Thương hiệu & Marketing
4 (1 đánh giá)
19 học viên đăng ký học
Những nguyên lý marketing dành cho giám đốc kinh doanh
NEW HOT
4 (1 đánh giá)
19 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì
  • Phân biệt các khái niệm cơ bản: Thương hiệu, Nhãn hiệu, Nhãn mác, Sản phẩm, Khách hàng, Người dùng,...
  • Các nguyên lý Marketing trong bán hàng
  • Giải pháp cạnh tranh bằng định vị thương hiệu
  • Nguyên tắc chiến lược kinh điển - Đẩy và Kéo (Push and Pull)
  • Vận dụng "đẩy và kéo" trong những ngành hàng khác nhau
  • Chiến lược P3 & P4
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “Những nguyên lý marketing dành cho giám đốc kinh doanh ”:

Thương hiệu là sự kết hợp của các yếu tố sau, để giúp phân biệt sản phẩm, dịch vụ của người bán này với sản phẩm và dịch vụ của người bán khác:

  • Tên nhãn hiệu
  • Thiết kế
  • Biểu tượng cảm xúc
  • Tính năng khác

Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mạnh giúp:

  • Thuyết phục người tiêu dùng sử dụng sản phẩm
  • Thuyết phục người bán hàng phân phối sản phẩm
  • Tạo ra lợi thế cạnh tranh
  • Tạo niềm tự hào cho nhân viên công ty
  • Tăng giá trị khối tài sản vô hình của doanh nghiệp
  • Dễ dàng phát triển kinh doanh

Thương hiệu là lý do để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm! Không có thương hiệu, hoàn toàn có thể dẫn đến một sự thật: Doanh nghiệp của bạn cũng không có doanh số!

Khóa học này dành cho:

  • Chủ doanh nghiệp và Lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao
  • Các quản lý, trưởng phòng Strategic, Marketing, Thương hiệu, Sản phẩm, PR…
  • Chuyên viên marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, thương hiệu, truyền thông, marketing, dịch vụ…

Hãy đăng ký ngay khóa học “Những nguyên lý marketing dành cho giám đốc kinh doanh ” ngay hôm nay!

Nội dung khóa học “Những nguyên lý marketing dành cho giám đốc kinh doanh ”:

  • Phân biệt các khái niệm cơ bản: Thương hiệu, Nhãn hiệu, Nhãn mác, Sản phẩm, Khách hàng, Người dùng,...
  • Các nguyên lý Marketing trong bán hàng
  • Giải pháp cạnh tranh bằng định vị thương hiệu
  • Nguyên tắc chiến lược kinh điển - Đẩy và Kéo (Push and Pull)
  • Vận dụng "đẩy và kéo" trong những ngành hàng khác nhau
  • Chiến lược P3 & P4

Giới thiệu giảng viên: Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm về marketing và xây dựng thương hiệu đỉnh cao
  • Tác giả mô hình tiên tiến 7P marketing và 10 mô hình Brand marketing
  • Ông được biết đến như một nhà sáng tạo, tư vấn chiến lược kinh doanh và thương hiệu
  • Là nhà tư vấn kiến tạo, huấn luyện quản trị và nâng cấp các thương hiệu Dianâ, FUVI, Sabeco, …

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Nội dung khóa học

  • Nội dung bài học

    • Giới thiệu
    • Thương hiệu được hình thành trong Tâm trí và trong Trái tim khách hàng
    • Thương hiệu được xác lập theo những nấc thang của lòng tin từ phía Khách hàng
    • Nhận thức chuỗi các Giai đoạn phân phối
    • Mô hình Chiến lược Đẩy và Kéo
    • Định vị thương hiệu - Nguyên tắc 4P
    • Above-the-line & Below-the-line
    • Vai trò Quản trị Marketing của một Sales Manager
    • Mục đích đa dạng của Khuyến mãi
    • Cạnh tranh không phải là cuộc "đối đầu trực diện" mà là cuộc "chạy đua song hành"
    • Chức năng quản trị "Sales & Marketing"
    • Leadership, Kỹ năng Lãnh đạo
    • Phân phối, Nhượng quyền, P3 & P4 Strategy
    • Vai trò của hệ thống nhận diện thương hiệu
    • Phân phối, nhượng quyền, P3 & P4 Strategy
    • Câu hỏi trắc nghiệm
    • Đánh giá góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • Nội dung bài học

    • Giới thiệu
    • Thương hiệu được hình thành trong Tâm trí và trong Trái tim khách hàng
    • Thương hiệu được xác lập theo những nấc thang của lòng tin từ phía Khách hàng
    • Nhận thức chuỗi các Giai đoạn phân phối
    • Mô hình Chiến lược Đẩy và Kéo
    • Định vị thương hiệu - Nguyên tắc 4P
    • Above-the-line & Below-the-line
    • Vai trò Quản trị Marketing của một Sales Manager
    • Mục đích đa dạng của Khuyến mãi
    • Cạnh tranh không phải là cuộc "đối đầu trực diện" mà là cuộc "chạy đua song hành"
    • Chức năng quản trị "Sales & Marketing"
    • Leadership, Kỹ năng Lãnh đạo
    • Phân phối, Nhượng quyền, P3 & P4 Strategy
    • Vai trò của hệ thống nhận diện thương hiệu
    • Phân phối, nhượng quyền, P3 & P4 Strategy
    • Câu hỏi trắc nghiệm
    • Đánh giá góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • Võ Văn Quang
    Võ Văn Quang
    Chuyên gia Tư vấn Chiến lược Thương hiệu & Marketing
  • Võ Văn Quang Chuyên gia Tư vấn Chiến lược Thương hiệu & Marketing
    XEM THÊM THÔNG TIN

    Giảng viên Võ Văn Quang là Chuyên gia Thương hiệu đã có trên 20 năm kinh nghiệm marketing quốc tế và tại Việt Nam. 

    Kinh nghiệm công tác và thành tựu

     Là tác giả của mô hình tiên tiến 7P Marketing và 10 mô hình Brand Marketing, đã được mời huấn luyện marketing chiến lược cho Ford Motor, LG, Mobifone, Vinaphone, Acecook, Fujifilm và FPT... trải qua 50+ dự án thương hiệu và 20+ keynote tại các diễn đàn thương hiệu quốc gia, bộ ngành và địa phương. Ông có kinh nghiệm trong các lĩnh vực chiến lược và cấu trúc thương hiệu, phát triển sản phẩm và mô hình marketing, thương hiệu quốc gia, sáng tạo và thiết kế thương hiệu, các mô hình phân phối và bán lẻ... 

     Chuyên gia Võ Văn Quang được đào tạo marketing chuyên nghiệp từ 2 lò Unilever và Heineken từ những năm đầu mở cửa, và tiếp tục xác lập sứ mệnh lâu dài nghiên cứu marketing phát triển thương hiệu cho Việt Nam. Ông làm việc trong 4 lĩnh vực: 

    (1) Strategist - nhà tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing, thương hiệu, thị trường và tái cấu trúc 

    (2) Conceptualist - nhà sáng tạo, tư vấn và tổ chức sáng tạo marketing, từ sản phẩm, công nghệ, dịch vụ cho đến ý tưởng 

    (3) Mentor - định hướng lãnh đạo, phân tích Xu hướng và Thay đổi, Tâm lý quản trị và lãnh đạo 

    (4) CMO - Nhà quản trị cao cấp trong chiến lược phát triển lấy marketing là trọng tâm theo đúng tư duy mới của các Tập đoàn Đa-quốc-gia dẫn đầu, theo tinh thần và mô thức 7P Marketing... 

     Là người tư vấn kiến tạo, huấn luyện quản trị và nâng cấp các thương hiệu Diana, FUVI, Sabeco, PVGas, Mỹ Hảo, Vissan, Vinasun, Café Moment, Everhome, Đạm Cà Mau, Savouré, Vinacafe, SACOM, Vibrant Hochiminh City Tourism, Nha Khoa Du Lịch, Binh Thuan Tourism, Gạo Sông Hậu, SCAVI...

    Giới thiệu khóa học “Những nguyên lý marketing dành cho giám đốc kinh doanh ”:

    Thương hiệu là sự kết hợp của các yếu tố sau, để giúp phân biệt sản phẩm, dịch vụ của người bán này với sản phẩm và dịch vụ của người bán khác:

    • Tên nhãn hiệu
    • Thiết kế
    • Biểu tượng cảm xúc
    • Tính năng khác

    Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mạnh giúp:

    • Thuyết phục người tiêu dùng sử dụng sản phẩm
    • Thuyết phục người bán hàng phân phối sản phẩm
    • Tạo ra lợi thế cạnh tranh
    • Tạo niềm tự hào cho nhân viên công ty
    • Tăng giá trị khối tài sản vô hình của doanh nghiệp
    • Dễ dàng phát triển kinh doanh

    Thương hiệu là lý do để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm! Không có thương hiệu, hoàn toàn có thể dẫn đến một sự thật: Doanh nghiệp của bạn cũng không có doanh số!

    Khóa học này dành cho:

    • Chủ doanh nghiệp và Lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao
    • Các quản lý, trưởng phòng Strategic, Marketing, Thương hiệu, Sản phẩm, PR…
    • Chuyên viên marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, thương hiệu, truyền thông, marketing, dịch vụ…

    Hãy đăng ký ngay khóa học “Những nguyên lý marketing dành cho giám đốc kinh doanh ” ngay hôm nay!

    Nội dung khóa học “Những nguyên lý marketing dành cho giám đốc kinh doanh ”:

    • Phân biệt các khái niệm cơ bản: Thương hiệu, Nhãn hiệu, Nhãn mác, Sản phẩm, Khách hàng, Người dùng,...
    • Các nguyên lý Marketing trong bán hàng
    • Giải pháp cạnh tranh bằng định vị thương hiệu
    • Nguyên tắc chiến lược kinh điển - Đẩy và Kéo (Push and Pull)
    • Vận dụng "đẩy và kéo" trong những ngành hàng khác nhau
    • Chiến lược P3 & P4

    Giới thiệu giảng viên: Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang

    • Hơn 20 năm kinh nghiệm về marketing và xây dựng thương hiệu đỉnh cao
    • Tác giả mô hình tiên tiến 7P marketing và 10 mô hình Brand marketing
    • Ông được biết đến như một nhà sáng tạo, tư vấn chiến lược kinh doanh và thương hiệu
    • Là nhà tư vấn kiến tạo, huấn luyện quản trị và nâng cấp các thương hiệu Dianâ, FUVI, Sabeco, …

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

ĐÁNH GIÁ

  • 1 lượt đánh giá
  • 4
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 1
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK

  • 1 lượt đánh giá
  • 4
    • 5 sao
    • 0
    • 4 sao
    • 1
    • 3 sao
    • 0
    • 2 sao
    • 0
    • 1 sao
    • 0

Đánh giá của bạn

Để đánh giá khóa học, bạn cần đăng nhập Kyna.vn và là học viên của khóa này.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.