13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại

TNI business school, Tổ chức đào tạo
0 (0 đánh giá)
46 học viên đăng ký học
13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
46 học viên đăng ký học
Bạn sẽ học được gì
  • Hiểu được vai trò của khuyến mãi và khuyến mại
  • Đủ khả năng để phần biệt khuyến mãi và khuyến mại
  • Ứng dụng xây dựng chương trình khuyến mãi phù hợp với các đối tượng khách hàng
  • Tăng doanh số, tăng nhận diện và sự gắn kết thương hiệu
  • Giảm chi phí tối đa cho các chương trình khuyến mãi
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại”:

Nếu bạn là:

  •  Sinh viên
  • Marketer
  • Chủ doanh nghiệp

Nhưng người đã và đang quan tâm tới chủ đề: Sales promotion – Xúc tiến bán và ứng dụng trong bán lẻ

Và bạn đang gặp những vấn đề như

  • Hiểu chưa đúng bản chất vềk huyến mãi, áp dụng không hiệu quả
  • Áp dụng chương trình khuyến mãi nhưng sử dụng chi phí quá lớn
  • Không có quy trình khuyến mãi chuẩn xác và mang tính tự phát

Hay bạn chỉ đơn giản muốn biết thế nào là Khuyến mãi và Khuyến mại để ứng dụng vào chiến dịch marketing của mình.

Hãy đăng ký ngay khóa học: 13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại

Nội dung khóa học “13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại”:

  • Tìm hiểu tổng quan về xúc tiến bán hàng.
  • Nắm rõ bản chất của xúc tiến bán hàng.
  • Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến xúc tiến bán hàng.
  • Hiểu về khuyến mãi.
  • Hiểu về khuyến mại.
  • Xây dựng và đo lường hiệu quả chiến dịch.

          

Giới thiệu giảng viên: Tạ Ngọc Tiến

  • Brand và content manager tại trường TNI Business School
  • Giảng viên khóa học Content Markeitng

 

Lợi ích khóa học “13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại”:

  • Hiểu được vai trò của khuyến mãi và khuyến mại
  • Đủ khả năng để phần biệt khuyến mãi và khuyến mại
  • Ứng dụng xây dựng chương trình khuyến mãi phù hợp với các đối tượng khách hàng
  • Tăng doanh số, tăng nhận diện và sự gắn kết thương hiệu
  • Giảm chi phí tối đa cho các chương trình khuyến mãi

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Nội dung khóa học

  • CHƯƠNG 1

    • Bài 1.1: Giới thiệu khóa học
    • Bài 1.2: Tại sao có khóa học
    • Bài 1.3: Nội dung khóa học
  • CHƯƠNG 2

    • Bài 2.1: Khái niệm xúc tiến bán hàng
    • Bài 2.2: Phân loại các hoạt động xúc tiến bán hàng
    • Bài 2.3: Kênh phân phối và xúc tiến bán hàng
    • Bài 2.4: Digital và Xúc tiến bán hàng
  • CHƯƠNG 3

    • Bài 3.1: Tầm quan trọng của xúc tiến bán hàng
    • Bài 3.2: Chiến lược đẩy và kéo
    • Bài 3.3: Các vai trò của xúc tiến bán hàng
  • CHƯƠNG 4

    • Bài 4.1: Các yếu tố tác động 1
    • Bài 4.2: Các yếu tố tác động 2
  • CHƯƠNG 5

    • Bài 5.1: Khuyến mãi - Giảm giá 1
    • Bài 5.2: Khuyến mãi - Giảm giá 2
    • Bài 5.3: Khuyến mãi - Coupon
    • Bài 5.4: Khuyến mãi - Dùng thử
    • Bài 5.5: Khuyến mãi - Quà tặng
    • Bài 5.6: Khuyến mãi - Trò chơi
    • Bài 5.7: "Khuyến mãi - Combo/Set "
    • Bài 5.8: Khuyến mãi - Khuyến mãi liên kết
    • Bài 5.9: Khuyến mãi - Trưng bày điểm bán
    • Bài 5.10: Khuyến mãi - Các phương pháp khác
  • CHƯƠNG 6

    • Bài 6.1: Khuyến mại 1
    • Bài 6.2: Khuyến mại 2
    • Bài 6.3: Khuyến mại 3
  • CHƯƠNG 7

    • Bài 7.1: Quy trình - Xác định mục tiêu
    • Bài 7.2: Quy trình - Khách hàng mục tiêu
    • Bài 7.3: Quy trình - Ngân sách
    • Bài 7.4: Quy trình - Kênh, hình thức, công cụ
    • Bài 7.5: Quy trình - Lập kế hoạch và chạy thử
    • Bài 7.6: Quy trình - Thực hiện, Đo lường, Điều chỉnh
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Nội dung khóa học

  • CHƯƠNG 1

    • Bài 1.1: Giới thiệu khóa học
    • Bài 1.2: Tại sao có khóa học
    • Bài 1.3: Nội dung khóa học
  • CHƯƠNG 2

    • Bài 2.1: Khái niệm xúc tiến bán hàng
    • Bài 2.2: Phân loại các hoạt động xúc tiến bán hàng
    • Bài 2.3: Kênh phân phối và xúc tiến bán hàng
    • Bài 2.4: Digital và Xúc tiến bán hàng
  • CHƯƠNG 3

    • Bài 3.1: Tầm quan trọng của xúc tiến bán hàng
    • Bài 3.2: Chiến lược đẩy và kéo
    • Bài 3.3: Các vai trò của xúc tiến bán hàng
  • CHƯƠNG 4

    • Bài 4.1: Các yếu tố tác động 1
    • Bài 4.2: Các yếu tố tác động 2
  • CHƯƠNG 5

    • Bài 5.1: Khuyến mãi - Giảm giá 1
    • Bài 5.2: Khuyến mãi - Giảm giá 2
    • Bài 5.3: Khuyến mãi - Coupon
    • Bài 5.4: Khuyến mãi - Dùng thử
    • Bài 5.5: Khuyến mãi - Quà tặng
    • Bài 5.6: Khuyến mãi - Trò chơi
    • Bài 5.7: "Khuyến mãi - Combo/Set "
    • Bài 5.8: Khuyến mãi - Khuyến mãi liên kết
    • Bài 5.9: Khuyến mãi - Trưng bày điểm bán
    • Bài 5.10: Khuyến mãi - Các phương pháp khác
  • CHƯƠNG 6

    • Bài 6.1: Khuyến mại 1
    • Bài 6.2: Khuyến mại 2
    • Bài 6.3: Khuyến mại 3
  • CHƯƠNG 7

    • Bài 7.1: Quy trình - Xác định mục tiêu
    • Bài 7.2: Quy trình - Khách hàng mục tiêu
    • Bài 7.3: Quy trình - Ngân sách
    • Bài 7.4: Quy trình - Kênh, hình thức, công cụ
    • Bài 7.5: Quy trình - Lập kế hoạch và chạy thử
    • Bài 7.6: Quy trình - Thực hiện, Đo lường, Điều chỉnh
    • Trắc nghiệm cuối khóa
    • Đánh giá và góp ý khóa học
    • Các khóa học liên quan

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Thông tin giảng viên

  • TNI business school
    TNI business school
    Tổ chức đào tạo
  • TNI business school Tổ chức đào tạo
    XEM THÊM THÔNG TIN

    TNI GROUP là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.

    Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, TNI GROUP đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm:

    - TNI Business School – MBA For All: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.

    - T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình

    - Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt

    - N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng.

    - I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ.

    - Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp

    Giới thiệu khóa học “13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại”:

    Nếu bạn là:

    •  Sinh viên
    • Marketer
    • Chủ doanh nghiệp

    Nhưng người đã và đang quan tâm tới chủ đề: Sales promotion – Xúc tiến bán và ứng dụng trong bán lẻ

    Và bạn đang gặp những vấn đề như

    • Hiểu chưa đúng bản chất vềk huyến mãi, áp dụng không hiệu quả
    • Áp dụng chương trình khuyến mãi nhưng sử dụng chi phí quá lớn
    • Không có quy trình khuyến mãi chuẩn xác và mang tính tự phát

    Hay bạn chỉ đơn giản muốn biết thế nào là Khuyến mãi và Khuyến mại để ứng dụng vào chiến dịch marketing của mình.

    Hãy đăng ký ngay khóa học: 13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại

    Nội dung khóa học “13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại”:

    • Tìm hiểu tổng quan về xúc tiến bán hàng.
    • Nắm rõ bản chất của xúc tiến bán hàng.
    • Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến xúc tiến bán hàng.
    • Hiểu về khuyến mãi.
    • Hiểu về khuyến mại.
    • Xây dựng và đo lường hiệu quả chiến dịch.

              

    Giới thiệu giảng viên: Tạ Ngọc Tiến

    • Brand và content manager tại trường TNI Business School
    • Giảng viên khóa học Content Markeitng

     

    Lợi ích khóa học “13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại”:

    • Hiểu được vai trò của khuyến mãi và khuyến mại
    • Đủ khả năng để phần biệt khuyến mãi và khuyến mại
    • Ứng dụng xây dựng chương trình khuyến mãi phù hợp với các đối tượng khách hàng
    • Tăng doanh số, tăng nhận diện và sự gắn kết thương hiệu
    • Giảm chi phí tối đa cho các chương trình khuyến mãi

     

    Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

    • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
    • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
    • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

0 Khóa học

Kyna.vn

Góp ý cho Kyna.vn-

Số điện thoại*
Email*

Bạn có sẵn sàng giới thiệu Kyna.vn với người thân và bạn bè?

Bạn có góp ý gì về phiên bản mới của Kyna.vn?

GÓP Ý

Góp ý cho Kyna.vn-

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho Kyna. Chúc bạn một ngày học tập và làm việc nhiều năng lượng.