13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại

61 học viên đăng ký 34 bài 3 giờ 0 (0 đánh giá)

398.000đ MUA NGAY

13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại

61 học viên đăng ký 34 bài 3 giờ 0 (0 đánh giá)

Trình độ: Mới bắt đầu

Sở hữu mãi mãi

Xem được trên máy tính, điện thoại, tablet

Cấp chứng nhận hoàn thành

13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
61 học viên đăng ký học

398.000đ

13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại
Học thử ngay
Bạn sẽ học được gì?
  • Hiểu được vai trò của khuyến mãi và khuyến mại
  • Đủ khả năng để phần biệt khuyến mãi và khuyến mại
  • Ứng dụng xây dựng chương trình khuyến mãi phù hợp với các đối tượng khách hàng
  • Tăng doanh số, tăng nhận diện và sự gắn kết thương hiệu
  • Giảm chi phí tối đa cho các chương trình khuyến mãi
Nội dung khóa học
Bài 1.1: Giới thiệu khóa học
Bài 1.2: Tại sao có khóa học
Bài 1.3: Nội dung khóa học
Bài 2.1: Khái niệm xúc tiến bán hàng
Bài 2.2: Phân loại các hoạt động xúc tiến bán hàng
Bài 2.3: Kênh phân phối và xúc tiến bán hàng
Bài 2.4: Digital và Xúc tiến bán hàng
Bài 3.1: Tầm quan trọng của xúc tiến bán hàng
Bài 3.2: Chiến lược đẩy và kéo
Bài 3.3: Các vai trò của xúc tiến bán hàng
Bài 4.1: Các yếu tố tác động 1
Bài 4.2: Các yếu tố tác động 2
Bài 5.1: Khuyến mãi - Giảm giá 1
Bài 5.2: Khuyến mãi - Giảm giá 2
Bài 5.3: Khuyến mãi - Coupon
Bài 5.4: Khuyến mãi - Dùng thử
Bài 5.5: Khuyến mãi - Quà tặng
Bài 5.6: Khuyến mãi - Trò chơi
Bài 5.7: "Khuyến mãi - Combo/Set "
Bài 5.8: Khuyến mãi - Khuyến mãi liên kết
Bài 5.9: Khuyến mãi - Trưng bày điểm bán
Bài 5.10: Khuyến mãi - Các phương pháp khác
Bài 6.1: Khuyến mại 1
Bài 6.2: Khuyến mại 2
Bài 6.3: Khuyến mại 3
Bài 7.1: Quy trình - Xác định mục tiêu
Bài 7.2: Quy trình - Khách hàng mục tiêu
Bài 7.3: Quy trình - Ngân sách
Bài 7.4: Quy trình - Kênh, hình thức, công cụ
Bài 7.5: Quy trình - Lập kế hoạch và chạy thử
Bài 7.6: Quy trình - Thực hiện, Đo lường, Điều chỉnh
Trắc nghiệm cuối khóa
Đánh giá và góp ý khóa học
Các khóa học liên quan
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại”:

Nếu bạn là:

  •  Sinh viên
  • Marketer
  • Chủ doanh nghiệp

Nhưng người đã và đang quan tâm tới chủ đề: Sales promotion – Xúc tiến bán và ứng dụng trong bán lẻ

Và bạn đang gặp những vấn đề như

  • Hiểu chưa đúng bản chất vềk huyến mãi, áp dụng không hiệu quả
  • Áp dụng chương trình khuyến mãi nhưng sử dụng chi phí quá lớn
  • Không có quy trình khuyến mãi chuẩn xác và mang tính tự phát

Hay bạn chỉ đơn giản muốn biết thế nào là Khuyến mãi và Khuyến mại để ứng dụng vào chiến dịch marketing của mình.

Hãy đăng ký ngay khóa học: 13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại

Nội dung khóa học “13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại”:

  • Tìm hiểu tổng quan về xúc tiến bán hàng.
  • Nắm rõ bản chất của xúc tiến bán hàng.
  • Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến xúc tiến bán hàng.
  • Hiểu về khuyến mãi.
  • Hiểu về khuyến mại.
  • Xây dựng và đo lường hiệu quả chiến dịch.

          

Giới thiệu giảng viên: Tạ Ngọc Tiến

  • Brand và content manager tại trường TNI Business School
  • Giảng viên khóa học Content Markeitng

 

Lợi ích khóa học “13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại”:

  • Hiểu được vai trò của khuyến mãi và khuyến mại
  • Đủ khả năng để phần biệt khuyến mãi và khuyến mại
  • Ứng dụng xây dựng chương trình khuyến mãi phù hợp với các đối tượng khách hàng
  • Tăng doanh số, tăng nhận diện và sự gắn kết thương hiệu
  • Giảm chi phí tối đa cho các chương trình khuyến mãi

 

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Thông tin giảng viên

Marsal Academy là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.

Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, Marsal Academy đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm:

- Marsal Academy: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.

- T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình

- Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt

- N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng.

- I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ.

- Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp

Chi tiết
Học viên nói gì?